นิยายเพลง ทีเค TK

5.0

เขียนโดย Samimi

วันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 12.52 น.

  1 session
  10 วิจารณ์
  4,748 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน Over you

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว

‘เราเลิกกันเถอะ’ ชายหนุ่มร่างโปร่งนามว่า ‘คยองเท’ บอกกับหญิงสาวหน้าหวาน

‘ทำไมละคยองเท เราไม่ดีตรงไหน ฮึก’ หญิงสาวหน้าหวานนามว่า ‘แก้ว’ ถามชายหนุ่ม

‘แก้วดีทุกอย่างนะ แต่เรารักคนอื่น ขอโทษนะ ลาก่อน’ ชายหนุ่มตอบแล้วจากไป

‘ฮึก ฮึก ฮือออ‘ หญิงสาวร้องไห้จนทรุดลงไปกับพื้น

ปัจุบัน

ณ ด่านฟ้า

‘ เฮ้อ ก็ผ่านไปสองเดือนแล้วสินะ ‘ แก้วพูด พร้อมน้ำตาที่เอ่อล้นขึ้นมา

แก้วเดินไปเรื่อยๆจนถึงขอบของด่านฟ้าแต่แล้วก็มีมือหนึ่งมาจับแก้ว

ฟึ่บ ! ด้วยความแรงทำให้ทำให้ตัวของร่างบางกระทบกับอกแกร่งของใครบางคน

‘ อะไรของนายเนี่ยมาดึงฉันไว้ทำไม ‘ แก้วต่อว่าชายหนุ่มผู้นั้น

‘ ก็เธอจะฆ่าตัวตาย ฉันไม่อยากให้โรงเรียนนี้มีคนตายหรอกนะ ’ ชายหนุ่มตอบกลับ

‘ นายบ้าหรือป่าวเนี่ยคนอย่างฉันเนี่ยนะจะฆ่าตัวตาย ฉันไม่โง่ขนาดนั้นหรอกนะ ‘ แก้วเถียงอย่างไม่ลดละ

‘ ก็เธอยืนซะริมขนาดนั้น แถมร้องไห้อีกตังหากใครจะไปรู้ แล้วเธอชื่ออะไรอะ‘ ชายหนุ่มถาม

‘ ชั้นชื่อแก้ว ถามไปทำไม ‘ แก้วถามด้วยความสงสัย

‘ ก็อยากเป็นเพื่อนเธออ่ะ ชั้นโทโมะ ’ โทโมะตอบ

หลังจากวันนั้น  3 เดือน

ทั้งสองก็กลายเป็นเพื่อนสนิทกัน ไปไหนก็ไปด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน นั่งโต๊ะใกล้กัน

ไปเที่ยวด้วยกัน กลับบ้านด้วยกันจนหลายคนหนึ่งว่าเป็นแฟนกันไปแล้ว

แต่ใครจะรู้ว่าสองคนนั้นคิดกันเกินเพื่อน

Keaw Talk

                ก็แปลกเนอะฉันกับโทโมะตอนแรกเป็นคนที่ไม่รู้จักกันเลย หลังจากครั้งนั้นที่นายนั่นมาขอฉันเป็น

เพื่อน เจอกันครั้งแรกก็มาหาว่าฉันจะฆ่าตัวตายซะและ  หึ่ย… คิดแล้วน่าโมโหแต่ช่างเถอะ แต่ตอนนี้ฉันกับเขาก็

กลายเป็นเพื่อนสนิทกันไปซะแล้ว แล้วมีความรู้สึกบางอย่างเปลี่ยนไป อะๆๆ อยากรู้ละสิก็ได้บอกรีดเดอร์ คนแรก

เลยนะก็ฉันชอบเขาน่ะสิ เฮ้อออ แต่ฉันกลัวว่าถ้าบอกฉันไปกลัวว่าเขากับฉันจะไม่เหมือนเดิม และฉันกลัวจะเป็น

เหมือนครั้งนั้น….ฉันกับคยองเท หลังจากที่ฉันคิดอะไรเรื่อยเปื่อยก็มีเสียงหนึ่งทำให้หลุดจากความคิดนี้

เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก...........

‘แก้วโมะอยากไอติมอะ พาไปหน่อยยสิ’ โมะพูด โอ๊ะท่านรีดเดอร์คงจะงงสิว่าทำไมโทโมะถึงเป็นอย่างนี้ไปได้

ก็นะหลังจากสนิทกับเขาได้ เกือบเดือนเขาบังคับให้ฉันแทนตัวเองว่าแก้ว เรียกเขาว่าโมะ

‘ ไปสิโมะ มาๆ เร็ววว‘ ฉันจับมือเขาแล้ววิ่งไปร้านไอติมแถวหน้าโรงเรียน

Tomo Talk

                สวัสดีค้าบบบ ผมโทโมะคับ ผมรู้สึกดีจังที่แก้วจับมือผม อยากให้เป็นอย่างนี้ตลอดไปจัง ก็อย่างที่

พวกคุณคิดละคับ ใช่ผมชอบแก้ว ก็แก้วน่ารักขนาดนี้ นิสัยก็ดี แต่ผมไม่กล้าบอกเธอกลัวว่าทุกอย่างจะไม่เหมือน

เดิม แต่ผมตัดสินใจแล้ววันเกิดเธอผมจะบอกชอบเธอ ตอนนี้ผมกำลังมองเธอกินไอติมอย่างเอร็ดอร่อย

‘ โมะ ไหนบอกอยากกิน พามาก็ไม่กิน ไอติมละลายหมดแล้วน้า ถ้านายไม่กินฉันกินเองนะ’

แก้วพูดดูทำหน้าสิน่ารักจัง

‘งั่มม งั่มมม อร่อยจัง ‘ แก้วพูด ไอติมเลอะบอกด้วย

‘แก้วก็กินเป็นเด็กไปได้เลอะแล้ว ’ ผมพูด เธอรับเอามือเช็ด เช็ดเท่าไรก็ไม่โดนสักที

‘ มะ โมะเช็ดให้ ‘ ผมพูดพร้อมเอือมมือไปเช็ดที่ปากแก้วอย่างเบามือ ผมสังเกตหน้าของแก้ว

หน้าแก้วแดงด้วยละ สงสัยเขินละมั้ง -//- จะว่าไปผมก็เขินนะ

Keaw Talk

                โอ้ยยย นายทำใจฉันสั่นไปหมดแล้ว ชอบทำให้หวั่นไหวอยู่เรื่อยเลย

เฮ้อหลังจากกินไอติมเสร็จเขาก็เดินมาเป็นเพื่อนฉันมาส่งที่หน้าบ้าน

‘ บ๊ายบาย ฝันดีนะ โมะ ’ ฉันพูดพร้อมโบกมือบ๊ายบายเขา

‘ ฝันดีเหมือนกัน แก้วใจ…ของชั้น’ เอ๊ะ คำสุดท้ายเขาพูดอะไรนะ

ขณะที่ฉันกำลังคิดว่าเขาพูดว่าอะไร  เขาชิงหอมแก้มฉัน จุ๊บ ! แล้ววิ่งไปเลย

ฉันคิดว่าหน้าฉันตอนนี้หน้าฉันต้องแดงเป็นลูกตำลึงแน่ๆเลย -///-

โปรดติดตามภาคต่อไป เสี่ยงไหม (Risk)  

สวัสดีค้า ขอรู้จักไรเตอร์ในชื่อมี่ละกันนะ อยู่ ป.6 เราเคยลองแต่งนิยายมาแล้ว ได้ตอนเดียวก็ตันแล้วอะ T^T

คราวนี้เลยมาลองแต่งนิยายเพลง ในที่สุดก็สำเร็จ เย้ เย้ <<<<<< บ้า ฮ่าๆๆๆ <<<<<< บ้ากว่า ;]

เหตุที่มาแต่งได้เนื่องอันมาจากว่าง ฮ่าๆๆๆๆ และเปิดเทอมแล้ว การบ้านก็มีนะ แต่ เอิ่มม…ขอไม่บอกเหตุผลละกันฮ่าๆๆๆ

ฝากติดตามผลงานด้วยนะ (จะมีใครตามไหมน้อออ) พยามยามจะอัพบ่อยๆนะ 

สำหรับภาคต่อไปของเพลงนี้ ขอสัก 15 เม้นได้ปล่าวว ถ้าไม่ได้ก็ สัก สี่ห้าโมงละกัน

สุดท้าย ขอบคุณค่ะ บ๊ายบายยยยยยย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา