หยุดนะ!เลิกรังแกฉันซักที

8.6

เขียนโดย GooDMemoriEs

วันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 14.04 น.

  11 ตอน
  26 วิจารณ์
  23.57K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หวาย//มะ มาได้ไงเหรอทีเจทีเจ//เหินฟ้ามามั้งถามได้ ฉันอยู่อังกฤษก็ต้องนั่งเครื่องมาสิ หวาย//เหรอ ไม่รู้นิทีเจ//รู้แล้วหรือยังหวาย//อืมๆป็อปปี้//นั่งสิค่ะพี่หวาย ยืนนานๆเดี๋ยวตะคริวกินหรอกค่ะหวาย//ขอบใจนะป็อปปี้//ไม่ต้องแสแสร้งหรอกค่ะหวาย//????????แบม//นี้พวกเราฉันนั่งด้วยได้ไหมป็อปปี้//หนูเป็นพวกกับพี่ตอนไหนค่ะ?ฟาง//อิๆๆ ฮ่ะๆๆแบม//ชิลล์ เป็นตอนไหนไม่รู้ แต่ที่รู้พี่นั่งด้วยคนได้ไหมป็อปปี้//ถามพี่ป็อปดูสิค่ะป็อป//น้องป็อปปี้ครับ อย่าปาสิที่ไม่พึ่งประสงค์จะรับ มาที่พี่สิครับ ถ้าแบมจะนั่งก็นั่งสิตามสบายแบม//ขอบคุณนะ^^ป็อป//ไม่ต้องขอบใจ เพื่อน(เน้นๆ) กันแบม//เพื่อนงั้นเหรอบัง!O___________O ทำรายของยัยนี้เนี๊ยยยยยยยยยยยยยยยแบม//เพื่อนงั้นเหรอ แบมไม่เป็นเพื่อนป็อปหรอกนะ แบมจะเป็นแฟน! เข้าใจไหมป็อปแบมจะเป็นแฟน แบมไม่ยอมให้ฟางเอาป็อปไปหรอกนะบัง!ฟาง//อ้าว ยัยแบมบูพูดอย่างนี้มันสกปรกนะจ๊ะ ฉันมาก่อนเธออีกนะ จู่ๆเธอจะหน้าด้านมาแย่งของที่คนรักเท่าชีวิตไปได้ง่ายๆหรือไงกัน นี้! ยัยแบมบู เธอไม่มีปัญญาหาเองหรือไง ถึงมาแย่งของคนอื่นแบบนี้นะ มันเรียกว่าไม่มีมารยาทชะมัดเลยนะ แถวบ้านแม่บอกว่าฉันว่า พวกแบบนี้อย่าไปคบ มันจันทานนนนนนนนนนนนนนนนนนน!แบม//กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดทุกคนที่อยู่ในโรงอาหาร (กะทั่งหมา) หันมามองยัยแบมเป็นตาเดียวกันแก้ว//หัดเกรงใจคนอื่นบ้างสิยัยแบมฃแบม//ช่างมันสิหวาย//แบม!แบม//แต่........................หวาย//ไปเถอะแบม//ชิลลลลล

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา