รักก็ได้ นายตัวดี

9.4

เขียนโดย tomolovekaew

วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.19 น.

  16 ตอน
  269 วิจารณ์
  27.09K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
. ”ก็ได้ค่ะ แต่ ”  เฟย์พูดพร้อมชี้น่าทันที   ”  พี่เขื่อนห้ามทำไรเฟย์เด็ดขาดเลยนะ”
 
”  โถ๋ เฟย์  พูดอย่างพี่เป็นคนแบบไปโมะไปได้”
 
 ” มันเหมือนกันเลยล่ะค่ะ  ”   ทั้งคู่นั้นพูดกันไปยันที่บ้านพักเพื่อเข้านอน
 
แสงพระอาทิตย์ จาก น่าต่างนั้นส่องเข้าดวงตาของเธอ มันทำให้เธอตื่น
 
เมือเธอนั้นได้ตื่นขึ้นมา  เธอพบกับสิ่งรอบตัวเธอมากมาย ทั้ง ชายหนุ่มน่าหวาน  และเสื้อผ้าของชายหนุ่มกระจายอยู่
 
แถมที่นอน นั้นยับไปหมด  
 
 
โอ๊ย  ...       เสียงนั้นเป็นเสียงของแก้วที่กำลังลุกขึ้น ไปหยิบผ้าที่ตกอยู่ข้างล่างพื้นแต่ด้วยความเจ็บบริเวณท้องน้อยของเธอนั้น ทำให้เธอได้ร้องออกมา
 
แก้ว. . . .     เสียงของชายหนุ่มนั้นเรียกเธอออกมาเพราะเขานั้นได้ยินเสียงร้องของเธอ
 
”พี่โทโมะ ตื่นแล้วเรอค่ะ”  เธอนั้นเมือได้ยินเสียงที่เขานั้นเรียกเธอ เธอแลยหันพร้อมใบน่าที่ยิ้มถามเขา
 
”ตื่นแล้วจร๊ ที่รักของพี่”   เขานั้นได้ตอยเธอไปพร้อมยิ้มหวานส่งแล้วเข้าไปกอดเธอทางด้านหลัง
 
ฟอด ... ฟอด  ....ฟอด. .....ฟอด
เสียงนี้คือการกระทำของชายหนุ่มที่ทั้งกอดเธอและหอมแก้มเธอไปหลายที 
”นี่พอแล้ว ไปอาบน้ำเลยนะค่ะพี่โทโมะ”    เธอนั้นที่ถูกเขากอดอยู่ หันไปบอกเขา
 
”โถ๋ไรอ่ะ  หอมหน่อย เองอ่ะ   ”   เขาพูดกับเธอแบบงอแง่ แต่ก็หอมแก้มธอไปอีกที
 
”มันหลายรอบ  เมือคืนก็ให้ไปแล้ว ”    เธอนั้นได้พูดกับเขา
 
”แต่พี่ จะเอาอีก   เมือคืนแค่ธรรมดาไป พี่เห็นแก้วไม่เคยเลยเบาให้  เดี๋ยวเอาใหม่ไม่ธรรมดาแน่”
 
เขานั้นพูดกับเธอไปอีกแต่เขานั้นได้ล่วงเกินเธอโดนการใช้มือทั้งสองข้างไปบีบ ช่วนน่าอกของเธอ
 
โ อ๊ย  ..               พี่โทโมะแก้วเจ็บนะ เดี๋ยวตีตายเลย  เธอว่าเอาพร้อมยกมือจะตีเขา
 
”ขอโทษ น๊า ที่รักของพี่   พี่ผิดไปแล้ว        แต่ที่เมือคืนที่บีบแรงกว่านี้แก้วไม่ร้องเลยนะ เหมือนชอบด้วยช่ำ  ”
 
”พี่โทโมะ  ”  เธอนั้น เอ็ดใส่เขา พร้อมใช่มือสองข้างตีไปไม่หยุดเลย
 
”ล่อเล่นเฉยๆ นะ ๆๆๆ ดีกัน      ”     เขาพูดพร้อมชูนิ้วก้อยให้เธอ
 
”ให้อภัยก็ได้ ”  เธอบอกเขา พร้อมหอดแก้มเขาไปทีหนึ่ง
 
”หอมแก้มพี่อย่างนี้ อยากให้ต่อจากเมื่อคืนใช่ม๊าย”  เขานั้นถามเธอแบบกวน
 
ไม่ใช่นะ”     เธอได้บอกเขาด้วยอาการเขิน
 
”ไม่ต้องอายนะ เรากันเองเริ่มเลยดีกว่า  ”   เขาพูดพร้อมดันเธอแนบเตียงแล้วขึ้นคล่อมทันที
โดยที่เธอนั้นยังไม่ได้ตั้งตัว
เน่านิดๆ จิตแจ่ม  จะใสไหม น๊า
อิอิ คุคิคุคิ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา