I'm sorry But I love u

10.0

เขียนโดย Natthapat

วันที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 19.27 น.

  6 chapter
  16 วิจารณ์
  13.75K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

โทโมะ อ้าวน้องฟางกลับมาเมื่อไรครับคิดถึงจังเลย

แล้วโทโมะก็เข้าไปกอดน้องที่ชื่อฟางอะไรนั้นหมั่นไส้จริงๆๆเลย

ไม่อยู่ เป็น ก.ข.ค. เขาอยู่กันตามสบายแล้วกันยะ่ แล้วฉันก็เดินออกจากห้องเรียนทันที

ฟาง พี่โทโมะค่ะพี่เข้าไปไหนแล้วค่ะ

โทโมะ ไม่รู้สิ ว่าแต่เราเหอะกลับมาตอนไหนไม่บอกจะได้ไปรับ

ฟาง มาถึงตั้งแต่เที่ยงแล้วแต่คุณแม่บอกว่าพี่เรียนฟางก็เลยไม่อยากรบกวนค่ะ

โทโมะ อืม

ฟาง พี่ไม่ไปง้อแฟนพี่เหรอเขาคงหึงที่พี่เข้ามากอดฟางแน่เลย

โทโมะ ไม่หรอกเราเป็นเพื่อนกัน อีกอย่าฟางเป็นน้องสาวพี่นะ

สวัสดีฉันชื่อฟางเป็นน้องสาวของพี่โทโมะ นะค่ะฟางสังเกตเห็นพี่เขาคนนั้นเดินออกไปหน้าเศร้ามากเลย

ค่ะ ตอนที่ฟางกอดกับพี่โทโมะ พี่เขาต้งชอบพี่ชายฟางแน่เลย 55++ พี่ชายฟางหล่อซะขนาดนี้อ่ะ

แต่คงไม่กล้าบอกแน่ๆๆ ก็ได้ข่าวว่าพี่เขาเป็นเพื่อนสนิทนี่หน่า

ฟาง วันหลังพี่ชวนเขาไปเล่นที่บ้านนะ พี่เขาชื่ออะไรอ่ะ

โทโมะ ชื่อแก้ว แล้วแก้วก็ไปเล่นที่บ้านเราทุกวันด้วยนะยัยฟาง

ฟาง ไปตามพี่แก้วเถอะฟางจะกลับแล้ว บ๊าย บาย

โทโมะ บายน้องรัก

แก้วไปไหนของเขานะอยู่ดีๆก็เดินออกมาดื้อๆแบบนี้จะเป็นอะไรรึปล่าวเนี่ย

เจอแล้วเธอนั่งอยู่ตรงบันไดทางขึ้นห้อง 

โทโมะ เป็นอะไรรึปล่าวอยู่ดีๆก็เดินออกมา

แก้ว ปล่าว

โทโมะ ก็เห็นอยู่

แก้ว ปวดหัวอ่ะ ไม่มีอะไรหรอกเลยเดินออกมาศูตอากาศนะ

โทโมะ ไม่สบายรึปล่าวแล้วทำไมตาบวมแบบนี้ล่ะ 

โทโมะไม่ถามปล่าวยังเอามือมาแตะที่หน้าผากฉันด้วย

ตึก ตึก ๆๆๆๆ โอ้ยหัวใจบ้าหยุดเต้นเดี๋ยวนี้นะ เดี๋ยวโทโมะจับได้ทำไงละ หยุดๆๆๆ

อย่าทำแบบนี้ได้ไหมโทโมะฉันหวั่นไหว อยากบอกนายไปเต็มทีแล้วแต่ไม่กล้า

แก้ว ไม่เป็นไรไปเรียนเถอะ ป่ะๆๆๆ

โทโมะ อืม

ไม่นานนักเราก็เดินไปที่ห้องดนตรีครูถือกีต้าร์มาสองอันเบอรื่อเบอร่า ฉันจะถือไหวไหมเนี่ย

โทโมะ อ้าว ฉันมองด้วยสายตาอย่าชั่งใจ จนโทโมะต้องพูดว่า จะไหวไหมแก้ว

ครู เดี๋ยวครูจะจับกีต้าร์ให้ดูนะ ทำตามสิ

แก้ว โทโมะ

โทโมะ เดี๋ยวจับให้ดู

แก้ว ไม่ไหวอ่ะ 55+++

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา