รักครั้งนี้...นิรันดร

7.0

เขียนโดย ไอไอซ์จร้า

วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.37 น.

  11 ตอน
  11 วิจารณ์
  16.85K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"โอ๊ย!!"ฉันร้องครางออกมาขณะที่เพิ่งตื่นนอน
"ฟางฟี่ของพี่เป็นไรอ่ะ"พี่แก้วตื่นขึ้นมาเพราะเสียงร้องของฉัน
"ก็เมื่อคืนพี่แก้วทำไรฟางล่ะ"พอคิดถึงเรื่องเมื่อคืนก็เขินแหะ
"แหมก็นิดๆหน่อยๆ เราเป็นแฟนกันแล้วน่ะเรื่องแบบนี้ก็ต้องมีบ้างแหละ"
"มีบ้างก็ไม่เป็นไร แต่เกือบเช้านี่สิ ไม่ไหว"
"555+"พี่แก้วหัวเราะออกมาน่าตาเฉย
"ขำไรอ่ะ พี่แก้ว"ฉันถามพี่แก้วงง อยู่เฉยๆก็หัวเราะออกมา
"ป่าวหรอกครับที่รัก...อุ๊บ"พี่แก้วประกบปากฉันทั้งที่ไม่ทันตั้งตัว และเริ่มแทรกปลายลิ้นเข้ามาในโพรงปากฉัน อ๊าย...เขิลชะมัดเลย
"พี่รักฟางฟี่น่ะ รักมากที่สุดเลยด้วย"
"รักเหมือนกันค่ะ รักมากที่สุดด้วย"พี่แก้วน่ารักจังเลยอ่ะ
"เมื่อคืนเฟย์กับไอ้แจมมี่เป็นไงบ้างก็ไม่รู้ไปดูกันนห่อยเหอะ ฟางฟี่"
"ก็ดีเหมือนกันค่ะ"แล้วฉันก็เดินนำพี่แก้วไปห้องยัยเฟย์
พอมาถึงห้องเคาะประตูก็ไม่มีใครมาเปิดให้ ฉันเลยเปิดประตูเข้าไปเองก็เห็นพี่แจมนอนกอดยัยเฟย์อยู่
"เฮ้ย!! ไอ้แจมมี่ตื่นไปแล้วโว้ย"
"เฟย์ตื่นได้แล้วคุณโทโมะจะมารับแล้วน่ะ เดี๋ยวก็ไม่ทันหล่ะ..."
"เดี๋ยวพี่ไปส่งเฟย์เองไม่ต้องห่วงหรอกครับฟางฟี่"ยังที่ฉันไม่ทันจะพูดจบพี่แจมที่หลับยังไม่มีถ้าทีวาจะลุกขึ้นเมื่อได้ยินสิ่งที่ฉันพูดกับยัยเฟย์ก็ลุกขึ้นมาทันที นี่มันยังไงกันน่ะ
"เฟย์ไม่อยากรบกวนพี่แจมหรอกค่ะ คุณโทโมะก็มารับเฟย์อย่างทุกวันอยู่แล้ว"เฟย์พูดด้วยน้ำเสียงที่เฉยชา
"พี่บอกเดี๋ยวพี่ไปส่งเองไม่ต้องให้'คนอื่น'มารับหรอก"
"งั้นก็ตามใจพี่เหอะค่ะ อีกเดี๋ยวคุณโทโมะก็จะมาแล้ว"พอยัยเฟย์เดินไปอาบน้ำแล้ว พี่แจมก็เดินออกจากห้องไป ฉันกับพี่แก้วเลยมองหน้ากัน
"เฟย์ลี่กับไอ้แจมมี่เป็นอะไรกันอ่ะ"พี่แก้วพูดแล้วมองหน้าฉัน
"ไม่รู้เหมือนกันสิค่ะ ฟางก็ขึ้นมาพร้อมพี่นิ"
"แต่มันแปลกๆน่ะฟางฟี่ว่ามั้ยอ่ะ"
"อืมค่ะ มันต้องมีอะไรแน่ๆเลย2คนนี้อ่ะ"
 
ติดตามด้วยน่ะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา