รักก็ได้ นายตัวดี

9.4

เขียนโดย tomolovekaew

วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.19 น.

  16 ตอน
  269 วิจารณ์
  27.23K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะ   :  นั้นได้บอกแผนของเขาให้เขื่อนฟัง  ซึ่งประเด็น ของเขาทั้งสองต้องการให้แก้วกับเฟย์ห่างออกจากกัน
 
เพื่อเขานั้นจะได้ .........
 
เมือโทโมะได้บอกแผนไปแล้วก็เขาห้องกันไป
 
ห้องแก้ว – เฟย์
ทั้งสองสาวนั้นกำลังแต่ตัวไปเล่นน้ำทะเล ชุดเขาพวกเธอนั้นก็ไม่ไรมาก
แค่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นเท่านั้น 
 
แก้ว  :   ปะเร็ว ยัยเฟย์ฉันอยากเล่นอน
 
เฟย์   :   จร้าปะไปกันเลย 
 
สาวสองคนนั้นก็ไปถึงทะเลแล้วลงกันไปเลื่อยจนตอนนี้ ได้ถึงคอแล้ว
 
แก้ว :   เฟย์ฉันว่าเรามาลึกมากแล้วนะ   แก้วนั้นเป็นคนว่ายน้ำไม่เป็นชะด้วย
 
เฟย์  :  โถ๋ยัยแก้วลึกอย่างนี้สนุกออก 
 
แก้วแต่แก้วกลัวอ่ะ  ว่ายไม่เป็นน้ำไม่เป็นด้วย
 
เฟย์    :   ไม่ต้องกลัว ฉันว่ายเป็น ไม่ต้องห่วง
 
แก้ว   :  อื้มก็ได้     แก้วกับเฟย์นั้นก็ได้เล่นน้ำกันอย่างสนุก
 
ทางโทโมะ เขื่อน
โทโมะ : ไอเขื่อนเราว่าไปหาสองสาวกันไหม อยากรู้จังว่าทำไรกันอยู่
 
เขื่อน :   แล้วถ้าอาบน้ำอยู่ล่ะว่ะ คงขาวน่าดูเลยว่า น้องแก่อ่ะ  
 
โทโมะ  :   กูนะแค่คิดก็สุดๆอ่ะ ที่เห็นน้องแก้ว ที่แสนผิวขาว  สัดส่วนน่า หื้ม
 
ทั้งคู่ตอนนี้นี้ไรแบบจินตนาการมากมาย
 
เขื่อน :    น้อยๆหน่อยนะ นั้นที่แก่พูดอยู่น้องฉันนะ
 
โทโมะ :     แล้วที่เฟย์ข้ายังไม่ว่าเลยนะ
 
เขื่อน   :  ก็เข้าใจอยู่ แต่ไงก็น้องกูนะ
 
โทโมะ : ห่วงน้องว่างัน
 
เขื่อน:  ก็ ออ อ่ะดิ เป็นพี่นะ
 
โทโมะ : ไรว่ะ กะว่ากลับทะเลไป ข้าจะ หาทางให้แก่กับเฟย์อยู่ด้วยกันชะหน่อย    เขาพูดแล้วเล่ตาไปดูเขื่อน
 
เขื่อน:  จริงเรอว่ะโทโมะ  งันกลับไปนะข้าจะเอากุญแจสำรองห้องนอนยัยแก้วให้เลยเอาไหม
 
โทโมะ : จะเหลืออย่างนี้อ่ะ    สรุป ถ้าฉันได้น้องแก่แก่ก็ได้น้องฉัน  อย่างนี้เลยนะโว๊ย
 
เขื่อน   :อย่างนี้เลย  แบบนี้ล่ะรอนานแล้ว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา