I can say...ได้ไหมถ้าฉันจะบอกว่ารักเธอ

8.5

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 10.34 น.

  17 ตอน
  1113 วิจารณ์
  38.02K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
       นั่งฟังโทโมะเล่นไวโอลินอยู่นานจนเกิดปวดฉิ๊งฉ่องขึ้นมาเสียดื้อๆ ฉันก็เลยขออนุญาต(?) โทโมะมาเข้าห้องน้ำ หมอนั่นก็เป็นห่วงฉันมากอะไรมาก แทนที่จะอาสามาเป็นเพื่อนเหมือนพระเอกในซี่รี่ย์ แต่เปล่าเลย..
 
“จะไปก็ไปสิ นั่งบิดอยู่นั่นอยู่แหละ = =’’”
 
“เออ!!”  ฉันกระแทกเสียงใส่ก่อนจะวิ่งปรู๊ดออกไปทันที พอเข้าห้องน้ำได้แล้วรู้สึกโล่งเลย ฮี่ๆ ฉันเดินมาล้างมือตรงอ่างล้างหน้าแต่จู่ๆก็มีมือลึกลับที่ไหนไม่รู้ผลักฉันล้มลงไปกองกับพื้นอย่างแรง แว้กกกก พื้นห้องน้ำมันสกปรกนะ ทีหลังถ้าอยากจะผลักก็รอให้ฉันออกไปข้างนอกก่อนเซ่-O- (ประสาทละนางเอกฉัน-*-)
 
“โอ๊ย .. เธอเป็นใคร,,ยัยแพท!” กำลังจะเอ่ยถามอยู่แล้วเชียว -.- หันมาเห็นยัยหน้างิ้วนั่นยืนกอดอกมองฉันด้วยแววตาเย้ยหยัน ก่อนจะใช้นิ้วชี้ของหล่อนจิ้มกะโหลกฉันจนหน้าหงาย -__-;;
 
“นังเด็กเมื่อวานซืน  ถ้าแกไม่อยากเจ็บตัวไปมากกว่านี้ละก็,,อย่ามายุ่งกับโทโมะของฉัน!”
 
     หน็อย,,ยัยงิ้วนี่กล้ามากนะที่มาจิ้มกะโหลกฉันจนเจ็บหัว แถมยังมีหน้ามาบอกอีกว่าโทโมะเป็นของหล่อน ยี้  >[]< พูดเองเออเองชัดๆ ยัยบ้า>O< ฉันไม่ยอมหรอก .. เรื่องโทโมะนะไว้ก่อน แต่เรื่องที่ยัยนี่มาผลักฉันจนหัวทิ่มเนี่ย? วันนี้ต้องเคลียๆๆ><
 
“นี่,,ป้า กล้าดียังไงมาผลักฉันหา??? แล้วอีกอย่างนะ พี่โทโมะคะขานะเป็นของฉัน ไม่ใช่ของป้าซะหน่อย มั่วนี่ฟ่า โห่ๆๆ-o-“ ฮี่ๆ ยัยแพทโกรธจนหน้าแดงเลยอ่ะ ที่ฉันเรียกหล่อนว่าป้า กร้ากก~ แถมยังโดนฉันจวกเรื่องที่หล่อนมาโมเมหาว่าแฟนฉัน? ไปเป็นแฟนเธอ ชิ!!
 
“กรี๊ดดด~ยัยเด็กบ้า แกเรียกฉันว่าอะไรนะ?”
 
     ซี้ดดด-..- แสบแก้วหูชะมัดยาด คุณเธอเล่นกรี๊ดซะ นี่ฉันนึกว่าในลำคอของหล่อนมีนกหวีดติดค้างอยู่นะเนี่ย โอ๊ยย คันหู แว้กก ไม่ใช่ๆๆ ปวดหูๆ แฮ่ๆ-_-^^
 
“โอ๊ย,, กินนกหวีดเป็นอาหารเหรอไงเนี่ย>__< เลิกโวยวายแล้วก็หลีกไปได้แล้ว ฉันจะไปหาพี่โทโมะคะขา ^__^”
 
     ฉันแหวกทางโดยใช้มือผลักตัวยัยนั่นออกจนหล่อนเซไปปะทะกับประตูห้องน้ำ ฮะๆ สะใจๆได้เอาคืน^^ แต่ดูเหมือนยัยแพทอะไรนั่นจะไม่ยอมจบด้วยง่ายๆสิเนี่ย? ก่อนที่ฉันจะรู้สึกตึงๆที่หัวเพราะโดนยัยนั่นกระชากผมจนหน้าหงาย แง้..เจ็บT_T
 
“แกอย่าคิดว่าจะเรื่องนี้มันจะจบง่ายนะ ฮึ,,เข้ามา!” เฮ้ย O__O!! จู่ๆก็มีชายร่างกำยำสองคนเดินเข้ามาตามเสียงร้องเรียกของยัยแพท แง้...ไม่หล่อเลยอ่ะT^T น่ากลัวชิบ..OxO!~
 
“ครับคุณหนู”
 
“จัดการมัน สั่งสอนให้มันรู้ซะบ้างว่าไม่สมควรมาต่อกรกับคนอย่างฉัน!”
 
“เฮ้ย พวกแกจะทำอะไรฉัน อ้ากกกก ปล่อยนะเว้ย!ๆๆๆ”
 
     ยัยแพทกำลังจะเดินออกไป แต่ไอ้พวกลูกนุ่งดำทมินของยัยนั่นปรี่เข้ามาล็อกตัวฉันไว้คนนึง อีกคนก็กำลังส่งสายตาหื่นๆมาทางฉัน แง้...ตัวไรว่ะน่ากลัวเป็นบ้าเลย>__<
 
“มาสนุกกันดีกว่า ฮ่าๆ”
 
“สนุกบ้านป้าแกเดะ-*-“
 
“ปากดีนักนะนางนี่ ฮึ เดี๋ยวแกจะร้องไม่ออก!!”
 
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!
 
.
.
.
.
.
 
เปี๊ยะ!!~
 
“อ้ะ?” จู่ๆสายไวโอลินของผมก็ขาด รู้สึกใจหายวูบๆแหะ ก่อนจะได้ยินเสียงกรี๊ดแว่วๆ เสียงรี้มันแลดูจะคุ้นหูผมเหลือเกิน ...ยัยเด็กผี?!  หายไปเข้าห้องน้ำนานเกินไปแล้ว ป่านนี้จะเป็นอะไรไปหรือเปล่า?
 
คิดได้ดังนั้นผมก็รีบวิ่งออกไปทันที แต่...
 
“โทโมะ^^”
 
“เอ่อ  แพท มีอะไรเหรอ? ฉันรีบ,,” เป็นแพทที่เข้ามาดักหน้าพร้อมเอ่ยทักทายแต่เวลานี้ผมมีเวลาไม่มากพอที่จะอยู่คุยกับเธอด้วยเป็นแน่ รู้สึกเป็นห่วงยัยตัวแสบตะหงิดๆ
 
“ไปซ้อมกันก่อนเถอะ...ใกล้เวลาแล้วด้วย”
 
“งั้น แพท เห็นแก้วบ้างไหม เห็นบอกจะไปเข้าห้องน้ำตั้งนานแล้วก็ไม่เห็นจะมาเลย”
 
“อ๋อ,, เห็นนั่งคุยกับหนุ่มๆอยู่หน้าห้องน้ำนะ เรารีบไปซ้อมเถอะ”
 
     หา? ฮึ! อี๋อ๋อกับคนอื่นอยู่นี่เองถึงได้ไม่ยอมกลับมา เออ ดี! ฉันจะไม่เป็นห่วงเธอแล้ว อยากจะทำอะไรก็เชิญ พร้อมตอบรับคำชวนของแพทโดยไม่คิดอะไรทั้งนั้น ไม่สนใจเสียงร้องคุ้นหูนั่นแม้แต่น้อย ... ก่อนจะเดินกลับเข้าห้องซ้อมไปอย่างไม่สนใจอะไรยัยเด็กบ้านั่นอีก!
 
.
.
.
 
อ้ากกกกกกกกกกกกกกกก!!!!
 
     เสียงร้องนั่นดังขึ้นมาอีก จนผมสะดุ้งพร้อมๆกับเพื่อนทุกคน เพราะมันชัดเจนขึ้น พวกเรารีบรวมตัวกันก่อนที่ผมจะรู้สึกเป็นห่วงคนที่ไม่น่าเป็นห่วงนั่นอีกครั้ง...ผมเดินนำไปที่ห้องน้ำอย่างไม่สนใจคำพูดของแพทที่พยายามรั้งผมไว้ พอไปถึงก็พบว่าประตูมันถูกล้อกจากด้านใน และไม่เห็นแม้แต่เงาของแก้ว..
 
ปัง!!!!!!!!!!!!!!!
 
     วัตถุหนักพุ่งกระทบประตูห้องน้ำอย่างแรง เป็นยัยตัวแสบที่กระโดถีบประตูห้องน้ำออกมาจนมันพัง พร้อมกับสภาพย่ำแย่ดูไม่ได้ เสื้อผ้ายับยู่ยี่เหมือนเพิ่งออกแรงทำอะไรสักอย่าง...พอเหลือบไปเห็นคนที่อยู่ด้านในก็ถึงกับบางอ้อเพราะว่า...มีชายร่างสูง 2 คน นอนหมอบอยู่ที่พื้นในสภาพที่ถูกซ้อมจนน่วม??? O___o
 
“กล้ามากนะ,, ที่บังอาจมาต่อกรกับเทควันโดสายดำอย่างแก้วใจ ย้ากกกก!!” ยัยตัวแสบว่าไรพลางจะพุ่งเข้าหาสองร่างนั่นอีกรอบแต่ถูกผมกระชากตัวไว้
 
“นี่มันเกิดอะไรขึ้น? ทำไมถึงเป็นแบบนี้ เกิดอะไรขึ้นบอกฉันมา”
 
“โทโมะ..ฮึก ยัยแพทให้สองคนนั่นรุมทำร้ายฉัน” แก้วกระโดดกอดผมพลางหอบตัวโยน ถึงแม้จะดูเข้มแข็งและแข็งแกร่งแค่ไหน แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเธอก็มีความกลัวที่ซุกซ่อนอยู่ภายใต้จิตใจ เจอแบบนี้ใครๆก็กลัวทั้งนั้น? ว่าแต่เมื่อกี๊แก้วบอกว่า...แพท??!!!
 
“แพท!!”
 
“แพทเปล่านะ..ยัยเด็กนี่มันใส่ร้ายแพท โทโมะ โทโมะต้องเชื่อแพทนะ ฮึก แพทไม่ได้ทำจริง” ยัยนั่นเสแสร้งบีบน้ำตา ออดอ้อนโทโมะได้น่าหมั่นไส้มาก-__-++
 
“เธอโกหกหรือเปล่าแก้ว? เมื่อกี๊แพทบอกฉันว่าเธอคุยกับผู้ชายอยู่ เธอสร้างเรื่องใช่ไหม? ฮึ”
 
เฮ้ย ! ยัยบ้านั่นใส่ไฟฉันขนาดนี้เลยเหรอ? แล้วที่สำคัญโทโมะเชื่อ? ทั้งๆที่ฉันกว่าจะเอาตัวรอด สะบักสะบอมแทบตายขนาดนี้เนี่ยนะ เฮอะ คนใจร้าย คนหูเบา ไม่เชื่อก็ไม่ต้องเชื่อ ฉันคงดูไม่ดีในสายตานายมากเลยใช่ไหม?
 
 “นายไม่เชื่อฉันก็เรื่องของนาย ปล่อย!!~” ฉันผลักอกอีตาผีดิบหูเบานั่นออกอย่างแรงพร้อมกับวิ่งหนีออกมา แอบเหลือไปเห็นสายตาเยาะเย้ยจากยัยแพท และสีหน้าที่ดูเหมือนจะสำนึกผิดของโทโมะ แต่ช่างเถอะ ฉันไม่แคร์หรอก ในเมื่อเขายังไม่แคร์ฉันเลยแม้แต่น้อย!
 
.
.
.
.
 
     ฉันวิ่งออกมาเรียกแท็กซี่เพื่อที่จะกลับบ้าน บ้าน? บ้านของโทโมะ ... ตลอดเวลาที่อยู่บนรถฉันก็เอาแต่ร้องไห้ ร้องเพื่ออะไรก็ไม่รู้ จนลุงขับแท็กซี่ต้องหันมาถาม?
 
“นังหนู ร้องไห้ทำไม? ใครรังแกอะไรเรา?บอกลุงได้ไหม เผื่อลุงช่วยได้”
 
“ฮึกๆๆ แง้..ลุง เขาไม่เชื่อหนู ฮึกๆๆ”
 
“อะไรก๊านน? ตัวแค่นี้อกหักเป็นแล้วเหรอนังหนู ฮะๆ”  
 
    -__-++ เด็กแล้วไงอ่ะ? อกหักไม่เป็นไง๊ ทีคนแก่ยังอกหักได้เลยนี่ฟ่า? คุณลุงยังคงขำก้ากอยู่อย่างนั้น ฮือ ไหนบอกจะช่วยฉันไง? เยาะเย้ยฉันด้วยซ้ำนะแบบนี้อ่ะT^T
 
“ลุง-__-;;”
 
“นี่ ก่อนจะอกหักนะ รู้จักความรักดีพอหรือยัง? เฮ้อ เด็กสมัยนี้นี่น้า”
 
“เด็กสมัยนี้ทำไมเหรอลุง?”
 
“อย่างที่บอกนังหนูยังไม่รู้จักความรักดีพอ”
 
“แล้วความรักมันเป็นยังไงละค่ะ หนูก็ยังไม่รู้เลย...ว่าตอนนี่ เรียกว่ารักหรือเปล่า?”
 
“ฮะๆ นั่นไง ก่อนจะถามว่าความรักเป็นยังไง,, เราลองถามใจตัวเองก่อนจะดีกว่า ถามมันไปเลยว่ารู้สึกยังไงกับเขา”
 
“แต่หนูเคยเล่นบททดสอบกับเพื่อน แล้วมันก็สรุปออกมาว่าหนูรักเขาอ่ะ มันใช่จริงๆเหรอค่ะคุณลุงT^T”    ฉันยกเอาเกมปัญญาอ่อนของนายคยองมาถามคุณลุง คุณลุงเงียบไปครู่หนึ่งก่อนจะหันมาส่องยิ้มจางๆให้ฉัน
 
“ความรักไม่ได้ขึ้นอยู่กับคำทำนายและจะไม่มีวันเป็นไปตามคำพยากรณ์ มันขึ้นอยู่กับหัวใจของคนสองคน เพราะฉะนั้น เกมทายความรักอะไรของหนูนั่นมันเป็นเพียงเครื่องยืนยันความรู้สึกของหนูเองก็เท่านั้น,,เอาล่ะถึงบ้านหนูแล้ว ขอให้โชคดีนะนังหนู^^” 
 
“ขอบคุณค้า^O^”
 
     ฉันรู้สึกสบายใจขึ้นมานิดนึง แม้จะเป็นเพียงคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักกันแต่คุณลุงก็สอนอะไรฉันได้หลายๆอย่างในเวลาเพียงครึ่งชั่วโมง ตลอดเวลาที่อยู่ในบ้านฉันก็นกถึงคำพูดของคุณลุงตลอดเวลาราวกับว่ามีคนมาเปิดเทปซ้ำๆ ดังก้องอยู่ในโสตประสาท
 
 
 
ความรักไม่ได้ขึ้นอยู่กับคำทำนายและจะไม่มีวันเป็นไปตามคำพยากรณ์ มันขึ้นอยู่กับหัวใจของคนสองคน เพราะฉะนั้น เกมทายความรักอะไรของหนูนั่นมันเป็นเพียงเครื่องยืนยันความรู้สึกของหนูเองก็เท่านั้น,
 
 
 
“อื้ม~” แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็โกรธนายโทโมะอยู่มากๆเลยละ คอยดูนะถ้าไม่มาง้อฉันจะโกรธนายไปตลอดชีวิต>O<;;
 
     ประมาณ 4 ทุ่มนายโทโมะถึงจะกลับบ้าน ซึ่งตอนนี้ฉันอาบน้ำนอนเรียบร้อยแล้ว>O< เห็นไหม? เขาไม่แคร์ ไม่เป็นห่วงฉันเลย ไม่งั้นกลับมาง้อแล้ว เชอะ! เคลิ้มๆจะหลับได้สักประเดี๋ยวก็มีคนมาประตูห้องฉันเสียงดัง ปังๆๆๆๆ  แว้กกก >__<  หนวกหูเว้ย!!!!
 
“เปิดประตูเดี๋ยวนี้นะ ไม่งั้นฉันจะพังเข้าไปจริงๆด้วย-__-“
 
“อะ...อุ๊บส์ ๆๆ OxO;” ยังไม่ทันที่ฉันจะได้ต่อว่าเขาที่เข้ามารบกวนดึกๆดื่นๆแบบนี้ หมอนั่นก็พรุ่งเข้ามากอดรัดก่อจะจรดริมฝีปากร้อนๆกับริมฝีปากของฉัน 
 
     มือน้อยของแก้วทุบหน้าอกแกร่งของเขาอย่างแรงเพื่อดีดดิ้นให้หลุดพ้นจากพันธนาการ คนโตกว่าไม่ปล่อยให้เด็กดื้อรอดพ้น ลำแขนแกร่งตวัดร่างบอบบางเข้าหาอ้อมอก หน้าอกนุ่มเบียดเสียดกับอกร้อนของเขา จนทำให้เกิดความรู้สึกบางอย่างที่อย่างจะควบคุม
 
“ดื้อนัก ดื้อจริงๆ”
 
“ปล่อยน้าTOT”
 
“เฉยๆเถอะน่า-__-“   ชายหนุ่มจิ๊ปากน้อยๆอย่ารำคานคนตัวเล็กที่เอาแต่ดีดดิ้นจนเขาทำอะไรไม่ถนัดถนี่?  แก้วหยุดร้องพร้อมน้ำใสๆที่กำลังรินไหลออกจากด้วงตาคู่สวย รู้สึกหวาดหวั่นคนตรงหน้าไม่น้อย...เขาวางเธอลงบนเตียงช้า ที่นอนนุ่มยุบยวบตามแรงที่โถมทับ นิ้วเรียวเกลี่ยหยาดน้ำตาให้เล็กน้อยก่อนจะก้มจุมพิตเบาๆที่เรียวปากอวบอิ่มสีชมพู
 
กดจูบซ้ำๆย้ำจนคนที่อยู่ภายใต้อาณัติเริ่มเคลิ้มตาม เผลอยกมือน้อยสอดใต้เรือนผมดำขลับของเขา  ..
 
“ขอโทษ สำหรับวันนี้”
 
“อะ .. อื้ม-///-“ เอ่ยตอบเขาอย่างยากลำบาก ภายใต้ใบหน้าแดงจัดที่กำลังสูบฉีดเลือดจนหน้าร้อนผ่าว  มือหนาเลื่อนลงมาหยุดที่สะโพกเนียนก่อนจะเกี่ยวกางเกงนอนตัวบางออกไป
 
“มะ ไม่ได้นะ >///<”  สาวน้อยรีบยกผ้าผืนหน้าปิดบังของหวงห้ามของตนทันที ชายหนุ่มมองตามยิ้มล้อๆก่อนจะดึงมือแก้วออก
 
“ทำไมจะไม่ได้?”  ปากหยักของคนเจ้าเล่ห์ระดมจูบบริเวณลำคอระหง หอมกลิ่มสบู่ชั้นเลิศอ่อนๆบวกกับกลิ่นกายหอมที่ไม่มีใครเหมือนของแก้ว อดไม่ได้ที่จะฝากรอยเพื่อแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเอาไว้  เจ้าตัวร้องเบาๆเมื่อรู้สึกที่ชายหนุ่มขบกัดจนเผลอฟาดมือบางๆแต่หนักโคตรของเธอลงบนลำแขนแกร่งที่กำลังลูบไล้ขาเนียนภายใต้ผ้าห่มผืนหนา
 
“ทะ โทโมะ ยะ หยุดนะ”
 
“ไม่หยุด เธอจะทำไมยัยเบบี๋^__^”
 
      มือหนาเลื่อนขึ้นมากอบกุมหน้าอกเล็กพอดีมือก่อนจะแกล้งด้วยการบีบเค้น จนหญิงสาวร้องด้วยความเจ็บ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นความรู้สึกรัญจวนเมื่อเขาขบเม้มหน้าอกผ่านสาบเสื้อนอนตัวบาง มือน้อยขยุ้มกลุ่มผมของคนที่กำลังสัมผัสตนอยู่อย่างเผลอไผล...จนเวลาล่วงเลย
 
.
.
.
.
 
“มะ ไม่ได้นะ ตรงนั้นไม่ได้ นะโทโมะ ฮึก..”
 
.
.
.
.
.
 
“อื้อๆ จะ เจ็บ ฉันเจ็บ!!~”  หญิงสาวหลั่งน้ำตาเมื่อเขาไม่หยุดโจมตีเธอ..ดวงตาคู่สวยปิดสนิทพร้อมๆกับการไหลของน้ำตาอีกครั้ง ปากหนาของคนด้นบนก้อมจูบปลอบปะโลมด้วยความสงสาร อยากจะหยุดทุกครั้งที่เห็นน้ำตาเด็กน้อยของเขา หากเขาสามารถหยุดตัวเองได้,,คงหยุดไปนานแล้ว ไม่ปล่อยให้เวลาล่วงเลยมาจนถึง  ตี 2 ขนาดนี้หรอกน่า-..-
 
     มือหนายึดสะโพกเนียนไว้แน่นก่อนจะขยับร่างกายช้าเนิบนาบ และแปรเปลี่ยนจังหวะตามอารมณ์ที่กำลังครุกรุ่นของทั้งเธอและเขา  ไม่ได้ทำอะไรรุนแรงมากนัก ก็รู้อยู่ว่าเธอไม่เคย และต้องการถนอมคนด้านล่างให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้...
 
“ออกไปนะ..ไอ้หื่น”  มือน้อยจิกกำชายเสื้อของเขาไว้แน่น ปากบางก็ก่นด่าเขาไป เรื่อย 
 
“ลืมตา..ฮื่อ ลืมตาสิแก้ว” เอ่ยขอร้องเมื่อเห็นเด็กน้อยมัวแต่หลับตา รังเกียจเขามากขนาดนั้นเลยหรือ?
 
“มะ ไม่เอาอ่า><”
 
“จะลืมดีๆหรืออยากเจ็บตัวฮะเด็กน้อย?” แกล้งโถมทับแรงๆจนแก้วต้องยอมทำตามที่เขาบอก ดวงตาเรียวกระพริบช้าๆก่อนจะเสหน้ามองทางอื่น รับไม่ได้กับสภาพของเธอและเขาที่เป็นอยู่ตอนนี้ มือหนาบีบปลายคางเธอเบาๆให้หันกลับมามองก่อนจะก้มจูบหน้าผากเนียนเพื่อปลอบใจ
 
“คบกันนะเด็กดี” หา???? ขอคบตอนที่กำลัง ... กันเนี่ยนะ ไอ้บ้า?!>< ไม่รอให้ท้องก่อนแล้วค่อยขอละฟ่ะ-_-
 
“....”
 
“ว่าไง?”
 
“คบ?”
 
“คบจริงๆ ไม่ใช่แฟนหลอกๆ ได้ไหม? ฮื่อ~”
 
>///<
 
“มะ ไม่รู้ อ้ะ><~”
 
“งั้น..เสร็จก่อนแล้วค่อยถามแล้วกัน^__^”
 
“อะ ไอ้บ้า><”
.
.
.
.
.
 
     ล่วงเลยจวบจนตี 3 กว่าที่คนเอาแต่ใจจะยอมปล่อยให้เธอได้พักผ่อน  เด็กน้อยหลับใหลด้วยความอ่อนเพลียปนความเจ็บปวด  มือหนาเอื้อมาคลุมผ้าให้ก่อนจะพาดแขนหนักลงบนหน้าท้องแบนราบ ลมหายใจเข้าออกสม่ำเสมอของทั้งคู่ ทำให้สามารถรู้ได้ดีว่า เข้าสู่ห้วงนิทรากันเสียแล้ว
 
 เช้า^O^
 
     ผมก้มจูบแผ่นหลังเนียนของคนในอ้อมกอดเป็นการปลุกให้เธอตื่น เจ้าตัวขยับกายเล็กน้อยก่อนที่ผมจะพลิกตัวเธอเข้าหา คนสวยยีตาน้อยๆเหมือนเด็กเวลาที่เพิ่งจะตื่นนอนไม่มีผิด 
 
“อื้อ อ้ะ>//<” หลบหน้าเขาเมื่อสายตาเหยี่ยวบวกรอยยิ้มกรุ่มกริ่มรังสีหาเธอแต่เช้า ใบหน้าเนียนซุกลงกับแผงอกของเขา ไม่กล้าแม้แต่จะสบสายคู่นั้นเลยแม้แต่น้อย
 
“มาตอบคำถามซะดีๆเด็กผี”
 
“โทโมะ-O-“
 
“ฮะๆ โอเคๆ เด็กน้อย ว่าไง เธอจะคบกับฉันได้หรือยัง?”  มือหนาลูบกลุ่มผมของคนที่กำลังซุกใบหน้าหนีการจู่โจมของเขา เมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายเงียบไปนาน จึงต้องถามย้ำพร้อมยกคำขู่ขึ้นมา...
 
“ถ้าไม่ตอบโดนอีกนะ”
 
“ไม่เอา .. มันเจ็บ>///<”
 
“คราวหน้าไม่เจ็บแล้วล่ะ ฮะๆ”
 
เพี๊ยะ!
 
“ไม่เอาแล้ว ไม่มีคราวหน้า>///<”
 
“แล้วจะตอบได้หรือยัง? แต่ถ้ายอมขนาดนี้แล้ว...ก็พอจะรู้คำตอบอยู่หรอกนะ”
 
“หลงตัวเอง=_=”  เขากลั้วหัวเราะเล็กน้อยก่อนจะก้มจูบลงบนหัวไหล่เนียนไล้จูบไปทั่วแขนขาวจนมาหยุดที่ริมฝีปากอวบอิ่มอีกครั้ง
 
“มอร์นิ่งคิส นะเด็กน้อย,,เธอเป็นของฉัน”
 
“รู้แล้วววววว><”
 
“ไม่ต้องมาเปลี่ยนเรื่อง .. ตอบมาได้แล้ว”
 
“เอ่อ..อื้อ”
 
“อื้ออะไร ไม่รู้เรื่อง-__-“
 
“ไปหาแพทไป”
 
“อย่ามาดื้อนะ”
 
“อืม . . ก็คบไง- -*”
 
“น่ารักมาเด็กดี^__^”  แว้กกกก ไอ้หื่นก้มมาหอมแก้มฉันฟอดใหญ่ รู้สึกว่าเมื่อวานปมนี่คงกินยาลืมเขย่าขวดมานะเนี่ย-__- หื่นมาอะไรมาก ว้ากกกก นี่ฉันกับเขา เอ่อ ... กัน ฉันยอมด้วยเหรอเนี่ย? โฮ TOT หลงกลไอ้หื่นซะแล้วฉัน >< เจ็บชะมัดเลย TTOTT
 
 
.
.
.
.
.
 
“ถ้าคุณแม่รู้เรื่องของเรา ท่านคงจะต้องหัวเราะเยาะฉันแน่ๆ” โทโมะเอ่ยกับฉัน ในขณะที่เขาพาฉันมาที่สวนสนุก ตามคำอ้อนวอนของฉัน แต่..ฉันไม่น่าขอร้องให้เขาพามาเลยแหะ ยังเดินไม่สะดวก เจ็บ>///<
 
“ทำไมอ่ะ?”
 
“ก็คุณแม่ต้องหาว่าฉันมาตกหลุมรักเด็กลิงอย่างเธอไง ทั้งที่ตอนแรกเราไม่ถูกกันย่างกับอะไรดี”
 
“ไม่ว่าลิงก็ไม่มีใครว่านะ-__-“
 
“โอ๋ๆ ขอโทษ”
 
“แต่เมื่อกี๊บอกว่า..รักฉัน?”
 
“เอ่อ...อะไรๆๆ ไปๆๆกลับบ้านได้แล้วเหนื่อยมาทั้งวันละ ไปๆๆ” ผีดิบจอมปากแข็งรีบเปลี่ยนเรื่องทันที่ ชิ กะอีแค่คำว่ารักมันจะพูดยากอะไรปานน้านนนนน>O<~ 
 
     หมอนั่นจูงมือฉันมาขึ้นรถก่อนจะพาไปร้านอาหารหรูๆ ว้าวววว วันนี้เขาน่ารักที่สุดในโลกเลย^__^; แต่ถึงวันนี้เขาจะทำดีกับฉัน แต่ก็ไม่ใช่ว่าวันต่อๆไปเขาจะเป็นแบบนี้นี่นา...เขาอาจแค่ต้องการรับผิดชอบเรื่องเมื่อคืน หรือแท้จริงแล้ว เขารักฉันจึงทำแบบนั้น แล้วฉันละ รักเขาเหรอ? ถึงยอม???
 
คนสวยไม่เข้าใจ>///<
 
.................................................................................................................................
โย่วววว^^ ไปละ บะบายยย><

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา