Love you sweetheart. รักนะนายหน้าหวาน

10.0

เขียนโดย KmKzTk

วันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 12.58 น.

  22 ตอน
  21 วิจารณ์
  33.71K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"อื้มมม..."ทุกคนตอบ
"เดี๋ยวแก้วขึ้นไปอาบน้ำล้างตัวก่อนน้ะตอนเย๊นเจอกันบาย" แก้วรีบวิ่งขึ้นไปที่ห้องของตนทันที
~อย่าให้ความหวังทั้งทั้งที่เธอก็ยังต้องมีเขา...เดินชั้นเหงา และไม่ทันคิด...~ เสียงเรียกเข้าโทรสับแก้วดังขึ้นในตอนที่กำลังจะเปิดประตูห้อง
~แอ๊ดดด~ แก้วเปิดประตูก่อนจะรับโทรสับ
"ฮัลโหล?" แก้วพูดเสียงเย็นชาใส่ปลายสาย
"(แหม่...คุยดี ๆได้มั๊ย)" อยากรู้ว่าใครอ้ะ(ไม่บอกปล่อยให้ถาม)บอกหน่อยดิ(เดี๋ยวก็รู้)
"นายมีอะไร...โทโมะ"ปลายสายคนนั้นคือโทโมะ
"(เย๊นนี้เจอกันหลังมหาลัย)"ปลายสายพูดเสร้จก้วางสายไป
ตอนเย่นมหา'ลัย
"ไงโทโมะมีอะไรจะแก้ตัวหล้ะ"แก้วพูดกับผู้ชายที่ก้มหน้ามองเท้าตัวเองอยู่
"แ้ก้วกลับมาเป้นเหมือนเดิมกับโมะได้มั๊ย"โทโมะพูดและจับแก้วให้นั่งลงที่ตัก"ไอ้กราฟเพื่อนโมะ...โมะสั่งให้มังมาดูแลแก้ว"
"ทำไมนายไม่บอกชั้นตั้งแต่แรกรู้ั๊มั๊ยชั้นร้องไห้ทุกคืน(ตอนไหน)ฮึก..."แก้วไปร้องไห้ไปโยมีมือเรียวข้างหนึ่เงช็ดน้ำตาให้
"ขอโทษน้ะโมะขอโทษกลับมาเป่นเหมือนเดิมกับโมะน้ะโมะต้องไปเรียนต่อแล้ว"
"โทโมะนายอย่าไปได้มั๊ยอย่าไป"แก้วโผลเข้ากอดโทโมะ"นายเรียกกราฟมาคุยกับฉันหน่อย"
"ไอ้กราฟ...ไอ้กราฟอกมาได้แล้ว"
"กราฟ...โมะแก้วขอคุยกับกราฟสักนิด"แก้วและกราฟเดินห่างออกจกาโทโมะพอสมควร
"กราฟแก้วขอโทษ....แก้วรักโมะ"แก้วพูดทั้งน้ำตา
"อื้มม..กราฟรุ้แววตาแก้วบอกเหมือนตอนแก้วอยุ่กับกราฟแก้วคิดถึงแต่คนอื่นกราฟมีแฟนอยู่แล้วแต่กราฟยอมรับว่ารู้สึกดีกับแก้ว"
"กราฟแก้วยังเป่นเพื่อนกราฟได้ใช่มั๊ย"แก้วพูดและโผลเข้ากอดแต่กราฟไม่ได้ตอบอะไรพยักหน้าอย่างเดียว
"อย่าลืมโทมาหากราฟ...กราฟต้องไปอยู่อเมริกาไปช่วยแม่ทำงาน"
"อื้ม...แต่งงานเมื่อไหร่บอกแก้วน้ะบอกแก้วคนแรก:)"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา