โกรธมั้ยถ้าตาม...ใจปากอยากบอกว่าชอบเธอ

10.0

เขียนโดย pangphm

วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 18.42 น.

  16 ตอน
  42 วิจารณ์
  28.64K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
..../ยัยหวายยยยยยยยมานี่ซิ
หวาย/รู้แล้วๆแปปนะพี่เวียร์
เวียร์/ไวๆละกัน
หวาย/เด๋วชั้นมานะแก้ว เธอนั่งตรงนี้ไปเลยละกันนะเด๋วมาห้ามไปไหนล่ะ พูดแล้วเดินไป
แก้ว/เฮ้ย เด๋วก่อนสิวหะ.. กำลังจะเดินไปแต่มีอะไรสักอย่าขวางอยู่เดินชนแล้วล้มลงที่โซฟา
.../นี่เธอเดินระวังๆสิไม่เห็นคนหรือไง
แก้ว/โอ๊ยยยยยยยย ดั้งจะหักมั้งเนี่ย นี่นายเดินมาแล้วยังไม่ขอโทดแถมมาด่าอีกนิสัยเสียสุดๆ พอเงยหน้าเพื่อจะว่าต่อก็ต้องตกใจเพราะเป็นแฟนเก่าของเธอนี่เอง
โทโมะ/นี่เธอยังจะมาว่าอีกแล้วนี่มานั่งที่ชั้นทำไม
แก้ว/ที่ของนายที่ไหน โอ๊ย..ยัยนั่นหายไปไหนแล้วเนี่ย
โทโมะ/ยัยหวายน่ะหรอ เดินออกไปแล้วรีบตามไปสิ
แก้ว/ขอบใจ พูดแล้วกำลังจะเดินไปแต่คิดขึ้นมาได้ นี่ที่นายบอกให้ชั้นไปเพราะนายจะมาแย่งทีชั้นนั่งใช่มะ?ไม่มีทางหรอก แบร่ พูดแล้วนั่งลง
โทโมะ/ถึงเธอไม่ไปชั้นก็จะนั่งแล้วถ้าเธอไม่ลุกกออกตอนนี้ชั้นจะโยนเธออกนอกที่นี่ก็ยังได้ ไม่พูดเปล่ายกแก้วขึ้นมา
แก้ว/เฮ้ยๆนายปล่อยชั้นลงเด๋วนี้กำลังจะไปแล้ว โทโมะปล่อยแก้วลงแล้วแก้วก็วิ่งไปหาหวาย
โทโมะ/เหอะ ยัยลูกแมวเอ้ย
แก้ว/เฮ้อหวายไปไหนแล้วเนี่ยกลับบ้านดีกว่า
ระหว่างเดินกลับบ้านแต่ไม่รู้จะกลับยังไงเลยเดินไปเรื่อยๆแล้วเจอโบทธ์เก่าๆที่แก้วเคยอยู่เลยเดินเข้าไป
แก้ว/คิดถึงที่นี่จังพระอาทิตย์ตกยังสวยเหมือนเดิม โทโมะที่กำลังกลับบ้านขับรถผ่านมาเห็นแก้วที่กำลังนั่งดูพระอาทิตย์ตกจึงเดินเข้าไปหา
โทโมะ/ที่นี่น่ะหรอที่เธอบอกว่าจะมานั่งกับคนที่เธอรักที่สุดน่ะ
แก้ว/ใครอ่ะ นี่นายเองหรอตามชั้นมาทำไม
โทโมะ/ใครตาม ชั้นขับรถผ่านมาเห็นต่างหาก
แก้ว/หวังว่านายจะไม่เอาผู้หญิงของนายมาที่นี่นะ นี่มันที่ของชั้น
โทโมะ/ไม่หรอกไม่เห้นจะโรแมนติกเลย
แก้ว/ดีแล้ว 
เกิดความเงีบยระหว่างบทสนทนาของทั้งคู่
แก้ว/....
โทโมะ/...
แก้ว/งั้นชั้นกลับก่อนนะ แก้วพูดขึ้นเพื่อทำลายความเงีบยแล้วลุกออกไปแต่ถูกดึงแขนไว้ก่อน
โทโมะ/กลับยังไง
แก้ว/เดินมั้ง
โทโมะ/เด๋วชั้นไปส่ง
แก้ว/อืม
บนรถ 
ต่างคนต่างเงียบจนมาถึงบ้านของแก้ว 
แก้ว/ขอบใจ
โทโมะ/... 
-------------------------------------
ไม่เม้นไม่อัพขอบอกกไว้ก่อนอาจจะสั้นไปหน่อยเพราะปวดหัวนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา