หยุดนะ!เลิกรังแกฉันซักที

8.6

เขียนโดย GooDMemoriEs

วันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 14.04 น.

  11 ตอน
  26 วิจารณ์
  23.64K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันต่อมา.......
พนักงาน//เสร็จแล้วค่ะ!ฉันหันหน้ามามองกระจกบานใหญ่ที่ตั้งอยู่หน้าฉัน มันสะท้อนให้ฉันเห็นว่า มันไม่ใช่ฉัน!แก้ว//ว้าว นี้พี่เก่งจังนะค่ะ พนักงาน//ไม่เป็นไรหรอกค่ะ พี่ทำมาเยอะ โหะๆๆๆแก้ว//=_=!พนักงาน//เชิญค่ะคุณน้อง^^ยัยพนักงานยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียมอังกฤษเลย อะไรจะกว้างขนาดนั้นคุณแม่เจ้าค่า......./สวยแก้ว//มันแน่อยู่แล้ว แล้วแต่นายเหอะ มีจุดประสงค์อะไรมาให้ฉันทำหน้าทำผมโทโมะ//ป่าว....เธอ ยัยแก้วหน้าม้าแก้ว//เรียกน่ะ ประทานโทษนะ เดี๋ยวได้โดน.....โทโมะ//เธอเรียนจบม.6ยังแก้ว//อือโทโมะ//เธอจะเข้ามหาลัยไหนฉันมองหน้าอีตาโทโมะ นานๆทีจะมีสาระแก้ว//ไม่รู้สิ เพราะตอนนี้ยังไม่มีมหาลัยไหนมีทุนเลยโทโมะ//นี้ เธอไปสอบเลยแก้ว//ใครจะออกค่าเรียนให้ฉันโทโมะ//ฉันเองO_________________O ไม่จริงงงงงงงงงงงงงแก้ว//บ้าเหรอ ฉันไม่อยากเป็นหนี้บุญคุณนาย เพื่อสอบไม่ได้อีกซวย!โทโมะ//ไม่เป็นไรนา ถือว่าเพราะเธอเป็นแฟนฉันแก้ว//นาย.......ชิ! ว่าแต่นายนะ มาหาว่าฉันเป็นแฟนนายได้ยังไงกันโทโมะ//ไม่เป็นก็ได้ เอาเถอะๆๆๆเอาเป็นว่าเธอต้องสอบ Examinations. ให้ติดเข้าใจไหม!มันบังตับตูนี้วา~~~~~10 สิงหาคม 2544 การสอบ Examinations รอบแรกรายชื่อผู้เข้าสอบ๑.จริญญา ศิริมงคลสกุล๒.ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์๓.พรปวีณ์ นีระสิงห์๔.ภาณุ จิระคุณ๕.ภัทรดนัย เสตสุวรรณ๖.เคนตะ ซึทจิยะ๗.วิศว ไทยานนท์๘.จงเบ พาร์ค๙.พณาธร พิลาลาสชัย๑๐. ประวีนาพร สอนคเณนาตรและอีกหลายๆคนแก้ว//อีตาโมะก็สอบด้วยเหรอ?......//ขอโทษนะจ๊ะ เราขอดูได้ไหมแก้ว//จ๊ะ.......//เจ๊ฟางงงงง ดูให้เฟย์หน่อยสิฟาง//อืมๆแก้ว//เธอ.......ฟาง!ฟาง// แก้ว! อร้ายยยเฟย์//พี่ฟาง เสร็จยังฟาง//อืมๆเฟย์//พี่......แก้ว O___Oแก้ว//เฟย์ อ้าวเฟย์เฟย์//ดีใจจังเลย!ยัยเฟย์โดดกอดคอฉันอย่างจังฟาง//เดี๋ยวพี่แก้วของแกก็ตายดูมันพูด =[>= แกคิดว่าฉันปลื้มกับคำพูดแกเหรอยัยเงอะ!แก้ว//แกช่วยหรือแกแช่ง???ฟาง//ช่วย~‘ประกาศ ขอให้นักเรียนที่สอบทุกคนไปเข้าห้องสอบได้แล้วค่ะ อย่ามั่วแต่ปากใส่กัน ไม่งั้นไม่มีสิทธิ์สอบเดี๋ยวร้องไห้นะค่ะ ขอบคุณค่ะ’มันด่าแน่ๆเลยไอ้คนที่ประกาศ ฉันจะเตะมานนนนนนนนแก้ว//ไปกันเถอะ ฟาง เฟย์หลังจากที่ฉันด่ายัยคนประกาศในใจก็หันมาเรียกพวกเฟย์ฟางที่คงอยากไปตบยัยนั้นแน่ๆฟาง//อืม ป่ะเฟย์เฟย์//จ้าแล้วพวกฉันก็เดินขึ้นห้องสอบหลังจากวันสอบ 2 อาทิตย์~เนื่องจากตอนนี้มีคนๆนึงกำลังว้าวุ่นในใจ~แก้ว//ฮัลโหลค่ะ........//แก้ว นี้ฟางเองนะแก้ว//มีไรเหรอ??ฟาง//เราสอบติดแก้ว พวกเราสามคนสอบติด!!!!!!!!แก้ว//จริงดิ! ดีใจจัง ว่าแต่แก....คณะเราอยู่ตึกไหนฟาง//คณะเราอยู่ตึกแถวๆห้องน้ำหญิง มันจะอยู่ฝั่งซ้ายมืออ่ะ แกเห็นป่าวตรงแถวสนามบาสแก้ว//อือ ตรงนั้นอ่าเหรอฟาง//จ้า พรุ่งนี้ไปรายงานตัวนะ พอแค่นี้ก่อนเดี๋ยวโทรไปบอกยัยป็อปปี้และยัยมิล่า ยัยพิม ยัยบลาๆๆๆๆ แค่นี้บายจ๊ะแก้ว/อืม=_=;;;;ฉันหนักใจแทนยัยเฟย์ที่มีพี่แบบนี้.............//ยัยแก้วแก้ว//เฮือก! นายโทโมะ นายพึ่งไปเมื่อแต่กี้ไม่ใช่เหรอมาทำไมเร็วอย่างนี้ละโทโมะ//ฉันไม่ได้ไปไหนนิแก้ว//แกล้วที่นายบอกว่าจะไปซื้อของอ่ะ???โทโมะ//ซื่อหรือบื้อแก้ว//นายมาว่าฉันทำไมโทโมะ//ก็ฉันมีลูกน้องตั้งเยอะ จะไปเดินในขาลากทำไมละแก้ว//...................ไอ้บ้า!.......//พี่โทโมะ!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา