หยุดนะ!เลิกรังแกฉันซักที

8.6

เขียนโดย GooDMemoriEs

วันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 14.04 น.

  11 ตอน
  26 วิจารณ์
  23.71K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะ//ป็อปปี้ หวายหวาย//ทำไมทำอย่างงี้อ่า เราเป็นแฟน(เก่า)โมะนะป็อปปี้//ใช่ค่ะ ป็อปปี้รักพี่โมะนะค่ะ ทำไมพี่ทำแบบนี้ละค่ะโทโมะ// เรื่องของเรามันจบไปแล้วนะ มันจบตั้งนาแล้วป็อปปี้//พี่เป็นคนบอกเลิกป็อปปี้ก่อนนิค่ะโทโมะ//พี่หรือเธอกันแน่ ดูให้มันดีๆนะ พี่รักป็อปปี้มากแค่ไหน วันเกิดป็อปปี้วันไหนพี่ก็จำได้ แต่กับป็อปปี้ ป็อปปี้ไม่เคยจำมันได้เลย แล้วที่ป็อปปี้จูบกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่พี่นะ มันสมควรให้พี่บอกเลิกไหมละห๊ะ!!!!!!ป็อปปี้//ก็ป็อปปี้บอกแล้วไงค่ะว่านั้นเราสองคนแค่ซ้อมละครเฉยๆโทโมะ//ละครบ้าบอคอแตกอะไรละ ป็อปปี้ทำไปเพราะ ป็อปปี้ไม่รักพี่ ป็อปปี้รักคนที่ป็อปปี้จูบ นี้สงสัยเค้าทิ้งมาใช่ไม ถึงได้มาหาพี่นะ พี่ขอบอกไว้ก่อนนะ พี่ไม่ได้รักป็อปปี้แล้ว!!!!!!!!!!! ป็อปปี้เชื่อเถอะ ยังไงพี่ก็ดีไม่สู้ผู้ชายที่ฟ้าลิขิตมาให้คู่ป็อปปี้หรอกป็อปปี้//แล้วมันใครละค่ะ!โทโมะ//เดี๋ยวเธอก็รู้ป็อปปี้//ถ้าเขาคนนั้นไม่มาป็อปปี้จะมาแย่งพี่โมะไปจากทุกคนแล้วยัยป็อปปี้ก็เดินจากไป เหลือแต่ หวาย โทโมะ แก้วหวาย//โทโมะ หวายขอโทษกลับมาหาหวายได้ไหม หวายไม่มีใครแล้วนะโทโมะ//คนที่เค้ารักเธอไงหวาย//แล้วมันใครละ ต้องให้หวายรอนะเหรอ ไม่มีทางหรอก หวายไม่รอ หวายจะเอาโทโมะ ถ้าหวายไม่ได้ ใครมันก็ไม่ได้ทั้งนั้นและโทโมะ//ถ้าเธอไม่รอก็ตามใจเพราะ มันไม่ได้มาหาเธอง่ายๆหวาย// ยัยแก้ว แกจำไว้นะ ถ้าแกได้โทโมะ ฉันจะฆ่าแกแก้ว//..........................(เงียบตามสไตล์นางเอก)หวาย//ชิ!โทโมะ//เฮ้อ!แก้ว// ปวดหัวเว้ยยยยยยยยยยยยยโทโมะ//มากไหมอ่ะแก้ว//มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆโทโมะ//ขึ้นห้องเหอะ ป่านนี้ฟางป็อปคงรอจนก้นเปียกแล้วมั้งพูดมาได้ =O=แก้ว//อืมๆๆพักเที่ยง ไอ้โรงเรียนนี้มันเรียนไหม???แก้ว//กินไรดี......//ข้าวสิแก้ว// ไอ้โทโมะเน่าในโทโมะ//อ่ะๆๆ กินไรก็กินแก้ว//ชิฟาง//กินแล้วนะคร้าแก้ว//ติดคอฟาง//แคกๆๆแกจะพูดทำสากกะเบือยันเรือรบทำไมย่ะ เห็นไหมติดคอเลยป็อป//กินค่อยๆก็ได้ ไม่มีแย่งหรอกกกกกกฟาง//นายนะและ แย่งป็อป//เดี๋ยวก็แย่งจริงๆฟาง//มาสิมาเลยแก้ว// หยุด!.......//นั่งด้วยนะค่ะ/ครับใครหว่า..........

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา