รักเธอ....ตลอดทุกวินาที/นาที/ชั่วโมง

8.7

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.37 น.

  9 ตอน
  3 วิจารณ์
  17.54K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) 6

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
มาเเล้วนะจ๊อิอิ มาอัพต่อ อ่านได้เลยจร้า ที่โรงเรียน ขนมจีน:ไงจ๊ะ ยัยชอบเเย่งผัวชาวบ้าน ขนมจีนทักเฟย์เเบบหยาบๆ เฟย์:เปล่านิ่ จะเอานิยายไปส่งมีอะไรมั๊ย ขนมจีน:อ่อคงจะหงอยล่ะสินะ จองเบไม่เอาเเล้วเหรอหน้าตาอย่างกับตูด เฟย์:ถามว่ามีอะไรมั๊ย ไม่มีก็ไปเเล้วนะ ขนมจีน:เดี๋ยวฉันหมั่นใส้เเกมานานเเล้วเรามาตบกันเถอะ เฟย์:ไม่เอาหรอกพอดีไม่ชอบใช้กำลัง อยากตบไปตบเเม่เธอโน่นไป ขนมจีน:เอ๊ะอีนี่เดี๋ยวเหอะ เฟย์:งั้นไปเเล้วนะเจอกันใหม่ จุ๊บๆๆๆๆ ขนมจีนมองเฟย์ตาจิก อย่างเกลียดชัง ที่บ้านโทโมะ เเอบมีเธออย่างนี้ก็ดีเเละ โหร โทโมะรับโทรศัพท์ มายด์:หวัดดีค่ะ โทโมะ:หวัดดีอันนี้ใครอะ มายด์:มายด์เองค่ะ(มายด์พรางยิ้ม) โทโมะ:น้องมายด์ ตอนนี้เป็นไง สบายดีไหม เรียนอยู่ที่ไหน อยู่กินดีไหม มีอะไร จะกลับมาเมื่อไร จะ มายด์:เดี๋ยวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ STOP ค่ะ STOP มายด์กับโทโมะคุยกันจนตี3 โทะโมะ:บายจ๊ะ จุ๊บๆๆ เเก้ว:จุ๊บๆกับใคร(เเก้วทำเสียงงัวเงีย) คืนนั้น โทโมะกับเเก้วอยู่ด้วยกัน โทโมะ:อ๋อ กับเเก้วไง เเก้ว:เออ นอนๆๆ วันงาน งานเริ่ม 18.00 เริ่มกับโชว์เเรกกับ นางสาว กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ มาโชว์5บทเพลง 1.ความเจ็บไม่มีเสียง(Slience) 2.ไม่มีเธอก็ยังมีฉัน(Over You) 3.เป็นเพื่อนเธอไม่ได้จริงๆ 4.ระหว่างเพื่อนกับเเฟน 5.ตามใจปาก เเล้วก็มาถึงโชว์เด็ด ป๊อป-ฟาง เต้นรำเพลง เพื่อนกัน ฉันรักเธอ เเล้วเรื่องทีไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ป้าง เสืองปืนดังทุกๆคนเเตกกระเจิงป๊อปถูกยิง ฟาง:ป๊อป ป๊อป ฮึ่ยป๊อป ใครก็ได้ช่วยด้วย ฟางส่งป๊อปเข้าโรงพยาบาล เฝ้าอาการป๊อปตลอด ฟางรู้สึกเปลี่ยนความรู้สึกกับป๊อป ที่ช่วยฟางไว้ อุสส่าห์โนยิงเเทน คอกเเคกๆๆ ป๊อปไอ ฟาง:ป๊อปๆ ไม่เป็นอะไรนะ ป๊อป:ไม่อะ เเค่มีฟางอยู่ข้างๆ เราก็ดีขึ้นเเล้ว ฟางเเอบยิ้มในรูตูด ฟาง:บ้าพูดไรอะ งั้นไปเเล้วนะ Spacial Gust MOD(Four-Mod) ที่บ้านของมด มด:ปัญญาอ่อน ฉันให้เเกยิงฟาง ไม่ใช่ป๊อป อึ๋ย สัพเพ่าจริง ไปไหนก็ไปไป มดลูกสาวมาเฟีย จอมโหดชักโมโห จะเป็นอย่างไรต่อไปติดตาม ตอนนี้อาจจะสั้นนิดนึงนะบายจ๊ะ อาทิตย์หน้ามาอัพ ตอน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา