ดวงใจของฉันคือเธอ

10.0

เขียนโดย momyy

วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 18.51 น.

  12 session
  3 วิจารณ์
  20.93K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) เลือกคู่50%แล้วนะค่ะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

http://www.keedkean.com

เมื่อหันหลังมาแล้วฉันก็รู้สึกแปลกๆจึงหลับตาลงขอให้เป็นคิมบอมเถอะนะขอร้องหล่ะสักพักก็รู้สึกว่ามีคนมาจับมือไปและก็สวมแหวนลงมาที่นิ้วใครนะ

 

"อ้าวหล่ะหันกลับมาได้"ยงฮวาเป็นคนพูดขึ้นมา

"อ้าวทุกคนมีคู่กันแล้วไปห้องพักกันได้แล้วก็มาเจอกันที่นี้อีกครั้งเวลาอาหารเย็นนะวันนี้เวรดูแลน้องๆคือยูริกับคู่ของเธอนะได้แกมินฮยอนนะดูและน้องๆวันนี้หนึ่งวันนะจร๊เอาหละไปพักได้"เอ้าแล้วฉันคู่ใครเนี้ยฉันมองที่นิ้วมีกระดาษแผ่นเล็กๆติดอยู่แล้วก็มีตัวเลขด้วยเลขอะไรนะอ่ะ

"คาอึลได้เบอร์ไรเหรอ"เป็นใครไม่ได้นอกจากเจสสิก้า

"เบอร์10อ่ะแกหล่ะ"ฉันย้อนถามบ้าง

"เขาได้เบอร์11อ่ะไม่เป็นไรถึงแม้จะได้คู่กับใครก็แล้วแต่อย่างน้อยเราก็อยู่ห้องใกล้กันมีไรเรียกได้ตลอดนะ"

"อืมขอบใจมากนะแต่ว่าตอนนี้ช่วยหาคนที่ได้เบอร์10ก่อนเถอะ"

"อืม"ว่าแล้วพวกเรา2คนก็เดินไปห้อง

"เอ้าแกพร้อมยัง"ฉันไม่พูดอะไรเพียงแต่พยักหน้าแล้วเราก้อเดินเข้าไปในห้องเมื่อเดินเข้ามาในห้องก้อทำให้หัวใจฉันเต้นแรงขึ้นกว่าเก่า

"คิมบอม/นาย"

"ทำไมพวกนายมาอยู่ในห้องนี้หล่ะ"เจสสิก้า

"พวกนายหมายเลข10กับ11ใช่ไหม"ฉันพวกเขาสองคนได้แต่พยักหน้า

"ใครคือ10"เจสสิก้าพูดฮยอนจุงชี้ไปที่คิมบอม

"คิมบอม น นี้ของนายเหรอ"ฉันตื่นเต้นมากจนพูดแทบไม่ออกเพื่อเป็นการยืนนายนั้นพยักหน้าอีกโอ้ยฉันจะละลาย

"......."อึ้งเลยฉันพูดไม่ออกเลย

"นี้คาอึลจะอึ้งอีกนานไหมไปคุยกันซะั ส่วนนายมากลับห้องได้แล้ว"

เมื่อสองคนนั้นออกไปฉันก็เดินเข้ามานั่งข้างคิมบอม

"นี้คิมบอมแันมีอะไรจะบอก....."ฉันกำลังจะพูดต่อแต่อีตานี้ก็พูดขัดขึ้นก่อนซะงั้น

"ฉันชอบเธอนะ"อึ้้้งค่ะงานนี้

"น นายว่าอะไรนะ"

"ฉันบอกว่าฉันชอบเธอนะ"อึ้งค่ะงานนี้

"........."

"เธอไม่ชอบฉันเหรอ"พูดได้แค่นั้นคิมบอมก็ถึงกับอึ้งเมื่อแันกระโดดไปกอดเขาไว้

"ฉันก็ชอบนายนะชอบมาตั้งแต่เป็นเฟรชชี้ฉันนึกว่านายจะไม่ชอบฉันแล้วซะอีกขอบคุณนะที่รักกัน"ฉันดีใจมากพูดไปร้องไห้ไป

"นี้จะร้องไห้ทำไมยัยขี้แย"

"ก็คนมันดีใจนี้นา นายรู็้้้้้้ไหมว่าวันที่นายตะโกนว่าฉันวันนั้นฉันเสียใจมากเลยนะฉันอ่ะคิดว่าถ้านานยปฎิเสธฉันหรือนายไม่ชอบฉันอ่ะพอเรียนจบแล้วฉันจะบินไปทำงานที่อเมกา"

"ฉันไม่ปฎิเสธเธอหรอก"

"ใครจะไปรู้หล่ะ"

"ไปเที่ยวกัน"

"ไปเที่ยวไหนอ่ะ"

"ไปเหอะป่ะเดี้ยวพาไป ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเร็ว"

"งั้นนนายนั้งรอฉันก่อนนะ"

"ได้สิจร๊ี่รัก"

"ปากหวาน"

http://www.keedkean.com

"ป่ะ รอนานเปล่า"

"ไม่นานหรอกป่ะ ไปเถอะ รับรองจะต้องติดใจ"

"แล้วทำไมใส่ชุดนี้อ่ะ"ฉันอดถามไม่ได้ก้อดูแต่งตัวดิ

"เหอะน่าไปเถอะ"คิมบอมพูด

เมื่อเราเดินออกมาจากห้อง

"แหม่กว่าจะมาได้นะรอตั้งนาน"ยัยเจสสิก้าเป็นคนพูด

"อ้าวเธอก้อไปใช่ไหม"ฉัน

"อืม นายนี้ชวนนะ"เจสสิก้า

"นี้คุณๆทั้งสองคนจะคุยกันอีกนานไหมครับ"ฮยอนจุงเป็นคนพูด

"ไปได้แลว้เจ้าค่ะ"อันนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากเจสสิก้า

"คาอึลไปกับฉันส่วนเธอไปกับฮยอนจุงokไหม"คิมบอมสุดหล่อของฉันพูด

"อืม ไปเถอะป่ะนี้จะเที่ยงแล้ว"อันนี้ฮยอนจุงพูดว่าแล้วพวกเราทุกคนก็ไปขึ้นรถกัน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา