Memory 6/3 เราจะรักกันตลอดไป

8.7

เขียนโดย tanglovePF

วันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 19.04 น.

  4 ตอน
  2 วิจารณ์
  9,807 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) กลับมาทำไม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ต่อจากครั้งที่เเล้ว
..:หวัดดีค่ะทุกคนเราชื่อ อ๋อม นะ//หวัดดีครับทุกคนเราชื่อ เฟรม นะครับ
(ถึงว่าทุกคนจะตกใจทำไม เฮ้อ:ไรเตอร์น้ามหวาน)(เเกรู้ก่อนพวกฉันไม่ใช่หรืออัยบ้า:ทุกคน)(เเหม เขินงะ -//-:ไรเตอร์น้ามหวาน)
ทุกคนเว้น โม กะ ดัง :เห้ย เเย่เเล้ว o_0
อาจาร์ยกริน:เเย่ไรหรือจ๊ะ//ทุกคน;เปล่าค่ะ/ครับ
อาจาร์ยกริน;งั้น 2 คนนี้ไปนั่งข้างหลังสดนะจ๊ะ//อ๋อมกะเฟรม:ค่ะ/ครับ อาจาร์ย
อาจาร์ยกริน:งั้นเรามาเรียนวิชาคณิตศาสตร์นะคะทุกคน สีเหลี่ยมผืนผ้าจะมีลักษณะอย่าง บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ(อีกเเละ -_-)
พักกลางวัน
ตัง:จะทำไงดีอะ อัยเลวมันกลับมาเเล้วอะ  เเ่ย่ๆๆๆๆ
โอม:นี่ตังเจ้าของความทุกข์เขายังไม่บ่นอะไรเลย ตังจะบ่นไมเนี่ย
ตัง:ก็ั ฉันเป็นห่วงเพื่อนนี่นา ดูสิคลกข้าวจนเป้นโจ๊กเเล้วเนี่ย เละเชี่ยว -*-"ตังบ่นอีกเำพราะว่าเพื่อนที่เขารักนั้นเม่อลอยมาตลอดตั้งเเต่เห็นเฟรม
หนุ่มๆ เว้นดัง:ไอ้ดังก็เหมือนกันนั่นเเหละ - -  '(เหมือนโจ๊กจริงหรอ:ไรเตอรน้ามหวาน)ไม่เหมือนโจ๊กหรอก;โอม,ฉาย, จักร,ภพ,โจ้(อ้าวเเร้วเหมือนไรอะ)อ้วกงะ:หนุ่มๆสาวๆ(o..0:ไรเตอร์น้ามหวาน)
อ๋อมเฟรม:ขอนั่งด้วยนะคะ/ครับ
ทุกคนเว้นโมกะดัง:เอ่อ..คือ..เอ่อ//โมกะดัง:ได้//ทุกคนเว้นโมดังเเละอ๋อมกะเฟรม:ห๊า  
ดัง:เเต่มีข้อเว้น //อ๋อมเฟรม:อะไรหรือ//ดัง:ฉันจะไปนั่งข้างโม จบ//โม:มาสิ ^^"//ทานข้าวหน่อยนะจ๊ะโมจ๋า อ้าอ้ำ//โม:อร่อยจังเลย ^^
ทุกคนเว้นอ๋อมเฟรม เเละโมดัง:o.0 //อ๋อมเฟรม:ชิ

 



เเค่นี้ก่อนนะเมื่อยงะ คิดไม่ออกด้วย ถ้าดังเข้ามาดูก้ออย่าว่าักันละกัน โม ด้วยนะ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา