รักครั้งนี้...นิรันดร

7.0

เขียนโดย ไอไอซ์จร้า

วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.37 น.

  11 ตอน
  11 วิจารณ์
  16.84K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เฟย์ ฟิน
 
"พี่ฟางคุยกับพี่แก้วเหรอ"เฟย์น้องสาวคนกลางของฉันพูดขณะที่มีอาหารอยู่ในปาก
"พี่เฟย์ไม่เคยจำเลยน่ะ"ฟินที่เป็นน้องสุดท้องพูดออกมา
 "พี่บอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าพูดเวลามีอาหารอยู่ในปาก"ฟางซึ่งเป็นพี่ใหญ่เลยเตือนเฟย์ที่ยิ้มเพราะลืมตัว
"นิดเดียวเองไม่เป็นไรหรอก"
"คุยกับพี่แก้วเหรอ"
"อืม พี่แก้วบอกว่าจะลงมาอีก1อาทิตย์น่ะ"ฉันพูดแล้วยิ้มไปด้วย
"พี่คงดีใจสิน่ะที่พี่แก้วจะมาหาน่ะ"เฟย์พูด
"ใครจะไม่ดีใจล่ะที่เจอแฟนที่จากกันไปตั้ง1ปี...พี่พูดไรแปลกๆน่ะเนี้ย"ฟินน้องสุดท้องก็พูดขึ้นมาเหมือนผู้ใหญ่แต่ที่จริงอายุแค่11ปีเท่านั้น
"ยัยเด็กแก่แดดกินไปเถอะนา เรื่องของผู้ใหญ่เด็กไม่เกี่ยว"เฟย์พูดแล้วแลบลิ้นใส่ฟิน
"พี่ฟางดูสิพี่เฟย์ทำอะไรใส่ฟินบ้าง"ทำไมยัยน้อง2คนนี้ชอบทะเลาะกันอยู่เรื่อยเลยน่ะ เฮ้อ
"อ้าส์ กินอิ่มแล้วแกเอาจานไปล้างเลยยัยฟิน...เมื่อวานฉันทำแล้ว"
"เฮ้อ...ลำบากคนน่ารักอีกแล้วเหรอวันนี้เนี้ย"
"แกอย่าแก่แดดให้มันมากยัยฟินแกน่ารักตายแหละอยากอ้วก"
"เชิญทะเลาะกันไปเลยน่ะค่ะ พี่ไปนอนแล้วพรุ่งนี้พี่ต้องไปทำงานแต่เช้า"ฉันบอกกับน้องๆที่ทะเลาะกันอยู่
"ชิ พรุ่งนี้เวณพี่...ฟินจะกินจานให้เปลืองเลยคอยดู"ฟินล้างจานไปด้วยบ่นไปด้วย
"เหรอจ๊ะน้องสาว"แล้วเฟย์ก็เดินตามฉันขึ้นมาบนห้อง
"พี่ฟางร่างกายอ่อนแออยู่น่ะพรุ่งนี้ไม่ต้องไปทำงานหรอก"
"ไม่ได้น่ะถ้าพี่ไม่ทำแล้วพี่จะเอาเงินที่ไหนส่งพวกเราเรียนล่ะ"ฉันพูดกับเฟย์ที่นั่งอยู่ข้างๆ
"เฟย์จะไปทำงานแทนพี่เองอีก1อาทิตย์ก็เปิดเทอมแล้วน่าจะได้เงินค่าจ้างเยอะอยู่"เฮ้อ ถึงพี่จะอ่อนแอแค่ไหนพี่ต้องไปทำงานหาเงินให้ได้
"พี่สัญญากับพ่อแม่ไว้แล้วพี่จะปลดหนี้ให้หมดแล้วส่งน้องๆเรียนให้จบให้ได้...ถึงแม้ว่าพี่จะเลิกเรียนก็ตาม"
"ไม่ได้น่ะพี่ฟางเฟย์ไม่ยอมให้พี่เลิกเรียนเด็ดขาด"
"ทำไมครอบครัวเราต้องล้มละลายด้วยน่ะเพราะไอ้คนชั่วคนนั้นแท้ๆเลยที่ทำให้เราเป็นแบบนี้"เฟย์คนเป็นน้องที่อารมณ์ร้อนพูดออกมา
"เฟย์อย่าไปว่าเขาเลยน่ะ"ฉันพูดห้ามน้อง
"เฟย์จะช่วยพี่ฟางทำงานอีกแรงน่ะ"
"ขอบใจน่ะเฟย์"แล้วฉันกับเฟย์ก็กอดกัน
"ฟินก็จะช่วยพี่ฟางกับพี่เฟย์อีกแรงน่ะ"ยัยฟินมาตั้งแต่เมื่อไหร่น่ะ
"ฟินจะช่วยทำอะไรได้ตัวแค่นี้"เฟย์พูด
"ทำทุกอย่างที่พวกพี่อยากให้อึก...ฮือๆฟินทำเพื่อเรา3คน...ฟินยอมทำน่ะทุกอย่างเลยฮือๆ"น้องฟินพูดแล้วร้องไห้ไปด้วย
"ฟินไม่ต้องทำอะไรหรอกแค่ตั้งใจเรียนหนังสือแล้วก็ช่วยงานบ้านเท่านั้นก็พอแล้ว"ฉันพูดจบแล้วเข้าไปกอดน้องฟินที่ยืนร้องไห้อยู่
"เดี๋ยวเรื่องทำงานพี่กับพี่ฟางช่วยกันทำเองเธอไม่ต้องมาช่วยหรอก"เฟย์พูดด้วยความสงสารน้องสาวสุดใจ
"พี่ขอกอดเธอ2คนหน่อยสิ"ฉันพูดแล้วดึงเฟย์กับฟินเข้ามากอดอย่างเร็ว
"เธอไปนอนได้แล้วน่ะยัยฟิน"
"ค่ะ พี่เฟย์สุดสวย"ฟินพูดแล้วยิ้มให้เฟย์
"รู้ตัวดีย่ะไม่ต้องบอกหรอกนา...ไปนอนได้แล้วยัยน้องบ้า"
"เธอก็ไปนอนได้แล้วน่ะพรุ่งนี้ต้องไปทำงานกับพี่น่ะ"ฉันพูดกับเฟย์ที่นั่งยิ้มอยู่
"เรื่องนั้นไม่ต้องห่วงสบายสะดือโบ๋เลยจ้าพี่สาว"
"พี่ไปนอนก่อนน่ะ ฝันดีน่ะเฟย์"
"ค่ะ ฝันดีน่ะพี่ฟางพรุ่งนี้มันต้องดีที่สุด"ใช่พรุ่งนี้ต้องดีที่สุดเฮ้อฉันจะต้องปลดหนี้ทั้งหมดให้ได้เลยคอยดูสิใช่อย่างที่ฟินพูดเพื่อเรา3คน ไปอาบน้ำนอนดีกว่าง่วงนอนจะแย่แล้ว
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา