หยุดนะ!เลิกรังแกฉันซักที

8.6

เขียนโดย GooDMemoriEs

วันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 14.04 น.

  11 ตอน
  26 วิจารณ์
  23.71K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หวาย//เร็วๆแบม//ชิ ไม่กงไม่กินมันแล้วข้าว!แก้ว//เรื่องของเธอสิ มาบอกพวกฉันทำไม ฉันไม่ใช่กระเพาะเธอสักหน่อยแบม//แก!หวาย//เร็วๆ!แบม//ยัยบ้า!บนห้องแก้ว//เฮ้อ น่ารำคาญวะ?ฟาง//ใช่ๆป็อป//ฉันก็ว่างั้นและ อ้าวทีเจ มาส่งป็อปปี้เหรอทีเจ//ครับ!^^ฟาง//ดีจังเลยเนอะ ว่าไหมแก้ว ทีเจน่าจะเป็นแฟน!ที่ดีกว่าใครบ้างคนป็อป//ง่า! =^= เค้าเหรอ? เค้ารับเพิ้ลนา~ เพิ้ลลไม่ยอมให้เค้าไปส่งเองนิฟาง//ฉันยอมแล้วนะ แต่นายมีแต่เล่นบาสป็อป//ครับๆแก้ว//ชิ เบื่อคนมีแฟนฟาง//แกก็มีบางสิแก้ว// ก็ฉันไม่อยากมีนี้! >////////////////< (ไม่รู้จะพูดทำม้ายยยยยยยยยยยยยยยยยย [บัต>)โทโมะ//อิอิๆๆแก้ว//ขำอะไรของนายโทโมะ// ไม่มี ไม่มี๊แก้ว//เชื่อมากกกกกกกกโทโมะ//ประชด =_=แก้ว//รู้?โทโมะ//อืมฟาง//เรียนเหอะทุกโคน(บัต!) //อืมมมมมมมมมมมเลิกเรียนฟาง//ป็อปพรุ่งนี้นายแข่งบาสใช่ป่ะป็อป//ครับ!ฟาง//เดี๋ยวไปเชียร์นา~โทโมะ//แก้วไปด้วยนะ^^แก้ว//ถ้าว่างโทโมะ//แก้วง่าT^Tแก้ว//ไปอยู่แล้วป็อปปี้//พี่โมะ พี่ป็อปค่ะ วันนี้ป็อปปี้กับทีเจไปด้วยนะค่ะ พอดีว่าเทอมหน้าทีเจจะลงค่ะป็อป//เชิญเลย ไอ้น้องชายสุดที่รักโทโมะ//มาเลยครับ ไอ้ป็อปไม่กัดป็อป//อ้าวๆๆๆ ฉันไม่กัดมีแต่แกนะสิกัดโทโมะ//เฮ้ย............ฟาง//ไปเหอะที่โรงบาสป็อป//ทางนี้เลยเขื่อนเขื่อน//เอาไปโทโมะ//เฮ้ยๆๆๆป็อป//อึบ โทโมะฟิ้ว! ลงอย่างสวยงามk-otic // เย้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!105/95k-otic/b2stk-otic//ขอบคุณมากนะครับที่มาช่วยผมซ่อมบาสb2st//ไม่เป็นไรครับน้อง วันหน้าเจอกันนะครับk-otic//ครับ!ฟาง//เป็นไงบ้าง พี่ๆวง b2st โหดไหมป็อป//ไม่หรอก พี่แกใจดีจะตายไป เนอะ พวกเราทุกคน (ยกเว้นป็อป) //ใช่ๆ............//ขอโทษนะใครมันมาขอโทษแถวนี้เนี๊ย ตอนต่อไป เป็นตอนชี้เป็นชี้ตายของป็อป และ โทโมะ
ตอนหน้าจบแล้วนะจ๊ะ ติดตามด้วย
                           GooDMemoriEs

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา