หยุดนะ!เลิกรังแกฉันซักที

8.6

เขียนโดย GooDMemoriEs

วันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 14.04 น.

  11 ตอน
  26 วิจารณ์
  23.67K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แล้วอาหารมื้อค่ำก็คือ................................................... สปาเก๊ตตี้ สเต๊ก!หวาย//ว้าวๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พี่โทโมะดูสิห้อม หอม พี่แก้วเนี๊ยทำหอมมากๆเลยละโทโมะ//งั้นๆและนาแก้ว//นี้นายได้เอาเข้าปากยังละถึงมาว่างั้นโทโมะ//ดูคนทำก็รู้แก้ว//อั้ยยะ! นายโทโมะ นายไม่ต้องกินเลยนะเฟ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยหวาย//สมน้ำหน้าโทโมะ//ยัยหวายแกนี้มันชักจะมากไปแล้วนะ ได้นิสัยใครมาเนี๊ยแก้ว//หวายน้องนาย ต้องได้นิสัยนายมาสิโทโมะ//ใครถามเธอ???เปรี้ยงงงงงง หน้าแตกเลยคร้าพี่น้องงงงงงงงง>O< (คนแต่งขอคืน)แก้ว//ไปเถอะหวาย ไปกินข้าว ปล่อยให้คนบ้างคนกระเพาะอาหารทะลุทะล่วงไปเลยโทโมะ//............... (หนุ่มน้อยของเราขี้เกรียจเถียง)หวาย//เดี๋ยวสิค่ะ สงสารพี่โทโมะแก้ว//สงสารทำไมคนแบบนั้นโทโมะ//โอเคฉันยอมเธอแก้ว//อิอิ งั้นมากินข้าว แล้ว! ห้ามว่าฝีมืออาหารฉันนะ!โทโมะ//ไม่อร่อยอ่าดะ.............ผัวะ!แก้ว//หุบปากไปเลยนะเว้ยยยยยยยย ไม่งั้นเจอบาทาทะล่วงปากแน่ๆโทโมะ//ทำเป็นโหดแก้ว//ฉันบอกว่าให้หุบ!โทโมะ//ก็ได้.....หวาย//พี่โทโมะ(กระซิบกระซาบ)โทโมะ//ไร (ซึ่งอีกฝากกระซิบตอบ)หวาย//ทำไมพี่ยอมพี่แก้วอ่า (กระซบด้วย)โทโมะ//ไม่รู้สิ(กระซิบอีกรอบ)หวาย//ชอบเหรอ (กระซิบๆๆๆ)แก้ว//กินข้าวไหม (กระซิบเน้อ)หวาย โทโมะ//กิน (กระซิบตอบบบบบ) .....................เว้ยยยยยยยยยย พี่แก้ว/ยัยแก้วแก้ว//กระซิบกระซาบอะไรกันห๊า!หวาย//พี่แก้วอ่า (ขัดจังหวะเนอะๆ)แก้ว//ไปกินข้าวได้แล้วมั้งหวายคิด //อดฟังความในใจพี่โทโมะเลยอ่า เซ็งเป็ดดดดดดดแก้ว//คิดอะไรอยู่หวายหวาย//ป่าวค่า กินข้าวววววว^^หลังจากทานข้าวเสร็จ ก็ได้เวลา วิจารณ์อาหารรรรรรรเริ่มที่ยัยหวายน้อยของแก้วใจหวาย//อาหร่อยมากๆเลยค่ะโทโมะ//ไม่เห็นอร่อยเลยงั้นๆๆอ่าโทโมะคิด//แต่จริงๆอาหร่อยมากกกกกกกกกกกกกกกกแก้ว//แล้วใครมันเล่นซะเกลี้ยงจานเลยละ นี้แก้วขออีกหน่อยไม่อิ่ม แหวะ!TOMO TALKยัยแก้วนี้มันแสนจะรู้อะไรปานนี้ผมละเบื่อจริงๆเลย เซ็งไก่!หวาย//ออกจะอร่อยโทโมะ//ไม่เลยหวาย//หวายบอกว่าอร่อยก็อร่อยสิโทโมะ//ไม่อร่อยหวาย//อร่อยโทโมะ//ไม่อร่อยหวาย//อร่อยโทโมะ//ไม่อาหร่อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยหวาย//อาหร่อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยปั้ง!หวาย โทโมะ// เฮือก!O_oหวาย//พี่แก้ว หวายตกใจนะค่ T^Tโทโมะ//จะทุบทำไมแก้ว//เพื่อให้สองคนนี้ เลิกทะเลาะกันนะสิ!หวาย//โกรธแล้ว เพราะพี่โมะคนเดียวโทโมะ// อ้าวนี้ๆๆๆยัยคนแต่ง (อะไรค่ะพระเอก) นี้ยัยหวายมันเป็นน้องฉันอยู่ป่ะ (ก็ใช่นะสิทำไม??) ดูไม่เคารพพี่ชายเลย (นี้มันคาร์แร๊กเตอร์ของหวาย) เหรอ?? (อืม(._.) (-_-)) มีไรจะถามอีก (อะไรอีกรีบๆถามนะ จะไปดูหนัง) เออๆ จะถามว่า มีกี่ตอนเรื่องนี้ (ไม่รู้จบตอนไหน นั้นและทั้งหมด) ยัยบ้า!.....ว่าแต่ดูเรื่องไร (เรื่องบ้านผีปอป) เหรอ ไม่กลัวมันมาควักไส้ออกเหรอ (ปากปีจอนะแก ถ้ามันมาควักไส้ฉันแล้วฉันตาย ฉันจะมาหลอกหลอนแกนะสิ) เอาวันที่ 1 และ 16 นะ (ทำไม??) หวยออกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก (บ้ามากกก!)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา