รักครั้งนี้...นิรันดร

7.0

เขียนโดย ไอไอซ์จร้า

วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.37 น.

  11 ตอน
  11 วิจารณ์
  16.89K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ไอ้แก้วน้ำ แกอยู่บ้านหลังนี้รึป่าวเนี้ย"เฮ้ยเสียงไอ้แจมมี่นี่หว่าเพิ่งมาถึงรึไงว่ะ
"พี่แก้วเสียงใครเหรอค่ะ"
"เสียงเพื่อนพี่เองแหละฟาง เดี๋ยวพี่แนะนำให้รู้จักน่ะ"ฉันบอกกับฟางที่ยืนงงๆกับเสียงเรียกของไอ้แจมมี่
"เออๆ ฉันอยู่บ้านหลังนี้แหละ"
"โฮ้ บ้านสวยน่ะแกไอ้แก้วน้ำ"
"เฮ้ยนั่นใครว่ะสวยจัง"ไอ้แจมมี่
"นี่แหละฟางฟี่แฟนฉันเองห้ามแกม่อน่ะไอ้แจมมี่"ไอ้นี่ไม่หน้าไว้ใจเลย
"เออฉันจะคิดอย่างงั้นได้ไง แฟนเพื่อนฉันไม่ยุ่งหรอกนาไม่ต้องห่วง"
"ถ้าคิดอย่างงั้นได้ก็ถือว่าดี"แจมคิด(ไม่มีสัจจะในหมู่หมาเอ้ยโจรโว้ย)
"ฟางนี่เพื่อนพี่ที่อยู่ฝรั่งเศสชื่อแจมมี่มันเป็นลูกครึ่งรู้จักตอนไปเรียนที่นู่น"
"อ๋อหวัดดีค่ะพี่แจม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน่ะค่ะ"แจมคิด(ฝากหัวใจด้วยก็ได้ครับน้องฟาง)
"ครับ พี่ก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน่ะครับ"
"พี่ฟางเฟย์ไปก่อนน่ะ"แจมคิด(ใครว่ะน่ารักดี)
"อ๋อ พี่แจมค่ะนี่เฟย์น้องสาวฟางเองค่ะ"
"หวัดดีครับน้องเฟย์"
"เฟย์นี่เพื่อนพี่เองชื่อแจมมี่"แล้วฉันก็แนะนำไอ้แจมให้ฟางกับเฟย์รู้จัก
"เรยีกแจมเฉยๆก็ได้ครับ"
"ค่ะหวัดดีค่ะ...พี่ฟางพ่อของลูกน้ำให้ฟินไปเรียนเป็นเพื่อนลูกน้ำแล้วน่ะเป็นโรงเรียนประจำ จะได้ไม่ต้องลำบาก"
"อืมจ๊ะ...ฝากขอบคุณคุณลุงด้วยน่ะน่เฟย์"ฟางบอกเฟย์
"เฟย์ขอบคุณไปแล้วแหละเฮ้ย...ถึงเวลานัดแล้วไปก่อนน่ะพี่ฟางพี่แก้วและพี่แจมบ๊ายบายค่ะ"
"แล้วจะไปไหนล่ะนั้น"
"พี่มีนัดกับคุณโทโมะน่ะช้าไม่ได้เลยน่ะเนี้ย"
"อืมๆไปได้แล้ว"
"บ๊ายค่ะ"แล้วเฟย์ก็ไปตามนัด
"เข้าไปในบ้านดีกว่าน่ะพี่แก้วพี่แจม.
"ไปแจมเข้าบ้านกัน"
"อืมดีเหมือนกันเมื่อยแล้วเนี้ย...ทำไมเมืองไทยร้อนงี้ว่ะ"มาถึงก็เอาแต่บ่นเลยน่ะไอ้นี่
"ไม่ได้มาอยู่นานแกยังไม่ชินน่ะสิ"ฉันบอกกับแจมที่เอามาพัดไปมา
"เอามาในบ้านดีกว่าค่ะ เดี๋ยวฟางเอาน้ำมาให้ดื่ม"
"ดีจังเลยครับ...ไปไอ้แก้วน้ำฉันร้อง"ดูไอ้แจมทำตัวแปลกๆยังไงก็ไม่รู้สิ ตอนที่คุยกับฟางคงไม่มีไรมั่งคิดมากอยู่ได้เรา ไอ้แจมเป็นเพื่อนเรามันไม่ทำยังงั้นหรอก
 
 
>>>>>ช่วยกันเม้นด้วยน่ะทำให้ไอซ์มีกำลังใจเด๊ยวไอซ์มาแต่งต่อค่ะ<<<<<
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา