หยุดนะ!เลิกรังแกฉันซักที

8.6

เขียนโดย GooDMemoriEs

วันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 14.04 น.

  11 ตอน
  26 วิจารณ์
  23.63K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว// อะไร.........โทโมะโทโมะ//จะกลับแล้วเหรอแก้ว//..........................ฟาง//เอ่อ จ๊ะ จะกลับแล้ว แล้วโทโมะละโทโมะ//ก็กำลังนะ.....แก้วเราไปส่งนะแก้ว//......................(เชิดค่ะเชิด)โทโมะ//ตกลง...............แก้ว//ไม่!โทโมะ//เป็นไรไปแก้ว//เป็นคนเว้ย เห็นว่าเป็นอีกัวนาหรือไง (กวนแล้วไหมละ)โทโมะ//เธอเป็นไรของ.......หวาย// ถ้าแก้วเค้าไม่ไป หวายไปแทนได้นะค่ะ โทโมะ// ไปหาคนอื่นเถอะหวาย หวาย//ทำไมละ หวายจะอยู่กับโมะโทโมะ//แต่โมะ ไม่อยากอยู่-กับ-หวาย เข้าใจไหม?หวาย//ไปหา........ฟาง//อย่าไปยุ่งกับแฟนฉันนะหวาย// สิทธิ!.......//หวายหวาย//มีไรแบมแบม//(กระซิบหวาย) ขอฉันป็อปปี้ ส่วนแกโทโมะ OKEYหวาย//ไม่มีปัญหา แบม//พี่ป็อปขาหวาย//พี่โมะขาป็อปปี้/โทโมะ// มันจะมาทำไม สองคนวะโทโมะ//รำคาญเว้ยยยยยยยยยยยป็อปปี้//ไม่ตีสสสสสสสสสสสสแก้ว//ไปเหอะฟาง เดี๋ยวเค้าว่าเราเป็น ก-ข-คโทโมะ// เดี๋ยวสิแก้ว.................... บ้านแก้วแก้ว//บายๆฟาง//อืมฉันกลับมาจากโรงเรียนที่น่าเบื่อ โลกนี้มีอะไรที่มันดู(ไม่)ดีบ้างม้ายยยยยเนี๊ย (คนมัน alon) ฉันมองขึ้นไปบนเพดานห้อง ไอ้หลอดไฟนี้มันก็ดูเก่าๆ เน่าๆ แล้วนะ (เกี่ยวอะไรกับ alon ไม่ทราบ) เปลี่ยนดีกว่าฉันไม่พูดพลามทำเพลง (เพราะร้องเป็นอย่างเดียว=_=) ก็ลงมือ หันๆๆ สับๆๆ (หลอดไฟนะค่ะ โปรดทราบว่ามันคือหลอดไฟ) แล้วเปลี่ยนมันอย่างคล่องแคล่ว เพราะ ฉันทำเป็น (พิมมาได้คนแต่ง)ก็อกๆๆๆแก้ว//ใครป้า// ป้าเองค่ะแก้ว//มีไรค่ะป้า//มีคนมาหาค่ะแก้ว//ใครค่ะป้า//เค้าไม่ให้ป้าบอกนะค่ะแก้ว//ค่ะๆ เดี๋ยวแก้วลงไปดู........//แก้ว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา