หยุดนะ!เลิกรังแกฉันซักที

8.6

เขียนโดย GooDMemoriEs

วันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 14.04 น.

  11 ตอน
  26 วิจารณ์
  23.65K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะ//ยัยหวาย...............มาทำไมหวาย//หวายก็มาหาพี่ชายหวายไงค่ะ..........เอ่อ แล้วนี้ใครค่ะ?โทโมะ//แก้ว แฟนพี่หวาย//ว้าย พี่มีแฟนแล้วเหรอ ทำไมไม่โทรไปบอกหวายละค่ะ จะได้พาคุณแม่มาด้วยโทโมะ//ไม่เอาดีกว่าหวาย//พี่ชื่อไรเหรอค่ะแก้ว//แก้วจ๊ะ ว่าแต่เราเถอะทำไมแตกต่างกับพี่โทโมะจังเลย^^หวาย//ก็คนละพ่อละแม่ไงค่ะ^^แก้ว//จ๊ะหวาย//(กระซิบ) พี่แก้วน่ารักจังเลยอ่ะพี่โมะ พี่ไปเอามาแต่ไหนอ่ะโทโมะ//มานี้หวาย//เดี๋ยวมานะค่ะพี่แก้วววววววววแก้ว//อืมหลังบ้านโทโมะ//ยัยหวาย พี่ถามตรงๆนะ จุดประสงค์แก??หวาย//แฮ่ๆ แม่ให้มาดูว่าพี่เป็นไงบ้างโทโมะ//แกนิ เอาเป็นว่าแกจะมาอยู่กับพี่กี่วันหวาย//หนึ่งอาทิตย์โทโมะ//ทำไมอยู่น้อยจังหวาย//เพราะทางนั้นอ่ะมีเรื่องเยอะมากๆเลยอ่า ไหนจะไอ้พวกที่จ้องจะทำลาย Ceremonial life.(พิธีต่อชีวิต)ของพวกเราด้วยพี่ ฉันเลยอยู่ได้ไม่นาน และอีกอย่างนะพี่ ฉันได้ยินพวกนั้นมันกำลังจะมาที่นี้ด้วย มันต้องการพี่แก้วไปใช้ด้วยละ มันบอกว่านะ ถ้าสามารถเอาพี่แก้วมาได้ มันจะทำให้พี่แก้วเป็นพวกมันและพี่แก้วจะสามารถฆ่าแวมไพร์ได้ด้วยละโทโมะ//ขนาดนั้น??หวาย//ก็เออสิพี่โทโมะ//เอางี้ แกอ่ะบอกแม่ว่าจะมาอยู่กับพี่สองเดือนหวาย//พี่แหกตาหน่อยสิ ทางนั้นอ่ะไม่มีใครสู้ได้เลยนะโทโมะ//ถ้างั้นแกก็.....................ทำไงก็ได้หวาย//ไอ้พี่ชายบ้า มาถามแบบนี้คนสวยจะตอบได้เหรอโป้ก!หวาย//พี่โมะอ่าT^T เค้าจาฟ้องพี่แก้ววววววววววววววววววโทโมะ//ยัยบ้าพรึบ!หวาย//ว่าแต่หวายลืมถามพี่อย่างนึงโทโมะ//อะไรหวาย//พี่แก้วอ่า พี่เอาพี่แก้วมาแต่ไหนโทโมะ//ก็แม่บอกให้เอามาหวาย//หวายไม่คิดว่าพี่แก้วจะน่ารักขนาดนี้ น่ากอดชะมัดวันนี้หวายนอนกับพี่แก้วนะค่ะโทโมะ//ไม่มีวันหรอกแกยัยหวาย แก้วต้องนอนกับพี่เท่านั้นหวาย//หวายไม่กินพี่แก้วหรอก นาพี่โมะนานค่ะ@^@โทโมะ//ไม่-มี-วันหวาย//จาฟ้องพี่แก้ววววววววววโทโมะ//ยัยต๊อง=_=บนบ้านหวาย//พี่แก้วค่าT^Tแก้ว//เป็นไรไปจ๊ะ??หวาย//พี่โทโมะขัดในหนูอ่าแก้ว//อ้าว แล้วทำไงให้พี่เค้าขัดละจ๊ะหวาย//หนูจะนอนกับพี่แก้วแต่พี่โทโมะไม่ให้นอน พี่โมะบอกว่าหนูจะกินพี่แก้วววววแก้ว//แฮ่ๆในใจตูก็กลัวนะย่ะ!โทโมะ//อย่าไปใส่ใจยัยบ้านี้เลยหวาย//ไอ้พี่โมะบ้า เน่า เละ น่าหม้อ ไอ้พี่ปลาไหลชนเขื่อน ไอ้พี่ปลาดุกหน้าหัก ไอ้พี่หน้าเสาไฟฟ้า ไอ้พี่ไม่รักน้อง ชิล์ ค่อยดูหนูจะฟ้องคุณแม่โทโมะ//เอาเข้าไปหวาย//ไม่คุยด้วยแล้ว หวายจะรักพี่แก้วคนเดียวต่อไปนี้ ไอ้พี่ชายชั่ว! สงสัยัยคนแต่งมีอคติไม่ดีกับอีตาโทโมะแน่ๆ.........//โทโมะหวาย//พี่แบมบูยักษ์แบม//อ้าว หวายมายังไงจ๊ะหวาย//เหาะมาค่ะ....พี่แก้วไปทำกับข้าวดีกว่าค่ะ หวายรุ้สึกอยากกินข้าวแล้วแบม//เดี๋ยวสิจ๊ะ นี้ใครเหรอชี้มาที่ฉัน ฉันคนนะย่ะ ยังมีหน้ามาถามว่าใครอีกกกกกกกกกกกกกกกกกหวาย//พี่แก้วพี่สะใภ้หนูแบม//O[ >O (ช็อคขั้น ICU )โทโมะ//อย่าถามฉันนะว่าใช่ไมแบม// O[ >O (รอบสอง) ไม่จริงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงหวาย//ก็มันจริงไปแล้วนี้นา ใช่ไมค่ะ^^ไม่จ๊ะ!แก้ว//แฮ่ๆ ไม่จริงหรอกจ้าหวาย//ก็(ไอ้)พี่โมะบอกว่า พี่เป็นแฟนมันไงแก้ว//เจอพี่ชายอำแล้ววววววววววแบม//ตกลงว่าแกกับโทโมะไม่ได้เป็นแฟนกันใช่ไม บอกฉันทีสิยัยทอมแก้ว//O_____________Oทอมแบม//ก็ใช่ทอมทำไมอ่า หริอว่าโทโมะชอบแบบนี้หวาย//ต๊าย! นี้เธอเอาตาตุ่มใต้เท้าดูหรือไงว่านี้ทอม พี่กอแก้วของฉันออกจะสวยใสไร้ที่ติ ไม่เหมือนแก ขาใหญ่เยี่ยงเสาไฟฟ้าเรียกพี่ แบม//นี้ยัยไม้ตีก้น(หวาย) ฉันออกจะสวยกว่ายัยทอมนี้ เธอเอาตาไหนดูว่าขาฉันใหญ่อย่างกะเสาไฟฟ้าหวาย//แล้วแกสู้พี่แก้วของฉันได้ไหมละ ผมพี่แก้วก็ยาว ขาก็ขาวเล็ก(ตอนนี้นางเองเราใส่ขาสั้น)ฉันก้มมองขาตัวเองอย่างอนาถ ไอ้หมอนี้มันให้หนูใส่ โทโมะ//พอเถอะๆ แบมกลับบ้านไปเถอะแบม//ค่อยดูนะฉันจะมาฆ่าเธอยัยแก้วววววววว แกด้วย!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา