Memory 6/3 เราจะรักกันตลอดไป

8.7

เขียนโดย tanglovePF

วันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.04 น.

  4 ตอน
  2 วิจารณ์
  9,836 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ไม่เคยว่าใคร//สมาชิกใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โม:จ้าฉันไม่ค่อยชอบด่าหรือว่าใครอะ  ^^ ' โมยิ้มเเห้งๆให้ทุกคนดัง:ฉันจะดีใจหรือเสียใจล่ะนี่ยที่เธอด่าฉัน -*-"ดังทำหน้าเซ็งๆทุกคน:555555ตัง:เอ่อ ทกคนไปทานข้าวกันเถอะพักเเล้ว ^^มิณทร์:ทานเธอก่อนได้ปะ 555ตัง: บ้า -///- "เพราะมิณทร์พูดเเบบนั้นทำให้ตังถึงกับหน้าเเดงปาล์ม:พอๆเลย ไปกันเถอะเขาหิววววว งะ -3-ทุกคน:งั้นไปๆพอถึงโรงอาหารนักเรียนหญิงอื่น:กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด(วิบัติหน่อยนะจ๊ะ)นักเรียนคนที่ 1:หล่ออะจีับได้ปะ คนที่2: หนุ่มๆชั้นจองยะ ^//^เอิน,ป็อกกี้,ตาร์:พวกนี้ถ้าจะบ้าอะสาวๆ:ใช่ๆ ไปเถอะหิวข้าวเเล้วหนุ่มๆ:โห่ ก็ได้ -3- พอทุกคนทานข้าวเสร็จ ก็ไปเรียนต่อ อาจาร์ยกริน : เอาหนังสือภาษาไทยขึ้นมาจ้า คำสรรพนามเนียมันคือ บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ(ฟังกันออกหรือเนี่ยบลาอย่างเดียวเลย)ตอนเย็นตัง:เขาไปซ้อมบาสก่อนนะทุกคน บายจ้าทุกคนมิณทร์:เราไปด้วยดิชอบเล่นบาสอ่ะตัง:ได้จ๊ะมิณทร์:งั้นไปกัน บายเพื่อนๆทุกคนเว้นตังมิณทร์:บายๆ /บายจ้าที่เหลือ:งั้นเราสิบสองคนไปทานไอซ์ครีมก่อนนะโม:เดี๊ยวสิ อ้าวไปซะเเล้ว เเล้วเราจะกลับกับใครอะเนี่ย "โมบ่นหลังจากที่คนอื่นไปกันหมดเเล้วดัง:งั้นกลับกับฉันก็ได้ โม:ไม่เอาอะ  //ดัง:ทำไมรังเกียจหรือไง//โม:ใช่ดัง:จะไปไม่ไป "ดังเริ่มเอาหน้าเข้ามาใกล้โม จนโมหน้าเเดงโม:ไปก็ได้ ชิ =3= //ดัง:ก็เเค่นี้ 'เเล้วทั้งสองก็ขึ้นรถกันกลับบ้าน ด้าน ตัง มิณทร์มิณทร์:เ่อ่อ ตังเริ่มเล่นบาสตั้งเเต่อายุเท่าไรอะตัง:อ๋อ 9 ขวบอะ เเล้วมิณทร์มิณทร์:อ๋อ 11 ขวบครับผม ^^ตัง:อ๋อจ้า เย็นมากเเล้วเรากลับบ้านกันเถอะมิณทร์:ครับผม งั้นตังกลับกับผมนะ เดี๊ยวไปส่งตัง:ได้จ้า ^^ข้ามวัน(เร็วจังเลยหว้า:ไรเตอร์น้ามหวาน)(เเกพิมพ์เองนี่:ทุกคน)(ฮิฮิ เเหมเขินจัง:ไรเตอร์น้ามหวาน)ในห้องเรียน
อาจาร์ย:เอ้า!! เงียบๆหน่อยวันนี้จะมีเพื่อนมาใหม่นะคะทุกคน 2 คนนะ เข้ามาเลยจ้า ครื้น...(เสียงเปิดประตู)โม:ไม่จริงใช่ไหม "โมพึมพำกับตัวเอง //ดัง:รู้สึกไม่ดีจังเลย'ดังก็เช่นกัน..,..:หวัดดีค่ะทุกคน เราชื่อ.. นะ //หวัดดีครับทุุกคนเราชื่อ..นะครับหนุ่มๆกับสาวๆเว้นโมกับดัง:เห้ย เเย่เเล้ว o_0อาจาร์ยกริน:เเย่ไรหรือจ๊ะ //ทุกคน:เปล่าค่ะ/ครับ ติดตามนะเเล้วดูกันว่าเด็กใหม่คือใคร ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา