รักเธอ....ตลอดทุกวินาที/นาที/ชั่วโมง

8.7

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.37 น.

  9 ตอน
  3 วิจารณ์
  17.69K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) 4

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Coferm เลย ตอนนี้น่าจะโดน GO GO ครู:นักเรียนคะวันนี้คุณครูจะพาไปหาความรู้เพิ่มเติมที่ห้องสมุดนะคะ ที่ห้องสมุด โทโม่ะ เเก้ว นั่งคู่กัน ป๊อป - ฟาง เขื่อน เฟย์ จองเบ เป็นเศษ โทโมะ:เเก้ว เเก้ว:คะ โทโมะ:ฟังเพลงป่าว?? เเก้ว:ก็ดี โทโมะ:เเป๊ปนะ ครู:ไอเเฮะ ไอเเฮ่ม เเอบฟังเพลงว่าเวลาอ่านหนังสือ หวานจริงๆ ไปหวานกันหน้าห้องไป ที่หอเวลาเย็น เเก้ว:I LIke That Boy ฟาง:เเก้ว Like Boyเป็นด้วยเหรอ เเก้ว:ร้องเฉยๆ ฟาง:จริงดิ เเก้ว:เออ ฟาง:เออพรุ่งนี้ไปสยามป่ะ อยากไปปลดปล่อยผีบ้าง เเก้ว:เเหล่ม ไปดูนิยาย อิอิ ฟาง:ฮะ เเก้ว:เปล่า วันต่อมา เฟย์:พี่ฟางเดี๋ยวมานะ ฟาง:ไปไหน เฟย์:เอาน่า ฟาง:เออ อย่าหายไป นานนะ เฟย์:เเก้ว ไปไหน เเก้ว:เออไปไหน เฟย์:นิยายไง เเก้ว:เออ ลืมเลย เฟย์:วาเลนไทน์นี้ ซื้ออะไรให้โมะ เเก้ว:ไม่รู้ว่ะ นิยายนี่เเหละ เฟย์:เออ คุยกันเองเขามาเเละ เเก้ว:ใครๆ เฟย์ รอด้วย โทโมะ:ผมเอง เเก้ว:~อุ๊ยตายว๊ายกรี๊ด โทโมะ โทโมะ:ครับ ว่างมั๊ย เเก้ว:ไม่ว่าง.........เอ้ย ว่างๆๆ โทโมะ:ไปทานไอสครีมกันมั๊ยครับ เเก้ว:อืมๆ ไปค่ะ ที่ร้านไอติม โทโมะ:คุณจะกลับบ้านรึยัง เเก้ว:ยัง ถ้าคุณยังไม่กลับ โทโมะ:ครับ ไปดูลัดดาเเลนด์ มั๊ยครับ เเก้ว:ไปเลย ที่โรงหนัง เเก้ว:กรี๊ด ผี (เเก้วกอดโทโมะ โทโมะพรางยิ้มหวานชอบใจ) โทโมะ:~เเก้ว เเก้ว เเก้ว:อืม ว่าไง(เเก้วทำเสียงงัวเงีย) โทโมะ:หนังจบเเล้ว เเก้ว:อืมเเล้วไง โทโม่ะ:ตื่นได้เเล้ว เเก้ว:ตื่นเเล้ว จะไปไหนต่อ โทโมะ:~คุณกอดผมซะเเน่นเลย จะไปไหนได้เล่า เเก้ว:ว้าย ขอโทษค่ะ โทโมะ:ไม่ต้องขอโทษ ผมชอบ เเละ คุณก็ชอบ เเก้ว:บ้า(เเก้วเเอบยิ้มในรูตูด) พอเดินต่อ โทโมะ:ไปบ้านผมก่อนมั๊ย เเก้ว:อืม ค่ะ คืนนั้นเเก้วนอนอยู่กับโทโมะ คุณคิดเอาเขาจะทำอะไร ของุบตอนฟลิกเอาไว้ อยากอ่านส่งเมลมา nejo_223@hotmail.com ที่หอ ฟาง:เเก้วมันไปทำอะไรวะ เฟย์:อืม เที่ยงคืนเเล้วนะยังไม่มาอีก ฟาง:อุสส่าห์ รอทานข้าว เฟย์:เเก้วคงไม่มาเเละ ฟาง:นอนก่อนเลย เฟย์:กินข้าวก่อนดิ่ ฟาง:เออๆ โทรเเม่ง ก็ไม่รับ ไอ้เเก้วนิ่ เฟย์:เดี๋ยวจะโดนตบ ชิมิ ฟาง:เเกอะจะโดน ลอกเลียน เเย่งซีน ที่บ้านโทโม่ะ โทโมะ:เมื่อคืนเป็นไงมั่ง เเก้ว:ก็โอเค เจ็บๆ มันโดนครั้งเเรก โทโมะ:คืนหน้ามีอีกเอาป่ะ เเก้ว:เเต่อย่าบอกใครนะ ยังรับไม่ได้อะ โทโมะ:อืมๆ เรารักเเก้วนะ เเก้ว:เราก็รักโทโมะ โทโมะเเก้ว จูบกัน จะเป็นไงต่อติดตามตอนที่4นะจ๊ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา