รักครั้งนี้...นิรันดร

7.0

เขียนโดย ไอไอซ์จร้า

วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.37 น.

  11 ตอน
  11 วิจารณ์
  16.84K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ห้าว~~~พี่ฟางตื่นยังน่ะ"พูดแล้วฉันก็เดินไปในห้องพี่ฟางทันที
"ยังนอนอยู่อีกรึเนี้ย...อุ้ยพี่ฟางตัวร้องจี๋เลยอ่ะ"ฉันร้องออกมาขณะที่ฉันเอามือไปจับจับหน้าผากของพี่ฟางที่มีเหงื่อเต็มไปหมด
"ยัยฟิน"ฉันตะโกนเรียกฟินที่เตรียมอาหารอยู่ด้านล่าง
"เรียกซะเสียงดังเลยน่ะพี่เฟย์มีไรอ่ะ"
"ไปเอาผ้าเช็ดตัวกับน้ำใส่โคมมาให้พี่หน่อย...พี่ฟางไม่สบาย"
"เมื่อคืนยังดีๆอยู่เลยนิ๊ พี่ฟางจะเป็นอะไรมากมั้ยอ่ะพี่เฟย์"ยังยืนเฉยอีกยัยน้องบ้าเอ๋ย
"พี่ฟางจะเป็นอะไรเพราะเธอนี่แหละยัยฟินไปเอาของมาเข็ดตัวพี่ฟางสิ"
"ไปเดี๋ยวนี้แหละ"แล้วยัยฟินก็รีบวิ่งไปเอาน้ำกับผ้าเช็ดตัวมาให้ฉัน
"โฮ้...พี่ฟางตัวร้องมากเลยน่ะเนี้ยสงสัยไปทำงานไม่ได้แน่เลย"
"เรื่องนั้นไม่ต้องห่วงเดี๋ยวพี่ไปทำแทนพี่ฟางเอง"
"พี่จะทำได้เหรอไปเป็นเด็กเสิร์ฟอะไร"ยัยบ้าปากเน่าชะมัดระดับนี้แล้ว
"ก็แค่เสิร์ฟอย่ามาดูถูกฉันขอร้อง"
"อืมพี่ไปอาบน้ำได้แล้วเด๊ยวฟินจะคอยเช็ดตัวแล้วเอายาให้พี่ฟางกินที่บ้านเองไม่ต้องห่วง"
"อืมพี่ฝากเธอดูแลพี่ฟางด้วยล่ะกัน ดูแลให้ดีน่ะ"ฉันย้ำก่อนที่จะเดินออกจากห้องไปอาบน้ำแล้วชื่อร้านชื่ออะไรว่ะเนี้ย
"อ้าวพี่ยังไม่ไปอาบน้ำทีเหรอเนี้ย"
"เออน่ะสิ ว่าแต่เธอรู้จักชื่อร้านที่พี่ฟางทำอยู่มั้ย"
"โอ๊ยแค่นี้ยังไม่รู้เลย"
"ชื่ออะไรล่ะเดี๋ยวสาย"ฉันย้ำยัยฟิน
"ชื่อKamikaze Foodอ่ะ อยู่ที่ซอยอาร์เอส"
"เออๆ ก็แค่นี้แหละ"
 
ทำไมร้านอาหารที่พี่ฟางทำอยู่มันใหญ่จังว่ะเนี้ย
"เอ่อ สวัสดีค่ะ"ยกมือไหว้คนที่ทำงานอยู่เคาว์เตอร์ของร้าน
"ค่ะสวัสดีค่ะ มีอะไรให้โบว์รับใช้ค่ะคุณลูกค้า"
"ป่าวค่ะ ไม่ได้เป็นลูกค้า"ฉันพูดกับโบว์
"แล้วมีอะไรรึป่าวค่ะ"
"คือฉันชื่อเฟย์ค่ะมาทำงานแทนพี่ฟาง พี่ฟางไม่สบายมากเลยมาทำงานไม่ได้ค่ะ"ฉันพูดแล้วทำหน้าน่าสงสารไปด้วย
"เด๊ยวฉันพาไปพบผู้จัดการน่ะค่ะ...เชิญทางนี้ค่ะคุณฟาง"โบว์เดินนำฉันเข้าไปในห้องห้องหนึ่งซึ่งแม่เจ้าโว้ย! อะไรจะสวยได้ขนาดนี้เนี้ย
"คือว่าคุณโทโมะค่ะ คุณเฟย์เป็นน้องสาวของคุณฟางเธอมาทำงานแทนคุณฟางน่ะค่ะ เธอบอกว่าคุณฟางไม่สบายมากซึ่งมาทำงานไม่ได้ เธอเลยมาทำงานแทนคุณฟางน่ะค่ะ"โบว์พูดแล้วผายมือให้ฉันมายืนข้างๆ ฉันควรพูดยังไงน่ะเนี้ย
"อะเอ่อสวัสดีค่ะคุณ..."
"โทโมะครับ"โอ้มายก๊อดทำไมถึงหล่ออย่างนี้น่ะพ่อคุณบุญช่องเอ๋ย เฮ้ยนี้ไม่ใช่เวลาที่จะไร้สาระอยู่นี่
"ค่ะคุณโทโมะ คือว่าดิฉันมาทำงานแทนพี่ฟางได้รึป่าวค่ะ พี่ฟางไม่สบายจริงๆเลยมาไม่ได้ ถ้าทำงานไมได้พวกเราก็ไม่รุจะเอาเงินที่ไหนมาใช้หนี้แล้วก็ไม่รุจะเอาเงินที่ไหนไปซื้อกับข้าวทานแล้วก็อีกอย่างหนึ่งคือพวกเราลำบากมากๆเลยน่ะค่ะ โปรดช่วยดิฉันด้วน่ะค่ะ"ฉันร่ายยาวแต่คุณโทโมะก็เอาแต่จ้องหน้าฉัน
"เอ่อคุณโทโมะค่ะ"
"ได้สิครับ เริ่มทำเลยน่ะผมจะรับคุณและคุณฟางทั้ง2คนเลย...และคุณก็ได้เงินของคุณฟางไปด้วยดีมั้ยครับ"
"ขอบคุณมากค่ะคุณโทโมะ คุณเนี้ยน่ารักจังเลยน่ะค่ะ"อุ้ย เขาหน้าแดงด้วยอ่ะ
"อ่ะครับ โบว์เดี๋ยวไปเรียกพนักงานทุกคนมาประชุมที่ห้องประชุมด้วยน่ะผมจะแนะนำคุณเฟย์ให้ทุกคนรู้จัก"คุณโทโมะหันไปพูดกับโบว์ที่ยืนอยู่ข้างๆฉัน เย้ๆฉันได้งานทำแล้วรึเนี้ยง่ายเป็นบ้าเลยแค่มาทำงานแทนก็ได้เป็นพนักงานเสิร์ฟที่นี่เลย
"ค่ะคุณโทโมะ"
"แล้วเรียกพี่โฟร์มาด้วยน่ะ"
"ค่ะ"แล้วโบว์ก็เดินออกไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา