ใจฉัน...รักเธอคนเดียว Only you

9.3

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.32 น.

  13 ตอน
  190 วิจารณ์
  32.56K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“ฮึก...ฮึก...ฮือออ ทำไม? ฮึก...ชั้น..บอกแล้วว่า เกลียดนาย! เกลียดๆๆได้ยินมั๊ย!!”
“ไม่นะแก้ว...เทอไม่ได้เกลียดชั้นอย่างที่พูด หัวใจเทอมันฟ้องว่าเทอรักชั้น!!”การสัมผัสที่แนบแน่นไปทุกอณูบ่งบอกถึงอัตราการเต้นของหัวใจของกันและกันได้เป็นอย่างดี...
“ปล่อย! ปล่อยชั้นเดี๋ยวนี้ชั้นไม่ได้รักนายแล้วคนที่ชั้นรักตอนนี้คือ กันต์!”แก้วพูดมันออกไป อาจจะเป็นเพราะความโกรธหรืออาจจะแค่ประชดคนตรงหน้า แก้วรักกันต์อย่างที่ปากบอกออกไปหรือเปล่า? เทอเองก็ยังไม่แน่ใจเลยสักนิด.....
“เลิกพูดว่ารักมันต่อหน้าชั้นซะที!”ร่างสูงกระชากเสียงอย่างไม่พอใจแล้วดันไหล่แก้วพร้อมจ้องหน้าอย่างเอาเรื่อง อีกฝ่ายทำหน้าเหยเกด้วยความเจ็บ น้ำตาไหลเปรอะเปื้อนใบหน้าสวย อีกฝ่ายมองด้วยแววตาที่อ่อนลงและรู้สึกผิด!
“ทำไมชั้นจะพูดไม่ได้ ในเมื่อเค้าเป็นคนรักของชั้น! ลืมไปแล้วหรือไงว่าตอนนี้ชั้นเป็นแฟนกับกันต์ คนที่ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับชั้น คนๆนั้นก็คือนายต่างหากละโทโมะ!”แก้วตวาดลั่นใส่หน้าโทโมะ  ร่างสูงเหมือนโดนตบหน้าอย่างจัง ท่าทีเฉยชา การแสดงออกว่าจงเกลียดจงชัง ยิ่งทำให้เขานึกสมเพชตัวเอง!
 
 
        เลวมากใช่มั๊ย?เทอถึงรักชั้นอีกครั้งไม่ได้.....
 
 
“แก้ว! ฟังชั้นบ้างจะได้มั๊ย? ฟังกันก่อน”
“ไม่!!”
“ฟังชั้น!”
“ไม่ๆๆมะ.....”ร่างสูงกระชากตัวแก้วกลับมากอดตามเดิม ร่างบางพยายามดันตัวออกสุดฤทธิ์แต่ไม่เป็นผลเมื่ออีกฝ่ายกดท้ายทอยของร่างบางเอาไว้ให้ซบลงบนแผงอกอุ่นของเขา น้ำตาที่ไหลซึมผ่านสาบเสื้อทำให้อีกฝ่ายรู้ดีว่าตัวเองทำผิดมากแค่ไหน?
   คนในอ้อมกอดดีดดิ้นอยู่ได้สักพักก่อนจะหมดแรงลงไปอย่างดื้อๆ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าแก้วจะใจอ่อนหรืออาจจะใช่ไปแล้วก็ได้.........
“ร้องออกมาเถอะ ชั้นรู้ว่าชั้นทำร้ายเทอมามากแค่ไหน ถ้ามันพอจะชดใช้ ชั้นยินดี”
“ฮึก....”มีเพียงน้ำตาและเสียงสะอื้นที่ร่างสูงได้ยิน
คำตอบ...ก็คือไม่มีคำตอบ!
.
.
       นานและนานที่ไม่มีใครพูดจากันได้แต่ยืนกอดกันอยู่อย่างนั้น แก้วไม่เข้าใจตัวเองเลย ไม่เข้าใจจริงๆ เกลียดเขา....นี่นะหรือคือการกระทำของคนที่ตนพร่ำอกว่าเกลียดซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทำไมถึงรู้สึก อบอุ่น และโหยหาอ้อมกอดที่ไม่ใช่ของตัวเองอีกต่อไป อ้อมกอดที่จากเทอไปเกือบครึ่งปี แต่สำหรับแก้วแล้วเหมือนตามหามันมาทั้งชีวิต!
วันต่อมา....
   ร่างบางนั่งเหม่ออยู่หน้ากระจกเงาบานใหญ่เตรียมตัวสำหรับการออกไปเรียนในสภาพ……..
 
        เฮ้อ~ หน้าชั้น ทำไมถึงแย่อย่างนี้นะ-*-
 
ใบหน้าหวานที่ตอนนี้ดูซีดเซียวและหมองคล้ำในทีเดียวกัน ขอบตาบวมช้ำจากการร้องไห้อย่างหนัก ถูกแต่งแต้มโดยเครื่องสำอางเล็กน้อย  ก่อนจะเตรียมข้าวของเพื่อไปเรียน....
“แก้ว!!อ้ะ ทำไมแกถึงอยู่ในสภาพนี่เนี่ย?”ขนมจีน เพื่อนร่วมคณะถามขึ้นด้วยความตกใจเมื่อเห็นสภาพเพื่อนสาว
“...........”
“ยัยแก้ว! เป็นอะไรหรือเปล่า? แกไม่สบายก็หยุดพักเถอะ บอกตรงๆนะสภาพแกตอนนี้นะ ดูไม่ได้จริงๆ!”
“ชั้น...ดูแย่มากเลยเหรอ?”แก้วเอ่ยถามด้วยสภาพอิดโรย ทั้งเพลียจากการร้องไห้อย่างหนัก แล้วก็นอนไม่หลับทั้งคืน...
“อืม...ชั้นไม่อยากจะพูดเลยจริงๆ เอาเป็นว่า แกดูไม่ได้เลยล่ะ กลับไปพักผ่อนเถอะเดี๋ยวชั้นแลคเชอร์ไว้ให้ ไมต้องเป็นห่วง”เห็นทีแก้วคงต้องทำตามที่เพื่อนบอก เพราะเทอเองก็ไม่ไหวจริงๆและไม่อยากจะฟืน ถ้ายังดื้อดึงอยู่อย่างนี้ จะทำให้เรียนไม่รู้เรื่องกว่าเดิมอีก!!!~
“งั้น...ฝากด้วยนะหนมเส้น”
“ยังไม่วายจะกวนชั้นนะ-*-  เออ...นี่แล้วกันต์ล่ะ ไม่เห็นมาหาแกเลย แกไม่สบายอยู่นะเหลวไหลจริงๆ”ขนมจีนร่ายยาวจนแก้วต้องขอตัว
“เค้าคงยังไม่รู้ ชั้นไปพักก่อนนะ แค่พักผ่อนนิดหน่อยเดี๋ยวคงหายแล้วล่ะ”
“อื้มๆได้ ไม่ต้องเป็นห่วง หายเร็วๆนะ^^~”
.
.
   ร่างบางทิ้งตัวลงบนเตียงนุ่มอย่างหมดแรง เหนื่อยไปหมด ทั้งกาย ทั้งใจ! มือบางคว้าผ้าห่มขึ้นคลุมกายด้วยความรู้สึกหนาวๆ ทั้งที่ตอนเช้าอากาศกำลังเย็นสบายคงเป็นเพราะร่างกายเทออ่อนแอเกินไปจึงทำให้ไม่สบาย
 
       ฮึ! ชั้นมันอ่อนแอสิ้นดี!
 
  เพียงไม่นานคนสวยบนเตียงก็หลับใหลไปด้วยความอ่อนเพลีย..........
“อือ......หนาว ชั้นหนาว”ร่างบางครางออกมาเบาๆ ด้วยความหนาวจับขั้วหัวใจ ตัวสั่นระริก เมื่ออากาศเย็นสัมผัสตัว
“...........”
“อืม.....”สัมผัสที่กดทับลงมาทำให้แก้วที่นอนขดตัวใต้ผ้าห่มขยับรับสัมผัสเล็กน้อย จากที่หนาวเหน็บมันทำให้ทุเลาลงได้บ้าง เสมือนกับถูกกอด! ความอุ่นแผ่ซ่านไปทั่วผิวกาย...........
.
.
  เปลือกตาบางขยับเล็กน้อย ก่อนจะสลึมสลือเปิดเปลือกตาที่หนักอึ้งขึ้นอย่างยากเย็น
“อือ.....อ้ะ?”ทันทีที่ร่างบางขยับตัวก็ทำให้รู้ทันทีว่าเทอไม่ได้นอนอยู่คนเดียว สัมผัสที่ว่านั่นคืออ้อมแขนอบอุ่นของคนด้านหลัง ที่ไม่บอกก็พอจะรู้ว่าเป็นใคร?  เพราะสัมผัสนั้นแก้วยัง...จำได้ดี
           แก้วพลิกตัวอย่างเบาที่สุดเพื่อนหันมาเผชิญหน้ากับคนข้างกาย ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงไม่โวยวาย  ที่เห็นร่างสูงถือวิสาสะเข้ามาในห้องของเทอ หนำซ้ำยังจะมากอดอีก มากเกินไป ยังไงก็มากเกินไป!!
“นะ........”แก้วกำลังจะเปิดปากด่า แต่อะไรไม่รู้ที่ดลใจให้นิ่งเฉยและนอนมองเขานิ่งๆ ร่างที่หลับใหลอย่างไม่รู้สึกรู้สา ทำให้แก้วเย็นชาและขับไล่เขาไม่ลง
 
   เห็นแก่ที่นาย...._////_   ทำให้ชั้นหายหนาวได้บ้างแล้วกัน!!~
 
 
“อือ......ตื่นแล้วเหรอ ยังหนาวอยู่มั๊ย? ไข้ลดหรือยัง? ขอชั้นดูหน่อย!”ทันทีที่ลืมตาแล้วเห็นอีกฝ่าจ้องมองเขานิ่งๆ มันทำให้โทโมะรู้สึกหัวใจพองโตกลับอาการที่แก้วเป็น ไม่แสดงท่าทีว่าเกลียด  ไม่ขับไล่ ถึงแม้ว่าจะไม่พูดกับเขาก็เถอะ!
“อย่านะ!”แก้วร้องห้ามเมื่อเขาจะยกมือแตะหน้าผากเพื่อวัดไข้  อำฝ่ายชะงักหน้าเสียไป
“ทำไม?ชั้นเป็นห่วง”
“ไม่เป็นอะไรแล้ว กลับไปได้แล้ว”แก้วเอ่ยปากไล่อย่างอ้อมๆ ไม่อยากหาเรื่องทะเลาะในยามป่วยเพราะนอกจากเทออาจจะไม่ชนะแล้วอาการอาจจะหนักกว่าเดิมก็เป็นได้!
จุ๊บ!
  ร่างสูงจู่โจมริมฝีปากบางเบาๆโดยที่อีกฝ่ายตาค้างเพราะยังไม่ทันตั้งตัว
“วันนี้ชั้นจะดูแลเทอ ไม่ต้องเป็นห่วงว่าชั้นจะไม่ออกไปจากห้องนี้ เพราะชั้น....ไม่ไปแน่ๆ! เด็กดื้อ!!^^”ร่างสูงเอ่ยยิ้มๆ อย่างทะเล้นในขณะที่แก้วกำลังจะเปิดปากเถียง
“ไม่ตะ........”
“ไม่ต้องไล่หรอก เพราะยังไงก็ไม่ไป รอก่อนนะชั้นไปทำข้าวเช้าให้^^”
  แก้วจำต้องเงียบอย่างเสียมิได้ไม่ว่าจะเถียงยังไงก็ถูกเขาดักไว้ทุกทางอย่างจนปัญญา
.
.
“โจ๊กกุ้งO.o โอ้ น่ากินมากๆเลยนะจะบอกให้ ตัวเล็ก ของโปรดเทอไง!~”ร่างสูงยกถาดโจ๊กหอมกรุ่น มาวางตรงหน้าแก้ว อีกฝ่ายเบือนหน้าหนีอย่างเชิดๆทั้งที่ความจริงหิวจนไส้บิดแล้วก็ตาม
   ข้าวเช้ายังไม่ได้ลงกระเพราะสักเม็ดเลย...
“ไม่กิน! ไม่เอา! ไม่หิว!”แก้วกอดอกแล้วหันหน้าหนี
     ไม่ว่าจะทำยังไงเด็กดื้อตรงหน้าก็ตั้งท่าปฏิเสธลูกเดียว ร่างสูงจึงจัดการตักโจ๊กขึ้นเป่าฟู่ๆ จนแก้วเองก็อดที่จะขำกับท่าทางนั้นไม่ได้
 
    คิดว่าน่ารักหรือไง!!! เฮอะ! -~
 
...................................................................................................................................

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10.0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา