รักก็ได้ นายตัวดี

9.4

เขียนโดย tomolovekaew

วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.19 น.

  16 ตอน
  269 วิจารณ์
  27.23K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“พี่โทโมะพอเลยนะ  ลุกขึ้นเลย “   เธอว่าเขาที่เขานั้นคล่อมเธออยู่
 
“นะขออีกรอบ   “      เขาอ้อนเธออีกแบบสุดขีด  พร้อมใช้ปากนั้นไลลูปไปช่วงอก
 
ก่อนที่เขานั้นเริ่มใช้ปากของมาประกบกับปากเธอ อย่างแบบดูดดื่มมาก มันทำให้เธอนั้นตอบสนองเขาอย่างว่าง่าย
 
โดยดีเลย  ทุกอย่างกำลังไปได้ด้วยดีแต่
 
ไม่มีเธอ ก็ไม่อยากหายใจ  ไม่มีแรงสั่นตัวเอง....................
เสียงโทรสัพของเขานั้นได้หยุดกับความสุขของเธอกับเขาทันที
 
โหล ว่า ไงมีไรว่ะ     เขานั้นได้หยุดจากการกระทำแล้วหยิบโทรสัพอย่าง งุดงิง ที่สุด
 
โห้  ฉันทำไรให้แก่ ว่ะ โมโหเชี้ยว    เสียงนั้นออกจากโทรสัพ
 
ที่สุดเลยว่ะ  เขื่อน แก่มีไรไหมเนีย   
 
คือ  ข้าจะบอกว่าข้ากับเฟย์กลับก่อนนะจะพาเฟย์ไปเที้ยวด้วย   เสียงเขื่อนนั้นออกจากโทรสัพ
 
ออ  เดี๋ยว ข้าอยู่กับแก้วสักหน่อยแล้ว กลับแค่นี้นะ  เขานั้นพูดแล้วรีบวางสายทันที เพราะมีภารกิจต่อ
 
“มีไรเรอพี่โทโมะ “   เธอนั้นที่นั่งนอนอยู่บนเตียงโดยมีผ้าห่มปกปิดอยู่
 
“ไอเขื่อนอ่ะ  ชั่งมันเถอะ  พี่ว่าเรามาอยู่กับเรื่องเราดีกว่า  “   เขาว่าโยนโทรสัพแบบไม่ใยดีเลย แล้วเดินไปที่เตียง
เพราะเขาและเธอทั้งสองนั้นจะเริ่มมีบทรักกัน    ทั้งคู่นั้นได้สัมผัสทุกสิ่งอย่างละเอียด  และ
 
พร้อม นำแกนกายเข้าไปทางอ่อนไหวของเธอ และเริ่มกิจกรรมนั้นต่อไปอย่างยืดนาน
 
ตั้ง 7โมงเช้า  ได้  แต่ตอนนี้  11โมงแล้ว  ร่างทั้งสองนั้นเพิ่งจะหยุดกับความสุขนั้นเอง
 
ตอนนี้เขาทั้งสองนั้น  ได้นอนหอบกันอย่างเหนื่อย และร้า อย่างมาก
 
“พี่โทโมะ“      เธอนั้นได้เรียกเขาแบบเบามาก
 
“หื้ม ว่าไง แก้ว “    เขานั้นได้ถามเธอพร้อมยิ้มให้เธออีก
 
“แก้วอยากไปเที้ยวอ่ะ  นะๆๆ  พาไปนะ“      เธอนั้นได้ขอเขาพร้อมขย่าแขนแบบอ้อน
 
“แม้ ขออย่างเนียไม่ให้ได้ไง ล่ะ“     เขาว่าแถบหยิกแก้มเธอ
 
“เจ็บนะ พอเลย  ไปอาบน้ำดีกว่า  “   เธอตีเขาก่อนเดินไปอาบน้ำ  ปล่อยให้เขานั่งยิ้ม อยู่คนเดียว
 
ห้าง xxxxx
 
“ไมน้องแก้วอยากมาห้างล่ะ “     เขานั้นถามเธอเมือมาถึงสถานที่ที่เธอขอเขามา
 
“ก็แก้วอยากเดินมาซ็อบอ่ะ   “    แล้วพี่โทโมะต้องถือของให้ด้วยนะ  เธอนั้นได้สั่งเขา
 
“ได้ ครับ  จะถือให้อยู่แล้ว พี่ไม่มีวันปล่อยให้แก้วถือหรอก“
 
“น่ารักจังเลย“     เธอนั้นเดินอยู่พอได้ยินเขาพูดเธอก็หันมาบอกับเขาพร้อมยิ้มหวาน
 
“งัน คืนนี้ขอรางวัลอีกได้ ป่าว  “  เขาขอเธอด้วยใบน่ายิ้มแจ่มใส  แล้วเดินตามเธอไป
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา