สเต็ปสุดมันสั่นสะเทือนหัวใจนายวายร้าย

5.9

เขียนโดย tugpang

วันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.20 น.

  5 ตอน
  30 วิจารณ์
  14.86K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"one...two...three...four....fivx....six....seven eight.....jump"ฉันพูดพร้อมดีดนิ้วให้จังหวะไปด้วย ก่อนจะส่ายหัวพร้อมกับยืนมือไปกด pause ที่สเตอริโอหน้าห้อง แล้วปรบมือสองทีให้สัญญาณบอกว่าเริ่มต้นใหม่ทันที
"ยังไม่ได้เอาใหม่ Ready....1.2.3.4 โทโมะ ฉันบอกว่าตรงจังหวะนี้ให้นายย่อลงนิดนึงไง พอจังหวะต่อไปจะได้ง่ายๆ"แว้ดจบฉันก็กด play ใหม่อีกรอบ
"1.2.3.4 ย่อ 6.7.8 กระโดด โอ้ยยย นี้ หยุดตอนกระโดดฉันบอกว่าให้ใช้แต่สองจังหวะพอ ทำไมนายทำเกินไปสามจังหวะล่ะ"
"ฉันว่าแบบนี้มันเท่กว่า"
"ฟังจังหวะเพลงบ้างสิ 1 2 3 4 5 6 7 8...ไหนโฆษณานักหนาไงว่า K-OTIC เต้นเก่งระดับเทพทุกคน ทุกคนยกเว้นนายน่ะสิ"ฉันเชิดหน้าึขึ้นพร้อมกับยกมือขึ้นเสยผมหน้าม้าที่ปรกลงมาอย่างลำคาญ
"ถ้าวันนี้นายโดดไม่ถูกจังหวะที่ฉันบอกไม่ต้งนอน"
"จะให้โดดไปถึงดาวอังคารเลยไหม ฉันกระโดดจนจะกลายเป็นกระต่ายอยู่แล้วนะ"โทโมะเถียงกลับด้วยสิหน้ากระเง้ากระงอดจนหน้าหมั่นใส้ก่อนจะหันไปเล่นหัวกับนายหัวทองสลับดำ อย่างสนุกสนานและนั้นทำให้ฉันโมโหมากจนต้องถลาไปกระชากคอเสื้อเขาแล้วลากออกหากจากตัวนายเขื่อนทันที
"นายอยากจะเดบิวไหมห่ะ ฉันบอกอะไรก็ทำเซ่"
"เอาน่าๆ พี่ทอมอย่าเครียด โทโมะมันทำได้อยู่แล้วมันแค่อยากจะกวบพี่ทอมเล่นเฉยๆ"
"เรียกใครทอมยะ"ฉันหันไปจิกตาใส่เขื่อนที่ยังทำหน้าใสซื่อเหมือนกระต่ายน้อยทั้งที่ใจมันคือสัตว์ป่าเห็นๆ
"ไม่ต้องมาแอ๊บเด็กแถวนี้ และก็ไม่ต้องออกรับแทนไอหมาป่านี้ด้วย"
"เง้อ ไม่เกี่ยวก็โดนด่า พาลแล้วอย่ามาลงที่ฉันสิแก้วใจ"
--------------------------------------------------------------------------------------------
อันนี้สั้นหน่อยนะมันดึกแล้วง่วงนอนมากเดียวสัญญาพรุ่งนี้จะอัพให้ยาวกว่านี้นะจ๊ะ
ขอบคุณทุกคนที่ติดตามเชิญ ติ ด่า ชม ว่า ได้ตามสบายเลย คร๊าา



 




 
 

         

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา