Love beat ปิ๊งรักหมดจัยยัยเซี้ยวซ่า

6.7

เขียนโดย nooอมยิ้ม

วันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2553 เวลา 20.44 น.

  19 ตอน
  101 วิจารณ์
  75.23K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12) บอกรัก ฟาง ป๊อป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 

ณ ตอนเย็น  ของเช้าวันใหม่แก้ว: “เขามุงอะรัยกันน่ะ”เฟย์: “อยากรู้ก้อไปดูดิ”แก้ว: “ว่างั้นแหละ” ว่าแล้วแก้วก้อเดินเข้าไปดูคนในนั้นมีแต่คนที่ยิ้มมีลับลมคมในแก้ว: “เฮ้ย! มาดูนี้ดิ”เฟย์: “อุ๋ย~แม่เจ้า”ฟาง: “มีอะรัยกีนหรอ??”แล้วฟางก้อเดินเข้าไปดูO-O<<<< ฟางในแผ่นกระดาษนั้น‘ผม รัก ฟาง และจะรักตลอดไปป๊อปปี้’ฟาง: “...-////////-กลับบ้านก่อนนะ”แก้ว/เฟย์: “ไม่ส่งนะ”แจม(ตัวละครเพิ่ม): “นิ....ไม่สงสารฟางมั้งหรอ??”มีน: “ก้อเพื่อนมีความรักโลกสดใสใช่ไหมแก้วจังของมีน”แก้ว: “ใช่จ๊”แล้วทำท่าจะจูบมีนเฟย์: “แก้วมากไปเว้ย!”แก้ว: “หรอ???-O- ”ทางด้านฟางฟาง: “คนบ้าๆๆๆๆๆๆๆๆ”ป๊อปปี้: “บ้าแล้วรักป่ะล่ะ??^^”ฟาง: “ป๊อป..ชิล~”เขินล่ะสิ<<<<ผู้แต่งแล้วฟางก้อวิ่งออก เหลือเพียงแต่ป๊อปปี้ที่ยืนอยู่ตรงนั้นป๊อปปี้: “ขอบคุนมากเลยแก้ว”เอ้าเตี๊ยมกันไว้หรอ(ขนาดคนแต่งยังไม่รู้เลย)แล้วป๊อปปี้ก้อกอดแก้วแก้ว: “ไม่เป็นรัยเฟย์: “เอ้ย..พอได้แล้วดูสายตาดิ”แก้ว:”ว่างั้นแหละ”ณ บ้าน กามิกาเซ่เฟย์: “ทัมรัยยุอ่ะ”ฟาง: “เล่นบีบี”เฟย์: “คุยกับป๊อปยุหรอ”ฟาง: “บ้าหรอ”เฟย์: “ไปถึงไหนแล้ว”ฟาง: “ไอ้บ้า-////-“แล้วฟางก้อเอาหมอนตีเฟย์เฟย์: “เป็นรัยว่ะยังไม่ได้พูดอะรัยเลย-*-”ทางด้านแก้วแก้ว: “นายโมะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”โทโมะ: “หา!”แก้ว: “มีอะรัยจะถาม”โทโมะ: “ว่ามา”แก้ว: “ทัมมัยนายถึงชอบว่าชั้นเป้นทอมโทโมะ: “ไม่มีเหตุผล”แก้ว: “บอกหน่อยนะ โทโมะ: ไม่อะ
โทโมะ: “ฉันยังไม่ได้ว่ารัยแกเลยนะยัยแก้ววววววว”แล้วสองคนก้อไล่ตีกัน
 

ว๊าย!!! เเร้ว สองคนนั้นก้อจูจุ๊บกัน(ช่วงนี้ผู้แต่งกำลัง in love)

 โทโม:อยากรู้ใช่ปะ พรุ่งนี้แต่งตัวหวานๆนะ
แก้ว:เวรแร้ว เออๆ
โทโมะ:เพราะพรุ่งนี้พวกเราทุกคนในกามิจะไปเที่ยวกัน ห้ามลืมนะยัยห้าว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา