หนึ่งหัวใจรักเธอได้คนเดียว

8.5

เขียนโดย tiva

วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17.51 น.

  2 ตอน
  36 วิจารณ์
  7,341 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ตอนที่1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เอ้า 12345".....เสียงประท่านชมรมสุดหล่อดังขึ้น พร้อมกับเสียงกรี๊ดดดดดที่ดังขึ้น
"โอ๊ย เสียงดังอะไรนักหน่า" สาวหน้าหวานท่าทางเหมือนทอมพูดขึ้นมา ทำให้เสียงที่ดังอยุ่แล้วดังหนักกว่าเก่า
และพูดขึ้นว่า "กรี๊ดดดดดดพี่แก้ว น่ารักอะ" แก้วหันมามองอย่างไม่สบอารมณ์นัก ก่อนจะพูดว่า
"ไอ้เขื่อนนนนน"แก้วลากเสียงยาวแล้วเดินไปหาน้องชายตัวดี "มีไรเจ๊" "มาเพราะคิดถึง หรือมาไม่ได้"
แก้วพูดอย่างตัดพ้อ "ไม่ได้" สองพี่น้องหันไปตามเสียง ชายหนุ่มผู้นี้คือประธานชมรม B-boy เขาเป็นชายหนุ่มที่มีหน้าตาคล้ายผู้หญิงสูงประมาณ 176 บวกกับสายตาที่ทรงเสน่ห์ แต่ใบหน้าอันหล่อเหลานั้นไม่ได้ทำให้หญิงสาวผู้หญิงตรงหน้าหวั่นไหวแม้แต่น้อย "โทโมะ แล้วนายเกี่ยวไรด้วย" "เกี่นวสิทำไมจะไม่เกี่ยว" แก้วทำหน้าคิ้วขมวดก่อนจะถามขึ้นว่า "นายพูดยังงี้หมายความว่าไง" ชายหนุ่มอมยิ้มก่อนจะพูดว่า "อย่าลืมสิแก้วฉันสามีในอนาคตเธอนะ" ย้อนไปเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนโรงเรียนเปิด
"แก้วเสร็จหรือยังลูก" แม่แก้วพูดขึ้น  "เสร็จแล้วค่ะ" แก้วเดินลงมาด้วยเดรสสีชมพู่ปกคลุมร่างบางไว้ รองเท้าส้นสูงสีดำซึ่งตัดจากเดรสสีชมพู่ของเธอโดยสิ้นเชิง แต่ถึงอย่างนั้นก็เธอแต่มันทำให้เธอมีเสน่ห์มากขึ้นเท่าตัวซะอีก "อืมงั้นไปกันเถอะ"
30 นาทีผ่านไป รถคันนี้ก็แล่นมาถึงจุดหมาย ติ๊ดๆ
เอะฟาง BB มานิ "ว่าไง" "คิดถึง"  "แก่อยู่ไหน" " บ้าน" " อืม"  "แล้วแก่อยู่ไหน"
"แม่ฉันพาฉันมาดูตัวคู่หมั่นว่ะ"  "โหดว่ะแม่แก" "แค่นี้ก่อนนะ"  "อืม"
แก้วและแม่เดินมาถึงโต๊ะหนึ่ง ซึ่งมีชายวัยกลางคนและชายวัยพอๆกับแก้วนั่งอยู่ก่อนแล้ว
"สวัสดีค่ะคุณลุง"  "หวัดดีแก้ว"  "นายโทโมะ"  "ลูกสองคนรู้จักกันด้วยเหรอ"
"ค่ะ/คับ" กลับมาสู่ปัจจุบัน
แก้วยืนอึ้ง ก่อนจะทำสีหน้าไม่พอใจ แล้วเดินหนีออกไป....
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา