I can say...ได้ไหมถ้าฉันจะบอกว่ารักเธอ

8.5

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 10.34 น.

  17 ตอน
  1113 วิจารณ์
  38.04K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
       นะโมะ ตัสสะ  มานะมิหัง ภะวันตุเต...เฮ้ยยยย!!ไม่ใช่ล่ะ>_<  แง้....ทำไมฉันมึนแบบนี้นะ? ท่องบทสวดมนต์ผิดๆถูกๆ ท่องยังไงก็ไม่จบซะที! เพราะนายคยองบ้าบอนั่นคนเดียว อ้ากกก>O<;; มาหาว่าฉันหลงรักอีตาผีดิบสติแสกนั่น ฮึ ฉันเลยต้องกลับมานอนว้าวุ่นทั้งคืนแบบเนี้ย!
 
~แอบหลงรักเธออยู่ แต่เธอคงดูไม่ออก.....”
 
   ยังไม่ทันที่เสียงเรียกเข้าโทรศัพท์ของฉันจะสิ้นสุด ฉันรีบฉวยคว้ามากดรับทันที แอร๊ยยยย บ้า...ใครใช้เพลงนี่ฟ่ะ หลงรักบ้าบออะไรกัน ไม่จริ๊งงงงง!!!
 
“อาโหลว...คยอง นายโทรมาเพื่อ?” ฉันกรอดเสียงเจื้อยแจ้วลงไปตามสาย นายคยองเทโทรมาหาฉันเป็นเวลา อืม...ตี 1 อ๊ากก ตี 1!!! นี่ฉันยังไม่ได้นอน(เพราะนอนไม่หลับ) จนถึงตี 1 เลยเหรอเนี่ย? แล้ว...เฮ้ย โทโมะยังไม่กลับ ...ไปกับยัยแพท.....ตี 1....ไปไหน......ยังไม่กลับ....ไปกับยัยแพท....ตี.....
 
“เฮ้ย....ยัยไม้เสียบผี เธอฟังฉันอยู่หรือเปล่าฟ่ะ?!” ซี้ดดด~แสบแก้วหูชะมัด....(.__.) อ่า นี่ฉันมัวแต่เพ้อเจ้อถึงใครอยู่นะ ถึงไม่ได้ยินเสียงเรียกของอีตาบ้านี่เลย จริญญา ตื่นๆๆๆ ตื่นเด้ เธอจะคิดถึงเขาไม่ได้นะ ไม่ด้ายยย>__<
 
“ตะโกนหาอะไรย่ะ?”
 
“เธอนั้นแหละ ฉันเรียกจนปากจะฉีกถึงรูหูแล้วก็ไม่ตอบกลับ นึกว่าตายไปแล้วซะอีก!”
 
“โอเค้..ฉันผิดT.T ว่าแต่ โทรมามีอะไร?”
 
“ก็แค่จะถามว่า ตกลงรู้ใจตัวเองหรือยัง?” เย้ยยยย! คยองเทยังไม่ลืมเรื่องบ้าๆนี่อีกเหรอ? เฮอะ ไอ้คำถามไร้สาระของนายนั่นมันใช้ตัดสินว่าฉัน รัก เขาไม่ได้หรอกน่า ไร้สาระ มันก็แค่เรื่องบังเอิญทั้งเพ!
 
“ฉันไม่เชื่อเธอหรอกแก้ว...ให้เดานะ ตอนนี้เธอคง...กำลังนอนไม่หลับ”
 
เฮ้ย!O___O!! รู้ได้ไง?
 
“ว้าวุ่น กระวนกระวาย...”
 
อ๊ากกกก ตาบ้านี่มีตาทิพย์เรอะ?T^T
 
“เพราะเขา....ไม่กลับบ้าน”
 
ใช่....เห...O___o จ๊ากกกก คยองเท....รู้ได้ยังไง?
 
“นี่คยอง...นายรู้ได้ไง แล้วตอนนี้นายอยู่ที่ไหน กับใคร อะไร ยัง? แล้ว.....” 
 
“โอ้ย...ฉันรู้แค่ว่าเขากำลังเมา เมามากกกกกด้วย  อยู่กับรุ่นพี่ที่ชื่อแพทอะไรนั่นแหละ ท่าทางจะโดนมอมเหล้าด้วยนะแก้ว” อ่ะ โดนมอมเหล้าไม่ได้การแล้ว><  เผลอไม่ได้เชียวนะยัยแพท ฮึ่มๆๆ-_-; เรื่องอะไรมาแย่งแฟนฉัน? เอาละ ถึงตอนนี้ก็คงต้องยอมรับว่าฉัน...ก็เป็นห่วงเขาเหมือนกันละน่า-////-
 
“นายอยู่ไหน?”
.
.
.
.
.
 
   ฉันยืนโต้เถียงกับยาม 2 คนอยู่หน้าผับ เนื่องจากอีตายามเขาไม่ให้ฉันเข้าไป ใช่แล้ว! วันนี้ยัยแพทนัดโทโมะออกมาหา และด้วยความที่เขากำลังหึงฉันกับคยองเท>//<(ใช่เหรอ?) ก็ดันไปตกหลุมพรางของแม่เสือสาวอย่างยัยแพทเข้าให้ ดีนะ ที่ตาคยองเทเห็นเค้าพอดี  พอฉันรู้ว่าเขาอยู่ที่นี่ ก็เลยรีบกระโดดลงจากเตียงแล้วขึ้นรถวินมาทันที
 
แต่สุดท้ายก็โดนยามห้ามเข้าด้วยเหตุผลงี่เง่า ปัญญาอ่อนว่า
 
“สติดีหรือเปล่า? หนีออกมาจากโรงพยาบาลบ้าเหรอหนู ใส่ชุดนอนมาด้วย”
 
              อ๊ากกกก ใส่ชุดนอนเข้าผับมันผิดนักเหรอฟ่ะ! โกรธๆๆๆ-___-;  และแล้วด้วยปัญญาอันชาญฉลาดของฉัน ก็สามารถเอาตัวรอดมาได้โดยที่ฉันโกหกลุงยามไปว่า อ๊ากกกก นั่นๆๆๆจานบิน-__-;;(เหตุผลไก่กามาก) แต่ขอบบอกว่าตายาม 2 คนนั้นรีบหันไปมองทันที โฮะๆๆ ฉันว่าเหตุผลฉันแลดูไม่ฉลาดแล้วนะ ยังเจอคนที่หลงเชื่ออีก แสดงว่าเขาฉล๊าด ฉลาดน้อยกว่าฉัน (ไปๆมาๆชักด่าตัวเองล่ะ)>O<; แอ๊กกก อย่ามัวแต่แพร่ม ฉันต้องรีบวิ่งปรู๊ดเข้าไปข้างในทันที^[+++]^ จริญญาฉลาดไหมค่ะ??
“โว้>O< อะไรกันเนี่ย?” ฉันแทบเอามืออุดจมูกตัวเองทันที ก็ในนี้อ่ะ มันมีแต่กลิ่นแอลกอฮอลล์ไหนจะยังควันบุหรี่บ้าบอคอแตกนั่นอีก ยี้ แล้วผู้หญิงพวกนั้นก็ไม่อายกันเลยเนอะ...โยกย้ายส่ายสะโพกซะจนจะหลุดอยู่ล่ะ เฮ้อ เที่ยวกันไปได้ยังไงเนี่ย คนสวยไม่เข้าใจ><
 
“เอ่อ..น่ารัก ^^  ดื่มหน่อยไหมครับ?” ใคร...ก็ไม่รู้ เดินเข้ามาทักฉันพลางยื่นแก้วใส่น้ำสีๆ แง น้ำสีเหรอนั้นTT กินไม่ลงคร้า
 
“ไม่เอา” แหงล่ะ....ฉันตอบปฏิเสธทันควันพร้อมใบหน้าบึ้งตึง ก็ไม่รู้จักอ่ะ ฉันไว้ใจได้เหรอคนไม่เคยเจอกัน! เพราะฉะนั้นอีตานี่ไม่มีสิทธิ์โกรธฉันนะบอกให้! ใบหน้าหล่อฉายแววโมดหฉันเล็กน้อย แต่ฉันไม่สนคร่า ละจากผู้ชายคนนั้นมาได้ฉันก็รีบมองหาคยองเททันที หายหัวไปไหนของเขานะ?
 
“เฮ้...โห....แก้ว เธอเป็นห่วงเขามากขนาดนั้นเลยเหรอ? ไม่เปลี่ยนชุดก่อนหรือไง?”
 
คยองเทโผล่มาทางด้านหลังของฉันก่อนจะทักทายกวนประสาทเหมือนเดิม ให้ทำไงได้เล่าคนมันเป็นห่วง เอ้ย OXO  รีบนี่นา!
 
“พูดมาก..แล้วนี่ 2 คนนั้นอยู่ไหน?”
 
“โอเคๆ รู้แล้วว่ารัก เอ่อ เป็นห่วงพี่เขา ฉันบอกก็ได้...เธอลองมองตรงไปข้างหน้าสิ” แหม นายคยองเทนี่มันน่าตบปากจริงๆ กวนตล้อดดด>O<  ก่อนที่ฉันจะหันไปตามนิ้วเรียวที่ชี้ไปยังเป้าหมายของฉันในวันนี้
 
O o O  โอ้...รับไม่ได้คร้าT^T ยัยแพทนั่นกำลังนั่งตักโทโมะก่อนจะ..จะ...อ๊ากกกก ก้มลงจูบกับโทโมะ บาดตาบาดใจสุดๆ แง้....เจ็บอ่ะ เจ็บจี๊ดอ่ะTToTT
 
“ยอมเหรอ?”
 
“ไม่ยอม!!” ฉันเดินอาดๆเข้าไปตามแรงยุจากนายคองเท  คว้าเข้าที่ข้อมือของโทโมะ ออกแรงฉุดเขาเต็มกำลังจนยัยแพทกระเด็นลงจากตักเขาไปเลย ฮ่าๆ สะใจ แต่...
 
“เฮ้ย อะไรว่ะ? กะ...แก้ว เด็กผี เด็กผีของฉัน”
 
เขาพร่ำเพ้อด้วยความเมามายก่อนจะโผเข้ากอดฉัน หาว่าเป็นเด็กผีของเขา ฮึ่มๆๆ ยังไม่วายจะเรียกชื่อฉันประหลาดๆแบบนั้นอีก โว้ย ตาบ้า>O<;;  ส่วนฉันก็ได้แต่ดันตัวเขาออกเพราะเหม็นเหล้ามากอ่า ยี้ แหวะๆๆ
 
“โทโมะ มากับแพทนะ”
 
“ไม่ได้  โทโมะต้องกลับบ้านกับฉัน!”
 
“ยัยเด็กเมื่อวานซืน! เขามากับฉัน แกมากับแฟนแกก็กลับไปกับไอ้หน้าจืดนั่นสิ!” เสียงโห่หิ้วจากผู้คนที่เริ่มมุงรอบเรา มีทั้งแรงเชียร์ของทั้งฝั่งฉันและฝั่งยัยแพท อะโห~นี่ฉันเหมือนกำลังจะลงต่อยมวยโลกเลยนะเนี่ย!
 
“ก็ลองดูเซ่ –O- ถ้าเธอไม่ให้เขากลับละก็....เข้ามาแย่งไปเด้^^” ฉันถกแขนเสื้อนอนลายมิกกี้เมาท์ขึ้นพลางตั้งการ์ดเตรียมพร้อม ยัยนั่นกัดฟันชี้หน้าฉันด้วยความโกรธแค้น ก่อนที่ฉันจะเสียวๆสันหลังกับคำพูดของเธอ
 
“ยัยบ้า! ฝากไว้ก่อนเถอะ วันนึงแกต้องยกมือขอโทษฉัน ฮึๆ”
 
“ไม่มีวันนั้นหรอกย่ะ แบร่ๆ :’P”
 
         ฉันแลบลิ้นปลิ้นตาใส่ยัยแพทอย่าไม่เชื่อว่าหล่อนจะทำอะไรฉันได้? แล้วยัยนั่นกับพวกก็เดินออกไป ฉันหันมาอีกทีโทโมะก็สลบไปแล้ว ลำบากฉันกับคยองเทที่ต้องหิ้วปีกเขากลับบ้านเวรกรรมอะไรของฉันว่ะเนี่ย><  หมอนี่ก็ตัวหนักเป็นบ้า เฮ้อ บางที...ฉันก็แอบหนักใจและกลัวๆกับคำขู่ของยัยแพทเหมือนกันนะ แต่เอาเถอะ ฉัน(คง)ดูแลตัวเองได้แหละ ตอนนี่คนที่น่าเป็นห่วงก็คือ  ไอ้ซากศพที่เหมือนจมกองเหล้ามาทั้งตัว คนเนี้ย!
 
   ในฐานะที่คยองเทเป็นผู้ชายที่แข็งแรงและฉันเป็นผู้หญิงที่แสนจะบอบบาง><  หมอนั่นเลยต้องเป็นคนแบกโทโมะขึ้นไปบนห้อง ฮ่าๆๆ สบายฉันเลย ขืนให้ฉันแบบกโทโมะขึ้นไป มีหวังพากันล้มกลิ้งคอหักตายคาบันไดแน่ๆYOY
 
“เอ้า แฟนใครจัดการเอาเอง” เฮ้ย บ้าน่าคยอง นายคงไม่ทิ้งเขาไว้ให้ฉันจัดการหรอกนะ
 
“อะไรย่ะ นายเปลี่ยนชุดให้เขาด้วยดิ”
 
“โวย...นี่มันตี 2 กว่าๆแล้ว ฉันง่วง กลับบ้านแล้วนะ ปวดหลังเป็นบ้าแฟนเธอตัวโคตรหนักเลยฟ่ะ-__-;;” หมอนั่นบ่นๆๆๆ และบ่นก่อนจะโบ้ยทิ้งภาระไว้ให้ฉัน แล้วบึ่งรถกลับบ้านเฉยเลย แง้...YOY อะไรหว้า!! เอาไงทีนี้???
 
“ทะ...โทโมะ”
 
“.....”
 
“โทโมะ!!!!”
 
“....”
 
“ผีดิบบบบบบ! >_O”  ฉันเพิ่มดีกรีเสียงให้ดังขึ้น ดังขึ้นอีก ปกติถ้าฉันเรียกเขาแบบนี้นี้ต้องหูผึ่งลุกขึ้นมาด่าฉันไปนานแล้ว สงสัยคงเมาจริง เฮ้อ ฉันต้องเปลี่ยนชุดให้อีตานี่จริงๆอ๋อ?T^T เอาก็เอาฟ่ะ!
 
ฉันหลับตาปี๋  ค่อยๆคลำๆไปตามตัวเขาหวังจะเจอกระดุมเสื้อ แต่...อ๊ากกกกก อะไรแข็งๆ อ๊ากกๆๆๆ ไม่ๆๆๆ อะไรอ่า แย้กก><  รู้สึกว่าแถวนี้มัน...กางเกง..O___O!!!! ดวงตาเบิกโพลงเลยฉัน อ้ออออ~…หัวเข็มขัดนี่เอง ถึงว่ามันแข็งผิดปกติ?>_<
 
“เอาละน้าค้าTOT” ฉันกลั้นใจปลดกระดุมเสื้อของเขาทีละเม็ดๆ จนหมด โอ้ว ขาวง่ะ=.,= ตานี่ข๊าวขาว มีซิกแพ็กด้วย แอร๊ยย อายๆๆๆ>///<   คนเมานอนปัดป่ายไปทั่วจนฉันทำอะไรไม่ถนัด โวะ-O- วุ่นวายชัด เขานะวุ่นวายกว่าฉันอีก เหอะ!
 
เอาล่ะเสื้อผ่านไปแล้ว เหลือก็แต่กุงเกง แอ้ ไม่มีทางเลือกอื่นแล้วช่ะ?
 
พรึบ!
 
เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา ฉันปลดเข็มขัดเขาได้ก็เลยรีบดึงกางเกงของเขาออกจนหมดรวด ทังยีนส์ บ๊อกเซอร์ หรือแม้แต่กระทั่ง เอ่อ..-///- ชั้นใน><~ ก่อนจะรีบเอาผ้าห่มผืนหนามาคลุมไว้ ไม่อยากเห็นหรอกย่ะ!
 
แง้....คนเปลือยอ่ะ ดูไม่ได้นะ แล้วตาฉันจะเป็นกุ้งยิงป่าวเนี่ย>< เฮ้อ ไม่มีทางเลือก ฉันค่อยๆใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นชำระร่างกายให้เขา เมื่อถูกรบกวนโทโมะก็ปัดป้องเป็นการใหญ่ ตอนหลับยังทำหน้าหงุดหงิดใส่อีก ฮึ่ย! เดี๋ยวจับปล้ำเลยหนิ>.,< วู้ ล้อเล่นๆๆๆ ตาบ้านี่นอนนิ่งๆจะได้ไหมหา??? โวยวายอยู่ได้!!
 
“อื้อ....ออกปายยยยย ยย~”
 
“โทโมะ นายอยู่เฉยๆได้มะ”
 
“โว้ย...อารายยยว่ะ...ยัยเด็ก....ผี หลอกหลอนฉาน...อู่ เอิ๊กกก...ด้ายยยย!!!” หมอนี่ปัดป่ายไปหมดจนฉันเข้าใกล้เขาไม่ได้เลยอ่ะ อ๊ากกก หยุดนะๆๆๆๆ อย่าเปิดผ้านะ นายโป๊ อยู่ อย่า!!!!
 
“แว้กกกก.โทโมะ อยู่นิ่งๆเซ่ เฮ้ย อย่าลุกๆๆๆ โธ่เว้ย!!!” ในเมื่อห้ามแล้วไม่ฟัง งั้นอย่าหาว่าฉันไม่เตือนแล้วกัน ดีดดิ้นดีนักใช่ไหม? ได้!!!!  ฉันยืนเท้าสะเอวด้วยความหมั่นไส้ก่อนจะกระโดดลงไปนั่งคร่อมทับหน้าท้องอีตานี่ไว้ ได้ผล...โทโมะหยุดดิ้นแล้วนิ่งเฉย ด้วยความโมโหฉันก็เลยคว้าหมอนฟาดหน้าเขาไม่ยั้ง
 
“ตายซะๆๆ ๆๆ”
 
“ยัยบ้า ตีฉานทามมมายยย ว่ะ!”
 
O__O!!!~  อ่า~หมอนั่นโวยวายก่อนจะดึงหมอนออกจากมือฉันแล้วเขวี้ยงทิ้งไปไหนก็ไม่รู้อ่ะTT ตายแน่ฉัน ตายแน่ๆ โทโมะทำหน้าเหี้ยมโหดๆใส่ฉันก่อนที่เขาจะค่อยๆยันกายขึ้นเผชิญหน้ากับฉัน >///< แง้....คิดดูสิ เหมือนเรา 2 คนกำลังจะ....อ๊ากกก  อยู่ในท่วงท่าแบบนี้ใครไม่อายบ้างเล่า 
 
“อือ...ทำอะไร”
 
“นายนั่นแหละ..ทะ...ทำอะไร ฉัน ไปดี.....เฮือกกกก~O__O” ในนาทีที่ฉันกำลังจะลุกออกจากตัวเขา หมอนั่นกลับฉุดฉันลงมาอีก  โฮๆๆ ล่อแหลมเป็นบ้าเลยTTOTT
 
“จะไปหนายย นอนกับฉันที่นี่ แหละ ฮึ!” หมอนั่นพลิกตัวฉันนอราบอย่างรวดเร็วก่อนจะ...อ๊ากกกกกก  หนอนชาเขียว แง้YOY หมอนั่นตวัดผ้าห่มขึ้นหมายจะคลุมร่างฉันแต่ฉันดันบังเอิญตาดีเหลือไปเห็น โอ้ พระเจ้าYOY หนูจะเป็นตากุ้งยิงอะเปล่า โฮๆๆๆT^T
 
“นอนๆๆๆ” เมาแล้วปัญญาอ่อนนี่หว่าTOT แง้...นอนไม่หลับอะ มันติดตา ฮือออๆๆๆ
 
หมอนั่นหันหน้าเข้าหาฉันก่อนจะเขยิบเข้ามากอดไว้แน่น ฉันงี้นอนตัวแข็งทื่อเป็นหุ่นเลย แหงล่ะ....เขาไม่ได้ใส่อะไรเลยนะ ไม่กล้าโดนตัวเขาเลยT^T แก้วอยากตายยยย
 
“หลับสิ....ต้องรอให้ฉานนน ปล้ำ เหรอออ?” น่านปาก>[]< น่าตบจริงๆ ชิ!
 
“หลับก็ด้ายยยยย....”ฉันตอบกลับก่อนจะขมตานอน นอนหนอ นอนหนอ
 
จุ้บ~
 
O__O!
 
“ฝันดี เด็กน้อย” หมอนั่นยิ้มตาหยีหลังจากที่เขา....ไนท์คิสฉัน >///<  อ๊ะๆ ๆๆ หัวใจอย่าเต้นแรงสิ ใกล้กันขนาดนี้....เดี๋ยวเขาได้ยิน><”
 
 
..................................................................................................................................
อ่า การบ้านเยอะมากกกก
แต่เค้ามาอัพละ อิอิ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา