หยุดนะ!เลิกรังแกฉันซักที

8.6

เขียนโดย GooDMemoriEs

วันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 14.04 น.

  11 ตอน
  26 วิจารณ์
  23.65K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าที่แสนจะสดใส ใครหลายๆคนมักออกมาเดินเล่นหน้าบ้าน แต่เธอคนนี้กับนอนแผ่หล้าอยู่บนเตียงสั้นๆของเธอ“โอ้ย เมื่อไรฉันจะสบายสักที” เธอสบถออกมากับตัวเองเล็กน้อย “อีกสามพันปีเลยหรือไงกัน เฮ้อ!” เธอยังสบถกับตัวเองไม่เลิก จะให้เลิกได้ไงละ ก็เหมือนเธอมันจน จน จน และก็จนก๊อกๆๆๆๆ“ใครนะ????” เธอร้องถามออกไปด้วยความสงสัย แต่ใครมันจะไปรู้ว่านั้นคือกล“..........” เสียงปลายทางยังคนเงียบ เธอเลยเลือกที่จะเดินไปเปิดประตูแทน“ฉันถามว่า อุ๊บ! OxO” เธอโดนชายปริศนาปิดปากเธออย่างจัง เพื่อไม่ไห้เธอร้อง เค้าดูหล่อมากๆในสายตาเธอและผู้หญิงหลายคน แต่เธอไม่รู้เลยว่าเค้ามาทำไมเค้าลากเธอลงไปที่รถสปอตคันหรูแล้วยัดเธอเข้ารถKAEW TALK……..ตอนนี้ฉันนั่งอยู่บนรถสปอตคันหนึ่งอยู่ ไม่รู้อีตาหมอนี้มันมาแต่หลุมศพไหน หน้าตาก็ดี แต่ทำไมต้องมาจ้องจับงับแง่ฉันด้วย ผู้หญิงสวย เซ็กซี่กว่าฉันมีเป็นพันๆคน ทำไมมันจ้องฉันด้วย หรือฉันหน้าไปเหมือนแม่มัน............//มองนานไม่ครับ สาวน้อยฉันน้อยตรงไหนมิทราบยะ แกลองมายกฉันดูซิ แกจะเรียกว่าช้างมาบังเกิดแก้ว//นายเป็นใคร จู่ๆก็มาจับฉันยัดใส่รถ ฉันไม่ใช่ปลากระป๋องนะย่ะ จะให้ใครมายัดง่ายๆ.......//ถ้าฉันยัดเงินละเอามะเงิน ก็แค่.......O________O ดอลลาร์ เงินนนนนนนนแก้ว//นายว่าไงนะ?? เอาใหม่สิ ฉันอยากจะฟังอีกเอี๊ยดดดดดดดดดดดดดฉันแค่อยากฟังนายพูดอีกครั้ง ไม่ได้อยากฟังเสียงเบรกรถนายยยยยยยยยยยยย>O<.........//เอาไหมเงินแก้ว//นายต้องการอะไร?? (มีลูกเล่นนะค่ะ)...........// ฉันต้องการ...........เธอจะให้อะไรฉันละ?อ้าวไอ้นี้ ฉันถามแก มิได้ให้หน้า(หล่อๆ)แกมาถามฉันแก้ว//ฉันถามนาย ไม่ได้ให้นายย้อมถามฉัน.....นี้ถามจริงเหอะนาย เป็นคนยังไงกันแน่...............// ก็เป็นคนเหมือนเธออีตาหมอนี้มันจ้องหน้าฉันเขม่ง แกจะกินฉันเหรอ????=_=;;แก้ว// เอ้าเถอะย่ะ! ว่าแต่นายชื่อไรอ่า.......//โทโมะแก้ว//โดโซะโทโมะ//โทโมะแก้ว//เบ็งโตะโทโมะ// โท-โมะแก้ว//อ้อ โทโมะโทโมะ//ที่นี้ตาเธอ ตอบคำถามฉันมาว่าจะให้อะไรฉันแก้ว//งั้น นายจะเอาไรก็เอา เพราะฉันไม่มีอะไรในตัวเองเลยสักนิดโทโมะ// เป็นแฟนฉันแก้ว// ดะ.......เห้ยยยย ไอ้โดโมะ แบบนี้มันไม่แฟร์นะทำไมฉันต้องเป็นแฟนนายด้วยผู้หญิงสาวๆน่ารัก รวย กว่าฉันมีเป็นร้อยคน ทำไมมาเหลือฉันโทโมะ// สเป็คครับแก้ว//นายยยยยยย...........ไม่มีไรจะพูด!โทโมะ//อิอิแก้ว//ขำหาพระบิดานายเหรอโทโมะ//แรงนะครับแล้วจู่ๆอีกตาหมอนี้ก็เบรกกะทันหันเอี๊ยดดดดดดดดดดดดดแก้ว//เบรกแบบนิ่มนวลหน่อยไม่ได้หรือไงห๊ะ!โทโมะ//ชินครับแก้ว//อีตาหมอนี้มันเป็นคนยังไงวะ?โทโมะ//ลงมาซิครับ อยากตายไหนนั้นเหรอแก้ว//ไอ้บ้า!ด้านล่างของรถแก้ว//นี้มันร้านที่ดังที่สุดในโซล.....นายพาฉันมา......???โทโมะ//ที่นี้นะ ฉันเป็นเจ้าของเองและฉันถอยหลังสองสามก้าวโทโมะ///ผมไม่ได้เป็นเกย์ครับกระเทยยเว้ยยยยยยยยยยยยแก้ว//อืมๆโทโมะ// ไม่เชื่อละสิครับO___O มันอ่านใจฉันออกแก้ว// นะ นาย รู้ได้ไงโทโมะ//หึ!แฮ่!แก้ว// ขะ ขะ เขี้ยว ไม่จริงนายเป็น เป็น เป็น แวม-ไพร์โทโมะ//อึกฟิ้ว!แล้วจู่ๆอีตาหมอนี้โดดขึ้นฟ้าไปแล้ว.....มันไม่กลับมา แล้วจะให้ฉันกลับยังไงละพนักงาน//คุณหรือป่าวค่ะ ที่คุณโทโมะให้มาแต่งหน้า แล้วเซ็ทผมใหม่แก้ว//ไม่ใช่ค่ะพนักงาน//สักครู่นะค่ะแล้วยัยพนักงานหน้าปลาทู (ที่จริงมันควรเป็นชายาพระเอกแต่นางเองไม่ยอมค่ะ)แล้วเวลาก่อนล่วงเลยผ่านไป ยี่สิบนาที ไม่ใช่ปาดนี้ยัยพนักงานลื่นเค้าร์เตอร์ตายแล้วเหรอ (แช่งเค้าบาป!)พนักงาน//มาแล้วค่ะ คุณค่ะ ไม่ผิดหรอกค่ะ นี้ใช่รูปคุณไหมค่ะ?ยัยนักงานหน้าปลาทูก็โชว์รูปฉันให้ดูแก้ว//ค่ะ แต่คุณได้มันมาจาก......?พนักงาน//คุณโทโมะค่ะ คุณโทโมะบอกว่าคุณเป็น เอ่อ.......ภรรยาเค้านะค่ะแก้ว//บ้า! ฉันไม่ใช่ภรรยาเค้านะค่ะ เข้าใจผิดแล้วค่ะพนักงาน//ค่ะ เชิญค่ะฉันตอบรับอย่างไม่เต็มใจ สุดๆ ก็อีตาหมอนั้นมันว่าฉันเป็นภรรยามานนนน คิดแล้วแค้น......//ไงแก้ว//เฮือก! โทโมะโทโมะ//เป็นไรไปครับแก้ว//นี้ๆๆๆๆๆฉันดึงอีตาโมะมาในที่ลับตาคมแก้ว//นายไปปบอกเค้าทำไมว่าฉันเป็นภรรยานาย ฉันยังไม่ได้มีไรกับนายเลยนะย่ะ ไปถอนคำพูดเดี๋ยวนี้นะ!โทโมะ//ไม่มีวันแก้ว//นาย.....พนักงาน//เชิญทางนี้ค่ะแก้ว//ค่ะ ......จำไว้!ฉันหันไปด่าอีตาโมะก่อนที่จะหายไปในห้องขนาดเล็ก.....

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา