ชั่วนิรันดร์.......รอวันนั้นเพื่อรักของเรา

9.0

เขียนโดย coolzagang

วันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.08 น.

  11 บท
  68 วิจารณ์
  25.98K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) สาระภาพ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ร้านกาแฟ TKR
ครีม : แก้วชั้นขอ คาบูชิโน่ปั่นนร๊
แก้ว : จร๊ ครีมเด๋วทำให้
เคนตะ : แก้วไอ้โทโมะไปไหนเนี่ย
แก้ว : อยู่ข้างบนนร๊ พี่เคนตะเอาเหมือนเดิมนร๊คะ
เคนตะ : จร๊ อ้าวน้องครีมก้อชอบดื่มคาบูชิโน่เหมือนกันหรอคับ (ครีม : พรมหลิขิดจังเลย)
ครีม : ค่ะพี่เคนตะก้อชอบดื่มเหมื่อนกันหรอคะ
เคนตะ  : คับ แก้วเด๋วเอาขึ้นไปให้พี่ข้างบนนร๊ กาแฟดำไอ้โมะด้วยแล้วก้อ....
แก้ว : เค้กวนิลาช๊อกโก 2 ก้อนใช่มั้ยคะ
เคนตะ : จร๊ รู้ดีนร๊ พี่ไปก่อนนร๊ เด๋วไอ้โมะมันรอเอาไปหละ
ครีม: เค้าขึ้นไปทำไรกันหรอแก้ว
แก้ว : พี่เคนกับพี่โทโมะนร๊เค้าขึ้นไปอ่านหนังสือกันนร๊ก้อเรียนป.โทหนิชั้นเลยตั้งทำงานคนเดียว
ครีม: จะจบเมื่อไหร่หรอแก้ว 
แก้ว : ปีกว่านร๊ ถึงจะจบแล้วชั้นจะได้มีลูกกับพี่โทโมะเค้าซะที
ฟาง : จะรีบมีไปไหนแก้ว
แก้ว : ก้อชั้นอยากมีนี่นาฟางว่าแต่แกเหอะลมอะไรให้แกแวะมาหาชั้นที่ร้านหะ
เฟย์: พี่ฟางมีเรื่องกับพี่ป๊อปนร๊สิ
ครีม : แกด้วยว่างั้นเฟย์
ฟาง : แก้วเห็นป๊อปมาที่นี่หรือป่าว
แก้ว : หนุ่มๆ อยู่ข้างบนนร๊ คุยเรื่องเรียนหรือเรื่องสาวก้อไม่รู้ 555+
เฟย์ : แกนี่ร่าเริงตลอดริงๆนร๊ แก้ว
แก้ว : ไม่หลอกเฟย์ ชั้นไม่อยู่บ้าน 2-3 วันแอบไปมีอีหนูที่ไหนหรือป่าวก้อไม่รู้ แต่ชั้นก้อไม่อยากจะคิดหลอก
ฟาง : ชั้นเข้าใจแก เมื่อวานชั้นก้อไปจับ คุณสามีที่ผับพี่กิ่งเหมือนกันแหละ
แก้ว/ครีม : แล้วเจอมั้ยหละ
เฟย์/ฟาง : ทั้งแก๊งเลยยกเว้นนพี่เคนตะคนเดียว
แก้ว : พี่โทโมะด้วยหรอ ฟาง (อึ้ง) แกไม่ได้โกหกชั้นนร๊ฟาง
ฟาง : หึ เห็นจริงๆนร๊ ถามพี่กิ่งก้อได้แก้ว
แก้ว : เมื่อวานพี่กิ่ง ก้อโทรมาบอกแต่ชั้นไว้ใจเค้า ก้อเลยไม่ถามไม่อยากทะเลาะด้วย
ขณะที่แก้วแล้วสาวๆช่วยกันเอากาแฟไปเซิฟ ให้หนุ่มๆข้างบนชั้นสองของร้านเลยได้ยินอะไรเข้า
ป๊อปปี้ : เฮ้ย เมื่อวานไปต่อไหนกับน้องแตงโมมาวะ
โทโมะ : ก้อแค่ม้านรูดวะ ไม่มีอะไร แล้วพวกมึงอ่าส์
เขื่อน : เจ๋งวะกรูเชื่อมึงเลย กรูไปต่อกันทีห้องน้องส้มวะ
ป๊อปปี้ : ส่วนกรู พาน้องแนน ไปคอนโดฟางวะ
เคนตะ : เฮ้ยถ้าหากบันดาเมียพวกมึงได้ยินพวกมึงจะทำไงวะ(มาคบเลยหรอเนี่ย) กรูไปห้องน้ำก่อนนร๊เว้ย
เขื่อน : ไปไหนก้อไปเถอะ จะกลัวทำไมวะแค่เมีย เมียนร๊เว้ยไม่ใช่แม่ถึงจะได้กลัว
...... :แน่ใจนร๊ว่าไม่กลัวอ่าส์ฮะไอ้กบเฒ่า
...... : แนใจใช่มั้ย ไอ้หมีพูย์ งั้นก้อหย่าเลยดีมั้ย
...... : พี่จะเอากับเค้าด้วยก็ได้นร๊ ชั้นจะเซ็นใบหย่าให้ทันที แล้วชั้นจะไปทันที
ด้านนอก
ครีม : พี่เคนตะคงจะไม่เป็นแบบนั้นนร๊คะ
เคนตะ : ไม่หลอกพอดีว่าพี่ไม่ดื่มอย่างพวกมัน ส่วนมากพี่ชอบกินครีมมากกว่า
ครีม : อ้าวแล้วมันเกี่ยวไรกับครีมหละคะ
เคนตะ : เออ.....พะ พี่ชอบครีม ไม่สิรักเลยตั้งหาก
ครีม : จิงหรอคะพี่เคนตะ สัญญาได้มั้ยว่าจะไม่ทำให้ครีมเสียใจเหมือนเพื่อนพี่ที่ทำให้เพื่อนเสียใจ
เคนตะ : สัญญาคับ พี่รักครีมคนเดียว และจะไม่มีวันรักใครอีก
ครีม : ครีมก้อรักพี่เหมือนกัน
เคนตะ : พี่รู้พี่ได้ยินตั้งแต่วันที่ครีมคุยกับแก้วแล้ว
ครีม : จิงหรอ ยัยแก้วนร๊ยัยแก้ว
เคนตะ : ครีมเป็นแฟนกับพี่ได้มั้ย
ครีม : ได้ค่ะ
ตึ้ง ~ ตึ้ง ~ 
ฟาง : แก้ว แกจะไปไหน
แก้ว : ฟาง แก้วขออยู่คนเดียวซักพักนร๊ ห้ามบอกใครทั้งนั้น
ฟาง : ถ้ามันทำให้แกสบายใจ แกไปเถอะ
แก้ว : ขอบใจนร๊ฟาง
....................................................................................................................
แก้วจะไปไหนนร๊

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา