รักก็ได้ นายตัวดี

9.4

เขียนโดย tomolovekaew

วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.19 น.

  16 ตอน
  269 วิจารณ์
  27.09K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะ : มามะขอจูบที    (เขาพูดเราเดินเข้าไปใกล้เธอ)
 
แก้ว:  นี่หยุดเลยทำบ้าอะไรดูหน่อย (     เ ธอว่าพร้อมเอาปิดปากเขา)
 
โทโมะ:  โถ๋แก้วก็    ( เขาพูดหลังจากที่เธอเอามือออก)
 
แก้ว :จะทำอะไรดูสถานที่หน่อยคนเยอะอายคนอื่นบ้าง   (เธอได้ดุเขาไป)
 
โทโมะ : งันแสดงว่าถ้าไม่มีคนอื่นทำได้ งันปะเข้าห้องกัน (  เขาพูดแล้วดึงเธอไป)
 
แก้ว  :  นี่สมองคิดได้แค่นี้ใช่ไหมเนีย ( เธอว่าเขาแล้วดึงหูแรงๆ)
 
โทโมะ :  โอ๊ยแก้วจ๋าพี่เจ็บนะ 
 
แก้ว: เจ็บสิดีจะได้จำ  คิดอะไรบ้าๆ อยู่ได้
 
โทโมะ  :แต่พี่คิดกับแก้วคนเดียวนะไม่มีคนอื่นเลย
 
แก้ว : ไม่ต้องมาหวานเลย
 
โทโมะ  :   ก็พี่รักๆแก้วนิน่า  (เขาพูดเราเอาน่าเขาใกล้เธอ  จนเธอนั้นเขินน่าแดง
 
แก้ว:  พี่บอกแก้วบ่อยจะตายจนแก้วเบื่อคำว่ารัก ออกจากปากพี่แล้วนะ
 
โทโมะ  :แต่สำหรับพี่ไม่เบื่อเลยแล้วจะรอคำจากปากแก้วว่ารักให้พี่บ้าง   (เขานั้นได้พูดอย่างจริงจัง)
 
แก้ว : รอต่อไปนะ   (  เธอพูดแล้วหันหนีเขาไม่อยากให้เขานั้นเห็นตนน่าแดง)
 
โทโมะ  :แล้วเมือไรล่ะ จะบอกว่ารัก   แก้วรักพี่บ้างไหมบอกหน่อยสิ
 
แก้ว : แก้วยังไม่พร้อมอ่ะ  (   เธอนั้นได้ตอบไปส่งๆ)
 
โทโมะ  :งันจะรอนะ  อย่านานนะแก้ว  เ(ขานั้นได้พูดด้วยน้ำเสียงผิดหวัง)
 
แก้ว:  พี่ ถ้านานจะไม่รอเรอ   
 
โทโมะ  :รอสิ แต่ขอให้แก้วรักก็พอแล้ว
 
แก้ว : แล้วถ้าแก้วอยากจะตอบแล้วอ่ะ
 
โทโมะ   :  จริงเรอแก้ว 
ตอนนี้เขาและเธอนั้นน่าใกล้กันมาก
 
แก้ว : แก้วก็ ...... เออ  ก็  ..  รักพี่นะ
 
โทโมะ    :จริงเรอแก้วแก้ว  (เขาได้แสดงอาการดีใจแล้วอุ้มเธอ)
 
แก้ว  :เธอได้พยักน่าและเขิน  ปล่อยแก้วลงได้แล้ว
เขานั้นได้ปล่อยเธอลง  แล้วพาเธอเดินริมชายหาดไปยังร้านอาหาร
 
บ้านพัก
ตอนนี้แก้วกับเฟย์ได้เขาห้องนอนไป  เหลือแต่  เขื่อนกับโทโมะที่นั่งดู โทรทัศ
 
เขื่อน:  ไอโมะเป็นไงบ้างว่ะ ( เขานั้นได้ถามเพื่อนทันที)
 
โทโมะ :ดีสุดๆ ว่ะ  แก้วตกลงรักข้าแล้ว   แล้วแก่ล่ะว่ะ  
 
เขื่อน : โอเลยว่ะ   และแผนที่เราเตียมไว้จะยกเลิกไหมว่ะ
 
โทโมะ:  ไม่ว่ะ ถึงแก้วจะเป็นแฟนกูแต่กูก็อยากกินน้องมึงทั้งตัวอยู่ว่ะ
 
เขื่อน  :แม้สุดยอดเลยนะมึง เอาจช่วยเลย   

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา