คุณหนูจอมซ่ากับบอดี้การ์ดสุดหล่อ

10.0

เขียนโดย dadakz40

วันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.16 น.

  12 ตอน
  28 วิจารณ์
  20.84K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่2 คุณหนูจอมซ่ากับบอดี้การ์ดสุดหล่อ
ณ หน้าบริษัท
พ่อแก้ว=เฮ้อ เสร็จงานซะที ระหว่างนั้นมีโจรวิ่งมาแล้วต่อยคุณไกรภพอย่างแรงจากนั้นก็ใช้ปืนข่มขู่ว่า
โจร=ถ้าไม่อยากมีปัญหาแกรีบถอนตัวจากการทำการตลาดครั้งนี้ซะ
พ่อแก้ว=ทำมั้ยฉันต้องถอนตัวในเมื่อฉันเป็นคนสร้างมันมากับมือแกคงเป็นพวกถูกว่าจ้างให้มาข่มขู่ทำร้ายฉันซินะแต่ฝันไปเหอะว่าฉันจะเลิกทำการตลาดในครั้งนี้
โจร=งั้นแกก็ตายซะเถอะ(ทำท่าจะยิงแต่มีตำรวจนายหนึ่งวิ่งมาช่วย)
…..=คุณเป็นไรมากมั้ยครับ
พ่อแก้ว=ไม่เป็นไรครับขอบคุณ คุณมากเลยนะครับ
……=ครับไม่เป็นไรครับ
พ่อแก้ว=เอ่อคุณเป็นตำรวจรึป่าวครับผมว่าฝีมือของคุณเก่งมากเลยนะครับ
……=ครับ แต่ตอนนี้ผมได้ถูกถอนตัวจากตำรวจแล้วล่ะครับ
พ่อแก้ว=ทำมั้ยล่ะครับ
……=คือผมปฏิบัติงานนอกคำสั่งของผู้การอ่ะครับ ผมไปล่าจับแก๊งค์ค้ายาบ้าแต่ผมออกไปล่าคนเดียวแล้วยิงพวกมันตายโดยไม่ได้รับคำสั่งจากผู้การผมเลยขอลาออกเพื่อจะได้ตามล่าพวกมันถึงแม้ว่ามันจะผิดกฎหมายก็เหอะแต่ผมมีความจำเป็นที่จะต้องทำเพราะพวกมันเป็นคำฆ่าพ่อแม่ผม ผมจึงต้องตามฆ่าพวกมัน
พ่อแก้ว=ผมชื่อไกรภพนะครับยินดีที่ได้รู้จัก
…….=ครับ ผมโทโมะครับ
พ่อแก้ว=ว่าแต่พ่อหนุ่มมีงานทำยังล่ะพอดีฉันจะว่าจ้างนาย
โทโมะ=ว่าจ้างเรื่องอะไรหรอครับ
พ่อแก้ว=ฉันจะจ้างให้นายมาเป็นบอร์ดี้การ์ดให้ฉันนายคงรู้นะว่าทำมั้ยฉันต้องจ้างนายมาเพราะคู่แข่งทางการตลาดฉันเองแหละที่พวกนั้นพยายามจะขู่ให้ฉันเลิกทำซะเพื่อพวกมันจะได้หมดคู่แข่งแล้วฉันก็เห็นว่าฝีมือนายดีฉันก็เลยจะจ้างว่าไงล่ะ
โทโมะ=ครับตกลงครับเพราะผมอยู่ว่างๆจำด้มีอะไรทำก็สนุกดีเหมือนกัน
พ่อแก้ว=อืมนี่ที่อยู่ฉันพรุ่งนี้แปดโมงเช้ามาเจอฉันตามนี้นะ
โทโมะ=ครับท่าน ณ บ้านแก้ว
เฟย์=แกว่าไงนะ!!!
แก้ว=เอ่อใช่แกได้ยินไม่ผิดหรอกคุณพ่อจับคู่ฉันกับพี่ป๊อปน่ะสิ
เฟย์=โหพ่อแกนี่โหดเป็นบ้าอ่ะ อ้าวพี่ฟางเป็นไรอ่ะดูเงียบๆไป
ฟาง=อ่ะ อืมเปล่าๆไม่มีไร
แม่แก้ว=ขนมจ่ะเด็กๆ
เฟย์=ว้าวคุณแม่ทำคุ๊กกี้เป็นด้วยหรอคะ
แม่แก้ว=จ้าก็เป็นนิดหน่อยอ่ะจ่ะตามสบายเลยนะจ๊ะ
เฟย์=ค่างั้นไม่เกรางใจแล้วนะคะ อ่ำๆ อร่อยอ่ะ
เขื่อย=นี่ยัยเฟย์กินเข้าไปอย่างนั้นเดี๋ยวก็ติดคอตายหรอก
เฟย์=ก็มันอร่อยอ่ะจริงมั้ยพี่ฟาง
ฟาง=ห๊ะๆ อ่ะ อืม แก้วฉันมีอะไรจะคุยด้วยอ่ะไปคุยกันข้างนอกนะ
ณ สวนหน้าบ้านแก้ว
แก้ว=ฟางแกดูแปลกๆนะมีอะไรรึป่าว
ฟาง=ป่าวหรอก แก้วฉันถามแกจริงนะๆ
แก้ว=อืมว่าไง
ฟาง=แกคิดยังไงกับพี่ป๊อป
แก้ว=ก็คิดแบบพี่อ่ะดิแกถามทำมั้ยอ่ะอย่าบอกนะว่าแก!!!! ฟางรีบเอามือปิดปากแก้ว
ฟาง=แกฉันขอร้องนะอย่าบอกใครเรื่องนี้คือฉันชอบพี่เขาตั้งแต่แรกที่แกแนะนำให้ฉันรู้จักแล้วล่ะแล้วฉันก็ทำทุกวิถีทางให้ได้รู้จักพี่เขามากขึ้นทั้งแชททั้งโทรสารพัดวิธี
แก้ว=อืม ฉันก็ดูอออกตั้งแต่แรกแล้วล่ะแต่ไม่ต้องเป็นห่วงนะฉันจะทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้ไม่ต้องแต่งงานกับพี่ป๊อป
ฟาง=แกหนักใจรึป่าว
แก้ว=ไม่ๆ ฉันบอกแล้วไงว่าฉันคิดกับพี่ป๊อปแค่พี่ชายเท่านั้น แกอ่ะเป็นเพื่อนรักฉันนะฉันเข้าใจแกดี
ฟาง=อืมๆเรื่องนี้ห้ามบอกใครนะแม้กระทั่งยัยเฟย์
แก้ว=อืมสัญญา^^ ณ บ้านโทโมะ
ขนมจีน=พี่ว่าไงนะพี่ได้งานทำแล้วหรอ
โทโมะ=อืมว่าแต่แกเหอะยังหางานทำไม่ได้หรอ
ขนมจีน=พี่ก็รู้นิว่าฉันเป็นเด็กที่คุณยายเอามาจากบ้านเด็กกำพร้าไม่มีโอกาสได้เรียนต่อจนจบแล้วใครเขาจะรับฉันเข้าทำงาน
โทโมะ=ขนมจีนอย่างอนพี่สิพี่ก็แค่แซวเล่นแต่ยังไงพี่กับยายก็รักแกเหมือนคนในครอบครัวเสมอนะ
ขนมจีน=ค่า พี่ชายที่แสนดีของหนมจีน(แล้วก็ขไปกอด)
ยายโทโมะ=อ้าว ตามโมะกลับมาแล้วหรอ
โทโมะ=ครับ คุณยายผมบอกแล้วไงว่าไม่ให้คุณยายไปขายของที่ตลาดอีกแต่คุณยายก็ไป
ยายโทโมะ=ก็ยายอยากช่วยแบ่งเบาภาระของหลานน่ะสิ
โทโมะ=ยัยจีนก็เหมือนกันทำมั้ยไม่ดูแลคุณยายห๊ะพี่บอกแล้วใช่มั้ยว่าอย่าให้คุณยายออกไปไหน
ขนมจีน=โห้ พี่โมะหนมจีนทั้งห้ามทั้งฉุดแต่ยายก็ไม่ฟังอ่ะ
ยายโทโมะ=ตาโมะอย่าไปว่าน้องเลยยายผิดเองแหละเพราะยายอยากหาเงิน ขนมจีนเข้าไปกอดคุณยายแล้วซบอกบอกว่า
ขนมจีน=ยายคะหนมจีนบอกแล้วไงคะว่าหนมจีนจะเป็นคนเอาของไปขายที่ตลาดเอง
โทโมะ=เอางี้พี่คิดว่าเราก็ขายหน้าบ้านเลยสิจะได้ดูแลยายด้วย
ขนมจีน=อืมก็ดีเหมือนกันงั้นเริ่มเปิดร้านพรุ่งนี้
@ ไว้แค่นี้ก่อนนะง่วงนอนละขอตัวไปก่อนเดี๋ยวพรุ่งนี้มาอัพให้นะจ๊ะ@

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา