รักนะ ไอหน้าหล่อ ( The Star 7 )

7.3

เขียนโดย style

วันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2554 เวลา 15.41 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  6,574 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) คู่กัด(ตูมตาม-นท)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ โรงเรียน the star school
//ตูมตาม
หวัดดีทุกคนกระผมมีนามว่าตูมตามสุดหล่อคร้าบ( ไม่ค่อยหลงตัวเองเลยนะ//style )
ตอนนี้ผมอยู่ม.4 ทุกคนคงคิดว่าผมเป็นคนเรียนเก่งมากแน่เลย ผมขอบอกว่าทุกคนคิดผิด( อ้าว โธ่//style )
บางคนบอกว่าผมเป็นคนโง่มากกกกกกกกกก ผมไม่ได้เรียนโง่นะ แค่ขี้เกียจส่งงานเฉยๆ( นั่นแหละ//style )
วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรก ใจจริงผมก็ไม่ได้อยากจะมาหรอก แต่ไอเพื่อนตัวแสบของผมนะสิ มันลากผมมาโรงเรียนอ่ะหือๆๆๆ
"เห้ย ไอเนียร์มึงจะลากกูมาทำไมวะ" ผมอยากนอนนนน
"โหย ไอตามขี้เกียจอีกแล้วนะ มึงไม่อยากมาเจอสาวๆสวยๆบ้างหรือไงวะ" ดูไอเนียร์มันพูด แต่มันก็พูดถูก
"เออเนอะ" ของอย่างนี้ผมชอบ
"แหม ทันทีเลยนะ" มันรู้ทันผมอีก
" " ผมหัวเราะ
จากนั้นผมกับจูเนียร์ก็ทำในสิ่งที่พวกผมถนัดคือโบ้ยหญิงไปทั่ว แต่แล้วก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาชนผม
ใส่แว่นหนาเตอะมากเลย แถมยังถือกระดานวาดรูปด้วย เหมือนคนติสท์มากเลย
"" ผมขำการกระทำของเธอ
//นท
หวัดดีค่ะ ดิฉันมีนามว่า นท น.หนู ท.ทหารนะค่ะ ฉันเนคนที่อะไรartๆมาก
บางคนก็บอกว่าฉันartมาก แต่ขอบอกฉันนะ ไม่ได้art แค่บ้าวาดรูปเท่านั้นเอง( นั่นแหละ//style )
ปรกติฉันก็เดินของฉันเป็นประจำ แต่วันนี้ทำไมมันถึงดวงซวยอย่างนี้
ฉันโดนทั้งแม่ด่า เงินก็หาย มาโรงเรียนสาย ถูกครูด่า แถมยังเจอคู่กัดอีก
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา