รักนายนะนายรุ่นพี่ตัวแสบ

2.2

เขียนโดย milkky

วันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2554 เวลา 16.59 น.

  2 ตอน
  11 วิจารณ์
  6,827 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) คนดูแล

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
มาอ่านต่อกันดีกว่าว่าไอ้หน้าลิงคือใคร แต่จะขอเปลี่ยนวิธีเขียนนะค่ะ
pim say
"ชั้นแค่อยากรู้ว่านายตายยัง"ชั้นตอบกลับ
"ชั้นยังไม่ตายง่ายๆหรอก ชั้นยังอยู่กับเธออีกนาน"นายหน้าลิงตอบชั้น
"ไม่ต้องมายุ่งกับชั้น ไปไกลๆเลย"ชั้นว่านายหน้าลิง
"พอได้แล้ว 2คนนี้ทะเลาะกันเป็นเด็กอยู่ได้"ทุกคนพูดพร้อมกัน
"ชั้นว่าขึ้นห้องเหอะขี้เกรียจยืนนานๆ ง่วงนอน"แก้วพูดขึ้น
"ขี้เกรียจจิงๆเลยยัยทอม เดี๋ยวแฟนคลับเห็นจะรับไม่ได้แล้วจะมาชอบชั้นแทนนะ"โทโมะพูดกับยัยแก้ว
"แฟนคลับชั้นไม่ชอบตุ๊ดหรอก 5555+"แก้วพูดเสร็จก็เดินไป
"งั้นพวกเราไปก่อนนะค่ะ"พวกเราบอกพวกนั้น
แล้วพวกเราก็ตามยัยแก้วไป
by pim
kenta say
หวัดดีคร๊าบมาอยู่กับนายหน้าลิงเฮ้ยไม่ใช่มาอยู่กับเคนตะนะครับ
ที่ยัยพิมเรียกผมว่านายหน้าลิงเพราะยัยนั้นไม่ชอบขี้หน้าผมตั้งแต่เด็กๆแล้วเลยเรียกผมอย่างนั้น (ผมอยู่ข้างบ้านยัยพิม)
"ไอ้เคนตะไปขึ้นห้องกัน"ป็อปปี้เรียกผม
ในขณะที่ขึ้นห้องเรียน
"นี่พวกแกรู้ยังว่าพวกเราต้องไปดูแลน้องๆห้องม.4/1"ไอ้ป็อปบอกพวกผม
"แล้วต้องทำรัยบ้างอ่ะ"ไอ้จองเบถามไอ้ป็อป
"เดี๋ยวน้องๆจะจับชื่อของเรา ใครจับได้พี่คนไหน พี่คนนั้นต้องดูแลน้อง"ไอ้ป็อปอธิบายให้เราฟัง
"อืม"พวกผมยกเว้นไอ้ป็อปตอบ
"ไปเข้าห้องกัน"โทโมะพูด
by kenta
fang say
หวัดดีคร๊ดิชั้นฟางเป็นเพื่อนของพิม แก้ว มิน คิตตี้และพิชชี่ วันนี้ครูเรียกชั้นให้ไปพบที่ห้องเรื่องการเข้าค่ายวิทย์ เดี๋ยวชั้นต้องไปบอกเพื่อนๆ
"นี่เงียบๆหน่อยชั้นมี่เรื่องมาบอก"ชั้นตะโกนบอกเพื่อนๆในห้อง
"มีเรื่องรัยหรอ"ยัยมินถามชั้น
"เรื่องการเข้าค่ายวิทย์ เนื่องจากเราจะมีพี่ๆห้องม.5/1เป็นคนดูแล ครูเลยให้เราจับชื่อพี่ขึ้นมาคนละใบ ใครได้คนไหนพี่คนนั้นจะเป็นคนดูแลเราตอนเข้าค่าย"ชั้นบอกเพื่อนๆในห้อง
"แล้วไหนกล่องใส่ชื่อพี่เค้าล่ะ"ยัยคิตถาม
"นี่ไง"ชั้นพูดพร้อมยกกล่องสีน้ำเงินขึ้นมา
"แต่มีสองคนที่ต้องดูแลกันเองน่ะ ใครจะจับคู่ดูแลกัน"ชั้นถาม
"ชั้นกับยัยคิต"พิชยืนขึ้นแล้วบอกชั้น
"โอเค งั้นที่เหลือมาจับชื่อพี่เค้า"ชั้นบอกเพื่อน
"จับกันหมดแล้วใช่มั๊ย งั้นเปิดกระดาษได้"ชั้นพูดพร้อมเปิดกระดาษ
"ชั้นได้พี่ป็อปเป็นคนดูแล เย้ดีใจจัง แล้วพวกนั้นได้ใครกันนะไปดูดีกว่า"ชั้นพูดแล้วก็เดินไปหาพวกนั้น
"เฮ้ย จับใหม่ได้ป่ะฟาง ชั้นไม่อยากได้ไอ้ตุ๊ดมาเป็นคนดูแลอ่ะ ฮือๆๆๆๆๆ"ยัยแก้วบอกชั้น
"ใช่ จับใหม่ไม่ได้หรอ ไม่อยากได้ไอ้หน้าลิงอ่ะ ฮือๆๆๆๆ"ยัยพิมก็มาบอกชั้นอีกคน
"ไม่ได้หรอกเดี๋ยววุ่นวาย"ชั้นบอกยัยแก้วกับพิมแล้วเดินไปถามมิน
"ยัยมินจับได้ชื่อใครอ่ะ"ชั้นถามยัยมินเพราะยัยนี้ไม่โวยวายเหมือนสองคนนั้น
"พี่จองเบ"ยัยมินบอกพร้อมกับยิ้ม
"อืมงั้นไปข้างล่างกันดีกว่า ปล่อยให้2คนนี้ร้องกันก่อน"ชั้นบอกยัยมิน
"ป่ะ"ยัยมินบอกแล้วออกไปข้างล่างกับชั้น
จบตอน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
1.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา