Kiss Me BaBY

9.9

เขียนโดย To_oNg0909

วันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2555 เวลา 17.21 น.

  5 session
  105 วิจารณ์
  31.55K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) "สัญญาลับ ฉบับนายตัวร้าย" POPPY FANG II

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“อือ...ก็คนมันอายนิ”
 
บ่นอุบอิบกับตัวเอง แต่ก็ยอมทำตามความต้องการของแฟนหนุ่มแต่โดยดี
 
มือเล็กกอบกุมส่วนนั้นของป็อปปี้อย่างเบามือ
 
“อืม...เก่งขึ้นนะเรา”
 
ฟางเผอยยิ้มเจ้าเล่ห์ให้ป็อปปี้ ก่อนจะก้มลงแตะปลายลิ้นที่ส่วนนั้นของชายหนุ่ม
 
“อือ...กล้าใช้ปากด้วยหรือไง”
 
“ทำไมหล่ะ ทีป็อปยังใช้เลย” ดล้ปลายลิ้นกับส่วนนั้นของชายหนุ่มเล่นราวกับว่าเธอกำลังทานไอศรีมอยู่อย่างไง
 
อย่างนั้น
 
“อือ...”  ไม่รู้ว่าระหว่างเธอกับเขาใครจะทรมานเพราะความต้องการของร่างกายมากกว่ากันแน่
 
“พอแล้วฟาง ทีเหลือป็อปทำเอง”
 
รั้งร่างบางให้กลับมานอนราบตามาเดิม ป็อปปี้ผละจากร่างนุ่มนิ้มมาหาของสำคัญ คาบไว้ที่มุมปากกอ่นจะตามมา
 
ทาบทับร่างบางไว้ตามเดิม
 
“แกะให้หน่อย”
 
ยื่นซองเล็กที่ตาบไว้ให้หญิงสาวช่วยแกะ
 
“อือ...”  ก้มลงจูบปากบางก่อนจะค่อยๆสอดใส่เข้ามาในช่องทางหวาน
 
“อึก ป็อป”
 
เล็บสวยจิกที่บ่าแข็งแรงของคนด้านบนแน่น ทรมานไปกับบทรักร้อนแรงของชายหนุ่ม
 
“อือ...อึก”
 
“อ่าห์”  ป็อปปี้กระแทกตัวเข้าใส่ในจังหวะสุดท้ายก่อนที่เธอและเขาจะไปถึงจุดหมายพร้อมๆกัน
 
ชายหนุ่มถอนแก่นกายออกมาก่อนจะลดตัวลงโลมเลียช่องทางหวานของคนที่ยังนอนหอบหมดแรงอยู่
 
“อือ...ป็อป ไม่เอาแล้ว แฮ่กๆ”
 
ถึงปากจะเอ่ยปฎิเสธแต่ทุกๆปฎิกริยาของเธอมันกลับเป็นการตอบสนองต่อการกระทำของชายหนุ่ม
 
“ป็อป...อึก ฟางไม่ไหวแล้ว ช่วยฟางหน่อยนะค่ะ”
 
ชายหนุ่มยิ้มตาหยีกับคำขอของแฟนสาว จับร่างบางพลิกคว่ำ คว้าหมอนใบโตมาอสอดรองร่างบางของอีกฝ่าย
 
ก่อนที่ตัวเองจะเข้ามาเติมเต็มจังหวะรักของกันและกัน
 
”อือ...อ่าห์”
 
เสียงหวานครางกระเซ่ากับจังหวะรักที่ชายหนุ่มส่งให้เธอไปถึงฝันได้ก่อน
 
“เดี๋ยวซิ ป็อปยังไม่เสร็จเรยนะ”  เอ่ยห้ามคนที่พลิกตัวหนี
 
ล้มตัวลงไปนอนหงายรั้งให้ร่างบางขึ้นมาคล่อมตัวเองไว้ ปล่อยให้เธอได้เป็นฝ่ายคุมเกมส์
 
“เอาซิครับ ช่วยป็อปหน่อยน้า”
 
กระตุ้นให้ร่างบางเริ่มจังหวะรัก มือหนากอบกุมหนิอกสาวยเคล้นคลึงอย่างสนนุกมือ
 
“อึก...อือ”
 
“หืม เดี๋ยวนี้ฟางควบเก่งขึ้นเยอะนะ”
 
“อึก ฟางไม่ใช่ม้านะ”
 
“หๆก็ฟางกำลัง ‘ขี่’ม้าอยู่ไม่ใช่หรือไง”
 
‘เพี้ยะ’ ฟาดไปที่หน้าอกหน้ากับคำพูดชวนคิดลึกของชายหนุ่ม
 
“อือ”
 
“อ่าห์” ในที่สุดเขาก็มาถึงจุดหมายได้ในที่สุด เล่นเอาฟางหมดแรงเลยทีเดียว
 
.
 
.
 
.
 
‘เพี้ยะ’
 
“โอ๊ย ฟาง ป็อปเจ็บนะ”
 
ป็อปปี้ที่กำลังหลับสบายถึงกับต้องสะดุ้งตื่นทันที เมื่อเจอฝ่ามือพิฆาตของแฟนสาวเข้าให้
 
“ป็อปบ้า ฟางบอกให้รอบเดียวไง แล้วนี่อะไร ฮึ่ย”
 
ตีหน้ายักษ์ใส่ป็อปปี้ที่ยังเอามือลูบหน้าอกตัวเองป้อยๆ
 
“แต่รอบสองฟางเป็นคนของ ป็อปเองนะ”
 
“ป็อปปี้”
 
“โอ๋ๆอย่างอนน่า”
 
“ชิ ก็ได้ อาบน้ำให้ฟางหน่อยซิ”  ป็อปปี้ถึงกับตาโต
 
“ว๊าย ฟางพูดเล่นนะ” ร้องเสียงดังเพราะคนตัวโตจัดการอุ้มเธอเข้ามาในห้องน้ำด้วยความไวแสงแล้ว
 
“วางฟางลงก่อนน้า”
 
อ้อนชายหนุ่มให้วางเธอลงก่อนที่เขาจะจับเธอโยนใส่อ่างอาบน้ำและเริ่มปฎิบัติการทำให้เธอหมดแรง
 
“อ๊ะ ฟางลืมของ”
 
รีบเผ่นก่อนที่ชายหนุ่มจะทันได้ตั้งตัว วิ่งออกมาจากห้องน้ำก่อนจะจัดการล็อคประตูห้องน้ำขังคนที่อยู่ด้านในทันที
 
“ถ้าอยากก็ช่วยตัวเองไปก่อนนะคะที่รักขา”
 
“ฟาง เปิดประตูนะ ไม่งั้นเจอดีแน่”
 
“ฮ่าๆ ไม่มีทางฝันไปเถอะ คุณชายภาณุ”
 
ทำหน้าทะเล้นใส่บานประตู พลางลงมือคว้าเสื้อผ้ามาสวมอย่างรวดเร็ว เพราะถ้าเกิดคนในห้องน้ำหลุดออกมาได้ มี
 
หวังเธอได้เธอได้หมดแรงคาอกเขาแน่
 
“ฟางไปก่อนน้า ขอให้สนุกกับตัวเองนะที่รัก”
 
“ฟาง ป็อปบอกให้เปิดประตู”
 
ฟางคว้ากุญแจรถของป็อปปี้มาใส่กระเป๋าตัวเอง วิ่งหนีคนที่ยังทุบประตูห้องน้ำไม่เลิก
 
ดีนะที่มีประตูทางออกแยกจากปประตูผับไม่งั้นเธอได้อายพนักงานแน่ๆ ก็เล่นหายไปแบบนั้น...
 
“ไอ้ฟางแล้วแกไม่กลัวไอ้ป็อปมันตามมาเอาคืนไงว่ะ”  แก้วเอ่ยถามอย่างสงสัย
 
“กลัว!!แต่สะใจกว่า ฮ่าๆ”
 
“หึ กลัวแล้วยังกล้าทำนะครับที่รัก”  เสียงโหดเรียกให้สองสาวหันกลับไปมองคนพูด
 
“ป็อป”
 
“ฮึ่ม”  รีบตะครุบร่างคนที่จะหนีเอาไว้ได้ทัน
 
“คอยดูนะ ป็อปจะเอาคืนให้คุ้มเลย”
 
“อ๊ายยย ยัยแก้วช่วยฉันด้วย”  หันไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนซี้ แต่อีกฝ่ายกลับส่ายหน้าหวือ
 
“ไม่เอา แกเต็มที่เลยนะ ไอ้ป็อป ฉันไม่เกี่ยว ยกให้” แก้วเอ่ยทิ้งท้ายก่อนจะรีบชิ่งทันที
 
“หึๆ เราไปสนุกกันต่อดีกว่าที่รัก”
 
“กรี๊สสสส ไม่นะ”
 
TWT งานนี้เธอตายแน่.....
 
        ❤ ❥´¯`·.¸·.>>–» «—<<·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤… ........... ¯`·.¸·.>>–» «—<<·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤…  ❤ ❥´
จบแล้วเน้อ อัพแบบไม่หวังอะไรทั้งสิ้นเพราะรู้รู้ดีว่า พวกซุ่มเขามาแรง 555555
เจอกันคู่ต้่อไปค่ะ ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา