คุณหนูจอมซ่ากับบอดี้การ์ดสุดหล่อ

10.0

เขียนโดย dadakz40

วันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.16 น.

  12 ตอน
  28 วิจารณ์
  20.85K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่12คุณหนูจอมซ่ากับบอดี้การ์ดสุดหล่อณ บ้านแก้ว-เขื่อนป๊อปปี้=แก้วปะพร้อมรึยังแก้ว=ค่ะเดี๋ยวแปปนึงนะคะแก้วขอไปลาคุณพ่อคุณแม่แล้วก็พี่เขื่อนก่อนป๊อปปี้=อืมแก้ว=คุณแม่คะแก้วไปก่อนนะคะแก้วสัญญาว่าแก้วจะมาเยี่ยมคุณแม่บ่อยๆนะแม่แก้ว เขื่อน=จ้า แม่รักลูกนะแก้ว ฮือ(แล้วก็กอดกัน)แก้ว=คุณพ่อคะแก้วไปก่อนนะคะพ่อแก้ว เขื่อน=อืม แล้วอย่าหาเรื่องให้พี่เขาเดืออดร้อนนะลูกแก้ว=ค่า^^แก้ว=พี่เขื่อนเขื่อน=อืมว่าไงแก้ว=แก้วไปก่อนนะคะพี่ชายสุดที่รักของแก้ว(แล้วก็วิ่งเข้าไปกอด)เขื่อน=อืมๆไปได้แล้วปะป๊อปปี้รอนานแล้วไปเหอะไปเร็ว(ปากพูดว่าให้ไปแต่ในใจก็คิดถึงและห่วงน้องสาวมาก)แก้ว=พี่เขื่อนแก้วฝากดูแลแม่กับพ่อด้วยนะเขื่อน=ไม่มีปัญหาเราก็เหมือนกันดูแลตนเองด้วยนะว่างๆก็โทรมาบ้างล่ะแก้ว=ค่ะ แก้วไปก่อนนะคะทุกคนบายๆป๊อปปี้=แก้วปะขึ้นรถกันแก้ว=เอ่อ ค่ะ ค่ะ(กำลังรอให้ใครบางคนเดินมาส่งแต่เขากลับไม่มา)‘นายคงลืมฉันจริงๆแล้วสินะโทโมะ ลาก่อน’ณ บ้านริมทะเลป๊อปปี้=แก้วยืนเหม่ออะไรอยู่อ่ะไปเข้าบ้านกันแก้ว=อ๋อ เอ่อ ค่ะๆป๊อปปี้=แก้วนอนห้องบนนะแก้ว=ค่ะ ขอบคุณพี่ป๊อปมากเลยนะคะที่ช่วยแก้วถ้าไม่มีพี่แก้วคงแย่ป๊อปปี้=ไม่เป็นไรหรอกยังไงพี่กับแก้วเราก็เหมือนพี่น้องกันนั่นแหละอะไรช่วยได้พี่ก็อยากช่วยแก้ว=ค่ะ ที่นี่สวยมากเลยนะคะบ้านอยู่ติดริมทะเลอากาศก็เย็นสบายมากเลยป๊อปปี้=อืม บ้านหลังนี้พ่อพี่ซื้อเอาไว้ตั้งแต่พี่ยังเด็อยู่เลยเราจะมาพักที่นี่กันเดือนละครั้งแต่เดี๋ยวนี้เราไม่มีเวลามาแล้วล่ะเพราะต้องทำงานที่บริษัทไม่มีเวลาว่างเลยแต่ช่วงนี้แก้วก็พักที่นี่ไปก่อนนะพี่จะมาหาเป็นพักๆถ้าต้องการอะไรเพิ่มเติมก็บอกกับป้าแหวนแม่บ้านที่นี่ได้นะแก้ว=ค่ะป๊อปปี้=งั้นพี่ไปก่อนนะแก้ว=ค่ะ ขับรถดีๆนะคะ^^ป้าแหวน=คุณหนูสวัสดีค่ะแก้ว=หวัดดีค่ะป้าแหวนป้าแหวน=คุณหนูต้องการอะไรบอกป้าได้นะคะแก้ว=ค่ะ เอ่อป้าคะที่นี่ป้าอยู่คนเดียวหรอคะป้าแหวน=ไม่ใช่หรอกป้ามีหลานสาวอยู่เป็นเพื่อนน่ะจ่ะแก้ว=อ๋อค่ะ….=แม่จ๋าฉันกลับมาแล้ว หมูสับ มะนาว พริก ผักกาด ไข่ไก่ หอม กระเทียม ที่แม่สั่งครบจ้าป้าแหวน=เอ็งมาก็ดีแล้วนี่คุณหนูที่จะย้ายมาอยู่ที่นี่ซักพัก….=หวัดดีจ้าคุณหนู ฉันชื่อมายด์นะจ๊ะแก้ว=อืมดีจังเลยจะได้มีเพื่อนคุยด้วยยินดีที่ได้รู้จักนะจ๊ะมายด์ฉันแก้วนะมายด์=ค่าคุณแก้ว^^ป้าแหวน=แกไปช่วยคุณหนูเอาของขึ้นไปเก็บบนห้องไปเดี๋ยวแม่จะไปทำข้าวเย็นมายด์=รับทราบค่าณ บ้านแก้ว-เขื่อนเขื่อน=อ้าวโทโมะนายจะไปไหนอ่ะโทโมะ=คือผมจะไปบอกคุณท่านว่าผมขอลางานซักพักนึงครับเขื่อน=อืมไม่เป็นไรเดี๋ยวฉันบอกคุณพ่อให้ว่าแต่นายเหอะจะลาไปไหนอ่ะโทโมะ=คือตอนนนี้ผมอยากกลับไปเยี่ยมคุณยายอ่ะครับเขื่อน=อืมๆเดินทางปลอดภัยนะบายขนมจีน=พี่โมะๆฝากบอกยายด้วยนะว่าฉันคิดถึงยายมากเอาไว้ฉันเยี่ยมวันหลังโทโมะ=อืม แกแน่ใจนะว่าจะไม่ไปขนมจีน=ถ้าขืนฉันไปพี่แจ๋วก็ต้องทำงานคนเดียวอ่ะดิฉันอยู่ช่วยงานพี่แจ๋วก่อนซักพักดีกว่าโทโมะ=อืมๆงั้นพี่ไปก่อนนะบาย^^ขนมจีน=บายค่า^^ณ บ้านยายโทโมะโทโมะ=คุณยายยายโทโมะ=อ้าวกลับมาแล้วหรอตาโมะโทโมะ=ครับ ผมจะหยุดงานสักพักน่ะครับยายโทโมะ=ยุดทำมั้ยรึ มีอะไรรึป่าวโทโมะ=ป่าวหรอกครับ ก็ผมอยากกลับมาดูแลคุณยายนิครับ เพราะคนที่ผมต้องดูแลเขาได้ไปจากผมแล้ว ผมไม่จำเป็นต้องกลับไปที่นั่นอีกยายโทโมะ=อืมๆเอาเหอะยังไงก็อยู่นี่ซักพักก็ได้งั้นยายไปเตรียมข้าวเย็นก่อนนะโทโมะ=ครับณ บ้านพักริมทะเลแก้ว=ว้าว คุณป้าเก่งจังเลนะคะทำอาหารได้น่ารับประทานมากเลยป้าแหวน=ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะคุณหนูทานเยอะๆนะคะแก้ว=ค่า อ้าวมายด์มาทานข้าวด้วยสิมายด์=ไม่เป็นไรค่ะ เชิญคุณหนูตามสบายเลยแก้ว=งั้นป้าแหวนก็ได้มาทานเป็นเพื่อนแก้วหน่อยสิคะป้าแหวน=อย่าเลยค่ะ มันไม่ดีนะคะแก้ว=นะคะๆแก้วเหงาะอ่ะไม่อยากทานข้าวคนเดียว ป้าแหวนแล้วก็มายด์มาทานข้าวด้วยกันนะมายด์=เอิ่ม ก็ได้ค่ะหลังจากที่ทานข้าวเย็นกันเสร็จเรียบร้อยป้าแหวน=คุณหนูจะไปเดินเล่นที่ชายหาดก่อนก็ได้นะคะแก้ว=ค่ะ(แล้วก็เดินไปยังริมหาด) วู้ๆลมพัดแรงจังอากาศเริ่มหนาวแล้วสินะเนี่ยป๊อปปี้=แก้วแก้ว=พี่ป๊อปมีอะไรรึป่าวคะป๊อปปี้=ไม่มีอะไรหรอกพี่แค่แวะมาดูว่าแก้วต้องการอะไรเพิ่มเติมรึป่าวแก้ว=อ๋อ ไม่หรอกค่ะเฟย์ ฟาง=ยัยแก้ว เซอร์ไพร์แก้ว=เฟย์ ฟาง มาได้ไงอ่ะเฟย์=ถามได้ก้มากับพี่ป๊อปอ่ะดิแก้ว=โธ่พี่ป๊อปพามาก็ไม่บอกตกใจแทบแย่ฟาง=อ่ะ แก้วฟางซื้อของมาฝากเต็มเลยแก้ว=จ้า ขอบใจพวกแกมากเลยนะฟาง=ไม่เป็นไรจ่ะแก้ว=ปะงั้นเราเข้าไปในบ้านกันก่อนดีกว่า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา