I can say...ได้ไหมถ้าฉันจะบอกว่ารักเธอ

8.5

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 10.34 น.

  17 ตอน
  1113 วิจารณ์
  38.02K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 จิ๊บๆๆ
 
เสียงนกร้องหรือลูกไก่ก็ไม่รู้-.- ดังขึ้น เป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มันเช้าแล้ว ฉันลืมตาขึ้นอย่างงัวเงียเพราะเมื่อคืนกว่าที่จะได้ข่มตานอนก็ต้องสู้รบกับอีตาแก่ขี้เมา เอ่อ ว่าแต่เค้าอยู่ไหนนะ...กวาดตามมองไปรอบๆห้องก็ไม่เห็นจะมี.....
 
ฉันเลยเดินเมาขี้ตาไปเข้าห้องน้ำอย่างมึนงง ง่วงชะมัดเลยให้ตายสิ= = เพราะอีตาผีดิบนั่นคนเดียว ชิ! เอ๋?...อะไรแวบๆอ่ะ บนหน้าผากฉัน?  เดินผ่านกระจกเงาบานใหญ่ก็เห็นที่หางตาแวบๆว่ามีอะไรสีเขียวๆติดอยู่บนหัวฉัน-_-
 
ฟึบ!
 
“...?”
 
แว้กกกกกกกก ตาบ้า!>_<!  เอาโน้ตมาไว้บนกระบาลฉันสีเขียวปรี๊ดแถมเขียนด้วยตัวอีกษรสีส้มแปร๊ดว่า “ยัยตุ๊กตาผี ตื่นๆๆ!  ยัยขี้เซา>__<”  ฮึ่ม! หน็อยแหนะ! ไอ้บ้า...คนอุตส่าห์ดูแลทั้งคืนนะฮึ โรคจิต!
 
ฉันเดินเข้าไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำเล็กน้อย อาบไปอาบมาถูไปถูมา ภาพเมื่อวานมันก็ปรากฏขึ้นในหัวสมองของฉันอีกครั้ง ปิ๊ง! อ๊ากกกกกกกกกกก...หนอนชาเขียวTT__TT
นะโมๆๆ...ท่องนะโมร้อยกว่าจบกว่าที่ฉันจะลบเลือนภาพติดลูกกะตานั่นไปได้ ฮือ ซวยจังเลย เพราะหมอนั่นคนเดียวอ่ะ แง่ง=_= ฉันเดินอ้อยอิ่งลงบันไดมา ไม่อยากเจอหน้าหมอนั่นตอนนี้เลยจริงๆ กลัวว่าจะคิดถึงภาพนั่นอีกแอร๊ยยย ไม่พูดละๆๆ><
 
“นี่...ไม่ตื่นพรุ่งนี้มันเลยล่ะ? เป็นสาวเป็นแซ่นอนตื่นสายแบบนี้มันใช้ได้ที่ไหนกัน? ใครเขาจะอยากได้เป็นแฟน หา???”
 
=__= ใครก็ได้ เอาอะไรยัดปากหมอนี่ที ก็ที่ฉันตื่นสายไม่ใช่เพราะว่าดูแลซากศพเมาไม่รู้เรื่องกันเล่า? ไม่ใช่จริญญาคนนี้หรือยังไงฟ่ะ? พอเห็นหน้าฉันก็บ่นๆๆๆด่าๆๆฉอดๆๆๆ ลืมตายเลยนะ...
 
“โว๊>O< จะเสียงดังทำไมล่า?”
 
“=__= ใครใช้ให้พูดขึ้นเสียงกันฉันยัยเด็กผี! ฉันรุ่นพี่เธอตั้งเกือบ 4 ปีนะ ปากแบบนี้มันน่า....” ค้างๆๆๆ น่าจูบใช่ป่ะ? เอ้ย แก้วพูดเล่นคร้า ฮี่ๆ^[+++]^  หมอนี่ใส่ฉันเป็นชุดเลยอ่ะ T^T เออ! ยอมรับว่าฉันตื่นสาย แล้วไง? บ้านนี้มีกฎห้ามตื่นสายเร๊อะ ไม่มีซะหน่อย อีกอย่างวันนี้ก็วันหยุดด้วย! ไม่ค่อยเข้าใจอารมณ์หมอนี่เอาซะเลย เป็นประจำเดือนป่ะเนี่ย????
 
“น่าอะไรไม่ทราบ?”
 
“น่าตีชะมัด นี่แนะ!”
 
เพี๊ยะ!!!!!
 
จ้ากกกกกกกTOT มือหนาของเขาฟาดลงบนก้นนิ่มๆของฉันอย่างแรง แง้...เจ็บนะ หมอนี่มือหนักเป็นบ้าเลยอ่ะ ฮือออ แสบโว้ยยยย มาตีฉันทำม้ายยยยย??? ฉันรีบตะครุบก้นตัวเองทันทีที่ถูกเขาฟาดมือหนักๆใส่ด้วยความเจ็บ หมอนั่นยิ้มเยาะแต่ฉันเริ่มเบ้หน้าแล้ว ทำให้เขาชะงักไปคงเห็นว่าฉันเจ็บจริงละมั้ง...เขาผู้ชายนะ มือก็หนัก เล่นอะไรแบบนี้กับฉันได้ไงอ่า?
 
“ฮืออออ~”
 
“เฮ้...บ้าไปแล้วยัยเด็กผี แค่เนี้ยถึงกับร้องไห้?”
 
“ฮึก...เจ็บ”
 
“...??”
 
“ฮึกๆๆๆT^T”  ฉันยังคงสะอื้นครวญครางไม่หยุด จนโทมะต้องค่อยเข้ามาปลอบ ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมถึงร้องไห้กะอีเรื่องแค่นี้? อันที่จริงแล้วฉันไม่ได้เจ็บที่ถูกเข้าตีหรอก....เจ็บที่เมื่อคืนเข้าอยู่กับอีกคนมากกว่า นี่แหละ...เหตุผลในการร้องไห้ครั้งนี้ของจริญญา
 
“อ่า...มะ ไม่ร้องนะ ฉันขอโทษ คือ ไม่ได้ตั้งใจ...ทายาให้ไหม?”
 
“.....”
 
“อย่าเงียบแบบนี้ซิ โกรธเหรอเด็กดี?” ว้าว หมอนี่อ่อนโยนกับเขาก็เป็นด้วยอ่ะ ไม่น่าเชื่อ>__<  ก็ตั้งแต่ที่ฉันจำความได้ (อันนั้นก็เว่อไป= =) เอ่อ เอาเป็นว่า ตั้งแต่อยู่ที่นี่มา โทโมะก็ตะคอกแว้ดใส่ฉันตล้อดดด>O<
ไม่มีหรอกที่จะมาพูดดีๆแบบนี้ด้วยอ่ะ ก็เลยแปลกใจเล็กน้อยกับท่าทีที่เปลี่ยนไปของเขา?
 
“ไม่ได้เป็นอะไรซะหน่อย”
 
“แหนะ...เมื่อกี๊เด็กที่ไหนร้องไห้กัน?”
 
“ไม่ใช่เด็กนะ ฉันโตแล้ว บางทีอาจโตกว่านายด้วยซ้ำ ชิ!”
 
“ปากดี....เธอนี่มันปากดีจริงๆเลยเด็กบ้า...แล้วเจ็บมากไหม? ฉันจะได้ทายาให้”
 
“อ๊ากกก ไม่ต้อง ฉันไม่เจ็บ....”
 
“ไม่เจ็บแน่เหรอ?” อ่า....หมอนั่นเขยิบเข้าใกล้ฉันในขณะที่ฉันเองก็ถอยห่างจนตัวติดขอบเคาต์เตอร์บาร์ สองมือสัมผัสเอวของฉันอย่างบางเบา แล้วจริญญาจะทำไงได้? ในเมื่อเวลาเขาสัมผัสทีไร ตัวมันชาวูบจนก้าวขาไม่ออกทุกที T^T มือหนาค่อยๆเลื่อนลงต่ำในขณะที่เขายังคงสบสายตากับฉันอย่างไม่ลดละ ฮะเฮ้ยO__o
 
มือใหญ่ไล้วนอยู่บนบริเวณบั้นท้ายของฉันที่ถูกเขาฟาดเมื่อครู่ นวดคลึงอย่างกลั่นแกล้ง พลางส่งสายตาล้อเลียนให้ฉันที่ยอมศิโรราบเนื่องจากทำอะไรไม่ถูก?!  ฉันเองก็ได้แต่ก้มหน้าหนี ออกแรงเล็กน้อยผลักดันเข้า แต่คนเอาแต่ใจก็ไม่ยอมอยู่ดี ฮือออ โดนแต๊ะอั๋ง อ้ะ...?
 
“สุดท้ายนะ....เธอไม่เคยรู้สึกรังเกียจสัมผัสของเขา แต่กับรู้สึกดีเวลาที่เขา...ล่วงเกิน??”
 
โอ้ โนวววว~ เกมทายใจปัญญาอ่อนของคยองฯตีตื้นขึ้นมาในหัวสมองของฉันอีกครั้ง รู้สึกดี? อ๊ากกกกกกกก ไม่นะ ไม่ได้รู้สึกดีซะหน่อย แว้กกกกก>O<;; 
 
“เจ็บไหม?” เสียกระซิบแผ่วเบาคลอเคลียบริเวณใบหูของฉัน อ้าว แล้วหมอนี่เข้าใกล้ฉันขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่หนอ?
 
“อื้อ~”  เสียงขอวงคนกำลังขาดอากาศหายใจอย่างฉันร้องประท้วงเมื่อเขาบรรจงสอดปลายล้นอุ่นชื้นเข้ามายังโพรงปากเล็กคับแคบของฉัน จนตั้งรับไม่ทัน >__<  พยายามอย่างยิ่งที่จะดันตัวเขาออกห่าง แต่ก็สู้คนแรงเยอะกว่าไม่ไหว ...
 
งั๊บ >)3(<~ d
 
“อ๊ากกกก...ยัยตัวแสบ มากัดแก้มฉันทำบ้าอะไรเล่า?!”
 
ฮี่ๆ ฉวยอากาสดีนัก! หลุดจากพันธนาการของเขาฉันก็เลยกระโดกัดมันซะที่แก้มนุ่มๆของโทโมะเต็มแรง โว้ว หมอนั่นร้องเสียงหลงเลยอ่ะ ฮึๆ สะใจจริงๆจริญญา ย๊าส์!!!
 
หมอนั่นรีบตะปปหนาตัวเองพร้อมถูไถด้วยความเจ็บ พลางส่งสายตาอาฆาตมาให้ฉัน โนววว ไอ ด้อนท์ แคร์ อยากมาลุ่มล่ามกับฉันดีนัก ชิ!
 
“ฝากไว้ก่อนเถอะยัยตัวแสบ ฮึ”
 
“ยี้ ไอ้คนฉวยโอกาส>__<”
 
“เฮอะ! มากกว่านี้ฉันก็เคยทำ”
 
“หา????? พูดงี้หมายความว่าไงไม่ทราบอีตาโทโมะ?”
 
“ก็เมื่อคืน....ฉันทั้งกอด ทั้งจับ ทั้ง.....” 
 
“อ๊ากกกก ไม่จริง ไม่คนบ้า ฮืออออ นาย นาย ข่มเหงฉันใช่ไหม? ตายซะๆๆ” คว้าหมอนใบเล็กบนโซฟาห้องรับแขกได้ฉันก็ไล่ฟาดเข้าที่ใบหน้าของหมอนั่นเต็มๆ อีตานั่นกระชากข้อมือฉันอย่างแรงก่อนดีดหน้าผากฉัน แง้T_T เจ็บอ่ะ!!!!!!!
 
“ยัยบ้า...ฉันพูดเล่น ใครเขาจะพิศวาสเด็กลิงอย่างเธอกัน-*-“
 
“แล้วเมื่อกี๊ใคร??” อ่า...พูดไม่ออกเลยฉัน ไม่กล้าพูดถึงเรื่องเมื่อครู่ โทโมะก็ดูเงียบไป เขินหรือไงไม่ทราบ? -///-
ใครเขินไม่เขินฉันไม่รู้ แต่...ฉันเขินเฟ้ย>< ก่อนที่โทโมะจะชวนเปลี่ยนเรื่อง...โดยการหนีบฉันออกไปมหาลัยเพื่อที่จะไปซ้อมดนตรีกับเพื่อนนั่นแหละ...ไม่เข้าใจว่าต้องหิ้วฉันไม่ด้วยทำไม? ทีเมื่อก่อนขอตามไปไหนมาไหนด้วยแทบตาย โดนไล่มาโดยตล้อดดด ทีงี้ให้ไปด้วย เอ้อ แปลกคน!!!
 
.
.
.
.
.
.
.
.
 
“ลงมาเซ่-0-“
 
ตวาดเพื่อ? T__T โทโมะ ปีศาจผีดิบกลับมาแล้วคร้าYOY ไม่เคยเปลี่ยนปลงตัวเองได้เกิน 1 วันจริงๆยคนนี้- -* ฉันก้าวลงมาฉับๆด้วยความหมั่นไส้ ไม่เคยหรอกที่จะเปิดประตูให้ ไม่เคยหรอกจะพูดดีๆกับฉัน ชิ! ฉันไม่ใช่ยัยแพทอะไรนั่นนี่นา....ไอ้โอนเอน คนลำเอียงงงง ยี้>__<
 
“เอ้า  แดดร้อนหรอกน่า (  - -)” หมอนั่นเดินขึ้นมาเคียงฉันก่อนจะใช้หนังสือโน้ตเพลงของเขาบังแดดให้ -//////- เขิน....สาวๆทั่วมหาลัยมองฉันใหญ่เลยอ่ะ จะโดนรุมตื้บไหมเนี่ย?
 
“โทโมะ ฉันร้อนอ่า เมื่อไหร่จะพาเข้าตึกซะที เดินอ้อมทำบ้าอะไร?”
 
“จิ๊...ฉันมองหาไอ้เขื่อนอยู่หรอก เอ้า ร้อนนักก็เอานี้ไป” หมอนี่หยิบหมวกใบเท่ที่เขาหนีบไว้กระเป๋าหลังขึ้นมาใส่ให้ แค่นั้นก็จบมีหมวกก็ไม่ใส่ให้ตั้งแต่ทีแรก-*-
 
“ฮัด....จิ้วววววววว><~” แดดร้อนเปรี้ยง แต่... ฉันกลับจามซะงั้น อืม ไม่สบายแหงๆเลย-__-;;
 
“เป็นหวัดเหรอ? ไปรอข้างในก็ได้ เดี๋ยวไอ้เขื่อนคงตามมาทีหลัง ไปๆๆ” โทโมะดันตัวฉันให้เดินเข้าไปภายในตึก เพื่อเดินเข้าห้องซ้อมกับเพื่อนร่วมคณะ หมอนี่เล่นไวโอลินเก่งขั้นเทพ  โทโมะจูงมือฉันเข้ามาพร้อมกับเหล่าสายตานับสิบที่จ้องฉัน บางคนก็ยิ้มให้อย่างอ่อนโยน แต่บางคนก็แทบจะกลืนกินศีรษะน้อยๆของฉันเข้าไปT^T
 
“ว้าว พาแฟนเด็กมาด้วยอ่ะ น่ารักจังค่ะพี่โทโมะ ฮ่าๆๆ” เสียงพี่เขื่อนที่แกล้งดัดเสียงเป็นหญิงตะโกนแซวมาแต่ไกล  ทำเอาฉันงี้แทบอยากจะซุกหน้าหนีกับแผ่นดิน+___+
 
“ อะไรนะ? นี่นะเหรอ แฟนโทโมะของฉัน!”
 
“พูดบ้าอะไรของเธอ ของฉันต่างหาก!”
 
2 รุ่นพี่สาวสวยยืนเถียงกันไปมาจนฉันชักรำคาญ หมดความอดทนจนได้นะจริญญา...ฉันลุกขึ้นยืนก่อนจะคล้องแขนโทโมะเพื่อแสดงให้พวกหล่อน หล่อน หล่อน รู้ว่า นี่แควนนนนนนน ฉัน!!!!!!!!!!!
 
“พี่เถียงอะไรกัน นี่นะพี่โทโมะ แฟนแก้วคร้า^O^”
 
“ไม่จริงใช่ไหมโทโมะ เด็กเนี้ย...โมเมเอาเองใช่ไหมบอกครีมมาสิ” ยัยรุ่นพี่หน้าขาวหันไปหาโทโมะที่กำลังตีหน้าเซ็งใส่ ยี้ เขาไม่ชอบแล้วยังจะตามตื้ออีก แบร่ๆๆๆ :’P ก่อนที่ผีดิบจะหันมายีหัวฉันน้อยๆ โอบเอวเล็กแสดงว่าเป็นเจ้าของ ฮ่าๆๆ สะใจๆๆ
 
“ทำไม? มีแฟนเด็กแล้วผิดตรงไหนเหรอ? ขอตัวไปซ้อมก่อนนะ ไปได้แล้ว ‘เด็กน้อยของฉัน’” อ่า..เด็กน้อยของฉัน >///<  กรี๊ดดดดด เขินเป็นบ้าเลย โทโมะโอบเอวฉันเดินไปยังอีกมุมนึงของห้องซ้อม ก่อนจะหันมากำชับเสียงเฉียบ!
 
“ห้ามดื้อ ห้ามซน นั่งเฉยๆ ฉันจะเล่นให้ฟังนะเบบี๋” มือหนาขนี้หัวฉันหน่อยๆก่อนจะหันไปจัดการกับไวโอลินตัวโปรด ที่เขาใช้ชื่อในว่า...Honey
 
“เดี๋ยวววววว ><”  ฉันร้องห้ามก่อนที่เขาจะบรรจงสีคันชักในมือ โทโมะหงุดหงิดเล้กน้อยก่อนจะหันมาจิ๊ปากใส่ฉัน
 
“อะไรอีก?-*-“
 
“ทำไมไวโอลินต้องมีชื่อด้วย?”
 
 “ก็เป็นตัวแทนของเรายังไงละเด็กโง่ เลิกถามได้แล้ว ฉันจะซ้อม เอามือปิดปากไว้เลย” หันมาแว้ดใส่ฉันเสร็จก็ตั้งหน้าตั้งตาเล่นอย่างดีที่สุด อ่า เสียงไวโอลินของเขาเพราะที่สุดในโลกเลยเป็นไปได้ไหม?ที่ฉันอยากจะฟังก่อนเข้านอนทุกคืนๆ ๆ
 
...........................................................................................................................
อ่าาาาา มาอัพละค้าบบ ลืมรื่องนี้ไปยังเอ่ย? แฮะๆ>__<
พอดีช่วงนี้ยุ่งมว๊ากกกกก ไม่มีเวลาพักผ่อนเลยค้าบบ
เลยไม่ได้อัพเรื่องนี้มาประมาณชาติเศษ เวร์ไปไหม? ฮิฮิ ไว้เค้าจะมาแต่งเพิ่มอีกนะคร้าบบตอนนี้อ่ะ><

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา