แค้นนี้ต้องชำระ

9.9

เขียนโดย lovetomokaew

วันที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.38 น.

  3 บท
  62 วิจารณ์
  12.91K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) สิ่งที่เสียไป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 ที่ ทำงานแก้ว : ก๊อกๆๆๆๆๆ
เขื่อน : เข้ามาแก้ว : ไม่ทราบว่าเรียกชั้นมีไรรือป่าวค่ะเขื่อน: คือชั้นมีงานให้เธอทำ  อ่ะแก้ว : ค่ะ
เขื่อน : เขาต้องการเธอมาร่วมงานกับเค้า
แก้ว : อืม แล้วทามไมต้อง เป้น ชั้นด้วยอ่ะค่ะ
เขื่อน:ชั้นก้อไม่รุเหมือนกัน  แต่เค้าหัยค่าตัวเพิ่ม เป้น 2เท่า
แก้ว : ก้อดายค่ะแล้ว จะให้ชั้นเริ่มงาน วันนัยอ่ะค่ะ
เขื่อน : ไปหาเค้าวันนี้เลย
แก้ว : ค่ะแล้วแก้ก็ออกจากออฟฟิกไปเขื่อน: อ๊ายโมะนะๆ  แก่จะทำอะรัยลูกน้องชั้นไหมว่ะเนีย
เฟย์: แก้วเป็นไงบ้างอ่ะแก้ว : ก็คุน เขื่อนเค้าหัยไปทามงาน ข้างนอนอ่ะเฟย์ : แล้วแก่บอกเค้าว่ารัยอ่ะแก้ว : อะไรแก้ว : ชั้นก้อรับงานนี้  ได่เงินเพืฃิ่ม 2 เท่าเลยนะเฟย์ : ไม่น่าล่ะถึงรับงานนี้  แล้วแก่ทามจัยดายแล้วเรอ
แก้ว : ไม่อ่ะ ชั้นกะทามงานเนียล่ะ จาดายทามจัยดาย
เฟย์ : อืม
แก้ว : ชั้นไปก่อนนะ
เฟย์ :อืม โชค์ดีนะแก่
คอนโด
 
แก้ว : เอ๋ ทามไมห้องมันคุ้นๆจังนะ  ชั่งเถอะคงคิดมากไปเอง
ก็อกๆ ๆ ๆ ๆ
..... : เข้ามาได้
แก้ว: อ่าวยุไหนเนียมาเห้นมีคนเลย
เฮ้ยนายมาตอนไหนปล่อยนะ”ร่างบางโวยวายพร้อมกับดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของร่างสูง“มาตอนนี้แหละ”โทโมะพูดแล้วจับตัวแก้วให้หันหน้าเข้าหาตัวเอง“ปล่อยสิทะ....อะ...อือ~~”ร่างสูงจู่โจมร่างบางด้วยริมฝีปากแล้วค่อยๆดันตัวแก้วให้นอนราบลงกับเตียงตามด้วยตัวเองขึ้นคร่อมก่อนจะถอนริมฝีปากออก“โทโมะลุกออกไปสินายจะทำอะไร”“เดี่ยวก็รู้”ร่างสูงพูดแล้วก้มลงไปขบเม้มซอกของร่างบางจนเกิดรอยแดงประปราย“อื้อ~ทะ...โทโมะ..อ๊ะ”ร่างบางครางออกมาด้วยความจักจี้“ไม่เห็นเป็นไรเลยเราเป้นผัวเมียกันนะ”แล้วร่างสูงก็ใช้มือปลดกระดุมเสื้อเชิ๊ตร่างบางออกแล้วโยนเสื้อไปที่พื้นเผยให้เห็นผิวขาวเนียนใสของร่างบางและบราสีดำที่ปกปิดหน้าอกเอาไว้ร่างสูงก้มลงไปเม้มตามตัวแล้วใช้มือปลดตะขอบราและโยนตามเสื้อออกไปก่อนจะก้มลงดูดดื่มกับอกของร่างบาง“ทะ...โทโมะอื้อ...อ่า”ร่างบางครางออกมาอย่างห้ามไม่ได้เมื่อร่างสูงกัดเบาๆที่ยอดอกเพื่อเพิ่มความเสียวให้แก่คนด้านใต้ร่างสูงที่ได้ยินเสียงครางเบาๆของร่างบางก็เริ่มเลื่อนมือลงไปที่ด้านร่างประโปรงของร่างบางออกตามไปด้วยกางเกงชั้นในสีดำตอนนี้เสื้อผ้าของทั้งคู่กระจัดกระจายเต็มพื้นห้องร่างสูงลากลิ้นร้อนไปตามร่างกายของคนร่างบางที่ตอนนี้ครางเสียงหวานทั่วห้องร่างสูงเลียจุดอ่อนไหวของร่างบางที่มีน้ำสีขาวขุ่นก่อนจะค่อยๆสอดลิ้นเข้าไปดูดเม้มเบาๆ“อ๊า...อื้อ...อ่าาาาาาาาา”ร่างบางครางมือกำผ้าปูที่นอนจนยับไปหมดเพื่อระบายความเสียงแต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรร่างสูงใช้มือเคล้นคลึงหน้าอกร่างบางเบาๆเพื่อให้เกิดความเสียวก่อนจะค่อยๆสอดใส่แก่นกายเข้าไปทีละนิดๆ“อึก...โทโมะจะ...เจ็บอื้อ”ร่างบางบอกร่างสูง“แก้วอย่าเกร็งสิ...อือ”ร่างสูงพูดแล้วค่อยๆขยับเข้าไปทีละนิดมือก็เคล้นหน้าอกเพื่อลดความเจ็บให้กับร่างบาง“อ๊ะ...อ่า...อื้อ”ความเจ็บเริ่มเปลี่ยนเป็นความเสียวร่างสูงขยับแก่นกายจากช้าๆกลายเป็นเร็วขึ้นเร็วขึ้นเรื่อยๆ“อ๊าาาาา...อ่าาาาาา...อื้อ...อ๊าาาาา”เสียงครางดังระงมทั่วห้องตอนนี้ดูเหมือนทั้งคู่ใกล้จะถึงจุดจุดนั้นแล้ว“อ๊าาาาาา....อ่าาาาาา”เสียงครางประสานดังขึ้นเมื่อเขาและเธอถึงจุดนั้นพร้อมกันร่างสูงปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นเข้าไปในช่องทางสดใสของร่างบางทำให้ร่างบางเสียววูบที่ท้องน้อยก่อนที่ทั้งคู่จะนอนหอบอยู่บนเตียงด้วยกันทั้งที่ร่างสูงยังไม่ถอดแก่นกายออกจากช่องทางสดใสของร่างบาง………………………….…………………..…………….……..….

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา