หลงรักสาวเซ็กซี่คนนี้

9.0

เขียนโดย tumm

วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17.29 น.

  40 ตอน
  793 วิจารณ์
  81.28K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      วันนี้หญิงสาวไม่มีเรียนแก้วจึงไม่ต้องรีบตื่นแต่เช้า  แต่โทโมะกลับบังคับให้หญิงสาวตื่นเพราะจะพาหญิงสาวไปเที่ยว  แต่จำเป็นต้องลุกขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัว       " จะไปไหนอ่ะโมะ  อยากกลับเย็นนะ  แก้วจะต้องไปทำงานอีก"       " เลิกทำงานได้ไหม โมะไม่ชอบให้แก้วไปงานแบบนั้น" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวพร้อมกอดเอวไว้แล้วเอาคางเกยไว้บนไหล่ของหญิงสาว       " แล้วแก้วจะทำไงล่ะ แก้วจะต้องใช่เงินนะ ไหนจะใช้กินรายวัน ผ่อนคอนโดอีก  แก้วเพิ่งซื้อยังผ่อนไปไม่เท่าไรเลย" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม       " โมะเลี้ยงได้"       " เลี้ยงได้เหรอ แก้วเห็นโมะตามแก้วทุกวัน งานการไม่มีทำไง  อย่าดีแต่ขอแม่สิ"        " โมะก็ทำนะ แค่ให้ลูกน้องทำต่ออีกทีไง"       " แบบนี้เหรอที่แก้วจะฝากชีวิตไว้ได้อ่ะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม       " งั้นโมะจะพิสูจน์ให้แก้วดูก็ได้ว่าโมะก็ทำงานได้เหมือนกัน รับรองว่าแก้วฝากชีวิตไว้กับโมะได้อย่างสบายใจ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว       " แก้วจะค่อยดูวันนั้นนะ"  แก้วบอกกับชายหนุ่ม  หญิงสาวไม่อยากให้ชายหนุ่มมาตามติดจนไม่ทำงานทำการ  แก้วจึงตัดสินใจพูดออกไปแบบนั้น   เย็นนี้แก้วมาทำงานโดยมีโทโมะมานั่งเฝ้าเหมือนเคยพร้อมเพื่อนหนุ่มอีกสองคน       " ว่าไงว่ะไอ้โมะ  มานั่งหน้าเศร้าอะไรตรงนี้"       " ก็น้องแก้วอ่ะดิ" โทโมะบอกแล้วเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เพื่อนทั้งสองฟัง       " ข้าก็เห็นด้วยกับน้องแก้วนะ เอ็งไม่ทำงานใครเขาจะกล้าเอาชีวิตมาฝากไว้ด้วยว่ะ" เขื่อนเอ่ยบอกเพ่อนหนุ่ม       " ข้ากับไอ้ป๊อบไม่เห็นต้องตามน้องเฟย์ น้องฟางอย่างแกเลยว่ะ" ป๊อบปี้เอ่ยบอกเพื่อนหนุ่ม       " ตกลงกรูผิดคนเดียวใช่ไหมเนี่ย" โทโมะบอกแล้วดื่มเหล้าในแก้วจนหมดเกลี้ยง       " เอาน่า พิสูนจ์ให้น้องแก้วเขารู้ ตานี้นะน้องเขาจะได้รักแกอย่างหมดหัวใจไง"       " เอ้าดื่ม" ป๊อบปี้เอ่ยบอกแล้วชนแก้วกับเพื่อนๆ       " โมะรอที่รถนะครับ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวแล้วเดินออกไปพร้อมเพื่อนหนุ่มทั้งสอง  ไม่นานหญิงสาวทั้งสามคนก็เดินมาที่รถที่จอดเรียงกันอยู่       " พรุ่งนี้เจอกันนะแก้ว" ฟางเอ่ยบอกแล้วเดินไปหาป๊อบปี้ที่ยืนรออยู่       " บ๊ายบาย" เฟย์โบกมือให้เพื่อนสาวก่อนจะเดินเข้าไปในนั่งรถของเขื่อน       " ไม่กลับบ้านเหรอค่ะ" แก้วเดินเข้ามาถามชายหนุ่มที่ยืนพิงรถอยู่       " กลับสิครับ" โทโมะรวบเอวหญิงสาวมากอดไว้       " พอเลย แก้วอยากกลับคอนโดแล้ว" แก้วเอ่ยบอกแล้วแกะมือของชายหนุ่มออกแล้วเดินไปนั่งรอในรถ       " คืนนี้นอนด้วยได้ไหม"       " ไหนบอกว่าจะไปทำงานไง" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม       " ทำสิ แต่คืนนี้ขอกำลังใจก่อน ได้ป่ะครับ"       " อืม ก็ได้" แก้วบอก  โทโมะจึงรีบขับรถกลับมายังคอนโดของหญิงสาวทันที     
 
        " ว่าไงกั้ง ไม่สบายหายแล้วเหรอ" แก้วเดินเข้าในห้องเรียนเอ่ยถามเพื่อนหนุ่มที่หยุดเรียนเพราะไม่สบาย        " ดีขึ้นแล้ว อดไปค่ายกับพวกแกเลย" กั้งบอกอย่างเสียดาย        " อยากบอกว่าแกพลาดสุดๆ ว่ะ" กวินเอ่ยบอกเพื่อนหนุ่ม        " พลาดอะไรว่ะ อยากรู้แล้วล่ะสิ"        " ก็พี่โมะตามไปเฝ้ายัยแก้วถึงเพชรบุรีเลยนะสิ" เฟย์เอ่ยบอกเพื่อนหนุ่ม        " และยังมีอาจารย์ทีเจที่เดินตามจีบยัยแก้วอีก"        " งานนี้ยัยแก้วไม่ตายหรอ ขนาดวันนั้นฉันกับยัยแก้วติดฝนจะตัวเปียกทั้งคู่  พี่เขาทำหน้าโหดซะฉันกลัวเลยว่ะ" กั้งเอ่ยบอกอย่างขนลุก        " พอเลย อาจารย์มาแล้ว" แก้วบอก ทั้งหมดจึงหันหน้าไปสนใจเรียนหนังสือกัน  หลังเลิกเรียนพวกเราทั้งหมดห้าคนก็มานั่งทานข้าวเย็นที่ร้านอาหารข้างมหาวิทยาลัยกัน        " แล้ววันนี้พี่โทโมะของแกไม่มารับเหรอ" ฟางเอ่ยถามเพื่อนสาว        " ไม่อ่ะ พี่เขาทำงาน"        " ใครบอกว่าไม่มา" กั้งเอ่ยบอกแล้วพยักหน้าให้หันไปมองชายหนุ่มที่เดินมา        " แก้ว พี่ขอคุยด้วยหน่อย" โทโมะเอ่ยเรียกหญิงสาว  แก้วที่นั่งทานข้าวอยู่ก็ลุกเดินตามชายหนุ่มออกไป        " มีไรค่ะ"        " อาทิตย์นี้มีเรียนกี่วัน" โทโมะเอยถามหญิงสาว        " เหลืออีกแค่วันเดียวค่ะ แต่แค่สองวิชา พี่ถามทำไมเหรอ" แก้วเอ่ยถามอย่างสงสัย        " พี่จะชวนแก้วไปต่างจังหวัดกับพี่ พี่จะไปทำงานและพี่เป็นห่วงแก้วด้วย  ไปกับพี่นะ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว        " เอ่อ..แล้วงานแก้วล่ะค่ะ"        " ไปลางานหรือว่าจะลาออกดี" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว        " ลาค่ะ ไม่ใช่ลาออก" แก้วบอกชายหนุ่ม        " เดี๋ยวกลับไปเก็บกระเป๋านะ  พี่จะไปทำงานสามวันแล้วอีกสองวันก็จะพาแก้วเที่ยวก่อนจะกลับกรุงเทพฯ โอเคไหม"         " โอเคค่ะ ตอนนี้แก้วหิวข้าว เราไปทานข้าวกันดีกว่าไหม" แก้วเอ่ยบอกแล้วชวนชายหนุ่มเข้ามานั่งรอในร้านอาหาร        " ไม่ทานข้าวเหรอค่ะ" แก้วเอ่ยถามชายหนนุ่มที่นั่งข้างๆ         " ไม่ รีบๆ กินเถอะ" โทโมะเอ่ยสั่งหญิงสาว  แต่แก้วกลับแกล้งนั่งทานช้าๆ จนเพื่อนๆ ตามยิ้มให้กับเพื่อนสาวที่กล้าแกล้งชายหนุ่ม        " แก้ว" โทโมะเรียกหญิงสาวเสียงเข้มเพราะรู้ว่าถูกแกล้ง        " อิ่มแล้วค่ะ"
 
 
 
      เช้าวันรุ่งขึ้นแก้วกับโทโมะก็เตรียมตัวออกเดินทาง  โทโมะแวะมาเข้ามาที่บริษัทเพื่อเอาเอกสารที่ลืมไว้  แก้วจึงนั่งคอยอยู่ที่รถ       " เอาเอกสารมาแล้วเหรอค่ะ"       " ครับ"       " แล้วพี่จะไปจังหวัดไหนเนี่ย" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มที่ออกรถไปตามถนน       " พัทยา"       " โห แค่นี้ก็ต้องเอาแก้วมาด้วย" แก้วเอ่ยบอกอย่างยิ้มๆ       " ไม่ได้ เดี๋ยวแก้วมีกิ๊กพี่ก็แย่สิ" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะขับรถเข้ามาจอดในปั๊ม  หญิงสาวจึงเดินไปซื้อขนมกินในซูเปอร์ก่อนจะเดินกลับมาพร้อมถุงน้ำและขนม       " กินไส้กรอกไหม" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มที่ยืนอยู่ข้างรถรอพนักงานเติมน้ำให้ให้เสร็จ       " ป้อนไหม ถ้าป้อนก็กิน" โทโมะเอ่ยบอก  แก้วจึงป้อนไส้กรอกใส่ปากชายหนุ่ม       " แก้วไปนั่งในรถก่อนไป" โทโมะเอ่ยบอกเมื่อมองไปยังพนักงานหนุ่มที่จ้องขาขาวๆ ของหญิงสาว วันนี้แก้วเลือกใส่เสื้อยืดโปโลสีแดงกับกางเกงยีน์สขาสั้น  ทำให้เห็นผิวขาวๆ       " ทำไมอ่ะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม  โทโมะไม่ตอบก่อนจะพาหญิงสาวเข้ามานั่งในรถ  ก่อนจะเดินมาจ่ายเงินค่าน้ำมันแล้วขับรถออกไปทันที       " เป็นอะไรอีกล่ะค่ะ" แก้วถามชายหนุ่ม       " ป่าวครับ พี่แค่ไม่ชอบให้ใครมามองขาขาวๆ ของแก้ว" โทโมะเอ่ยบอกแล้วเอามือมาวางบนขาขาวๆ ของหญิงสาว   โทโมะใช้เวลาราวสองชั่วโมงก็เดินทางมาถึงพัทยา  ชายหนุ่มขับรถมาจอดที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่เข้าได้จองห้องไว้แล้วพาหญิงสาวขึ้นไปพักผ่อน       " ตอนนี้พักผ่อนก่อนนะ เดี๋ยวตอนเย็นเราไปเดินเล่นที่ริมชายหาดกัน"       " โอเค" แก้วบอกแล้วจัดเสื้อผ้าของตัวเองและชายหนุ่มเข้าตู้เสื้อผ้าอย่างเรียบร้อย       " ไม่นอนก่อนหรอ"       " พี่ขับรถมาเหนื่อยๆ นอนก่อนเถอะ"  แก้วบอกโทโมะจึงเดินไปนอนที่เตียงแล้วหลับไปทันที  แก้วจัดเสื้อผ้าเสร็จก็มาเปิดทีวีดูที่นั่งด้านนอกก่อนจะเผลอหลับไป      จุ๊บ
       

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา