หลงรักสาวเซ็กซี่คนนี้

9.0

เขียนโดย tumm

วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17.29 น.

  40 ตอน
  793 วิจารณ์
  81.28K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  จุ๊บ       " อือ"       " ตื่นได้แล้วยัยเด็กขี้เซา" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวพร้อมบีบจมูกเบาๆ       " ไม่ได้ขี้เซาซักหน่อย  แค่พักสายตา" แก้วบอกแล้วลุกขึ้นนั่งให้ดีๆ       " ไม่ขี้เซาก็ได้  ไปอาบน้ำเถอะจะได้ออกไปเดินเล่นและหาอะไรกินกัน" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว  แก้วจึงลุกเดินไปอาบน้ำในห้องน้ำก่อนจะเดินออกมาหาชายหนุ่ม  ทั้งสองเดินจับมือกันลงมาและออกไปเดินเล่นริมทะเล  ตอนนี้อากาศเริ่มจะมืดพร้อมอากาศที่เย็นลง       " วันนี้ไปหาอะไรกินในห้างดีกว่า" โทโมะบอกแล้วจับมือหญิงสาวเดินเข้ามาในห้างที่อยู่อยู่ติดริมทะเล  ทั้งสองเลือกทานชาบูชิเพราะอากาศที่เย็น ได้ทานอะไรร้อนๆ ก็คงที่บรรเทาความหนาวลงไปบ้าง
 
 
      เช้าวันต่อมาโทโมะตั้งใจทำงานจนทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี  งานที่ตั้งเป้าไว้ว่าสามวันจะเสร็จก็จบลงเพียงแค่สองวันเท่านั้นเอง  งานนี้ดูท่าทางลูกค้าจะพอใจเป็นอย่างมาก      " ไปเล่นน้ำกันแก้ว" โทโมะเอ่ยชวนหญิงสาว      " ไม่ทำงานไงค่ะ"      " งานพี่เสร็จแล้ว ต่อไปที่เหลือก็คือพี่จะทำให้แก้วมีความสุข" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว      " จริงเหรอ ทำไมไวจัง" แก้วเอ่ยถามอย่างแปลกใจ      " ก็พี่เก่งไงครับที่รัก" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะชวนหญิงสาวไปว่ายน้ำเล่นที่สระว่ายน้ำ  ทั้งสองจึงเปลี่ยนเป็นชุดว่ายน้ำก่อนจะเดินลงมายังสระว่ายน้ำ      " แก้วมานี้ก่อน" โทโมะเอ่ยบอกแล้วดึงหญิงสาวมานั่งลงบนเก้าอี้นอนตัวยาว      " มีอะไรเหรอ"      " ทาครีมกันแดดก่อน  เดี๋ยวผิวเสีย" โทโมะบอกแล้วทาครีมไปทั่วแผนหลัง แขนและขาให้หญิงสาวและตัวเองก่อนจะลงไปว่ายน้ำในสระว่ายน้ำกัน  แก้วที่ดูสวย น่ารัก และเข้ากับคนได้ง่ายจึงมีฝรั่งทั้งหญิงและชายเข้ามาคุยด้วยจนชายหนุ่มนึกเคืองๆ      " ขึ้นห้องเถอะ" โทโมะดึงหญิงสาวที่ว่ายน้ำเข้ามาในอ้อมกอด      " ทำไมล่ะ แก้วยังอยากว่ายน้ำอยู่เลย"      " โมะไม่ชอบอ่ะ ดูดิไอ้หนุ่มฝรั่งทั้งหลายมันเข้ามาคุยกับแก้วและยังมอง" โทโมะเอ่ยบอกแล้วก้มลงไปมองหน้าอกของหญิงสาว      " ทะลึ่ง ไม่มีใครคิดแบบที่โมะคิดหรอก" แก้วบอกแล้วว่ายน้ำออกไป   โดยมีหนุ่มฝรั่งหล่อเข้ามาว่ายรวมกันหญิงสาวด้วย  ยิ่งทำให้โทโมะมองอย่างไม่พอใจอีก   แก้วหันไปมองชายหนุ่มที่ยืนมองมาอย่างไม่วางตาก่อนจะส่งยิ้มมาให้      " บ๊ายบาย" แก้วโบกมือลาฝรั่งหนุ่มๆ ก่อนจะว่ายน้ำมาหาชายหนุ่ม      " แก้วอยากขึ้นไปอาบน้ำแล้วอ่ะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม      " ไม่รู้" โทโมะบอกอย่างงอนๆ แล้วหันหน้าหนี      " ขึ้นห้องเถอะนะค่ะ จะได้ไปอาบน้ำแล้วหาข้าวกินกัน" แก้วเอ่ยบอกแล้วยกมือคล้องคอชายหนุ่ม      " อยากไปก็ไปสิ" โทโมะบอกแล้วยังงอนไม่เลิก      " งอนมากก็อยู่คนเดียวแล้วกัน" แก้วที่ใช้ไม้อ่อนไม่ได้ก็ปล่อยมือออกจากคอชายหนุ่มก่อนจะกระโดดขึ้นมาบนริมสระว่ายน้ำคว้าเสื้อมาคลุมตัวก่อนจะเดินหนี      " เฮ้ย! รอพี่ด้วยสิ" โทโมะที่เห็นว่าหญิงสาวเดินหนีก็รีบลุกเดินตามมาทันที      " มาทำไม"      " ล้อเล่นครับที่รัก" โทโมะง้อหญิงสาวก่อนที่เธอจะโกรธมากแล้วเขาไม่สามารถง้อได้      " ไม่รู้ แก้วไปอาบน้ำก่อนนะ" แก้วบอกแล้วเดินเข้าห้องน้ำไปแล้วกดล็อคประตูทันที โทโมะที่จะเดินตามมาก็เข้าไม่ได้         
         ตอนเย็นทั้งสองขับรถขึ้นไปบนเขาไหว้กรมหลวงชุมพรเพื่อขอพรและอยู่ชมวิวตอนเย็นของเมืองพัทยา  โทโมะจึงหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายรูปหญิงสาว      " ไหนดูสิว่าหน้าเกียจไหม" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม      " น่ารักออก" โทโมะบอกแล้วหอมแก้มหญิงสาวที่กำลังดูรูปอยู่      " พอเลย ไปหาอะไรกินดีกว่าค่ะ แก้วหิวแล้ว" แก้วเอ่ยบอก โทโมะจึงพาหญิงสาวมาเดินเลยที่ตลาดนัดของพัทยา  ทั้งสองเดินดูของกิน      " กินไรดีอ่ะ" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว      " ทาโกยากิ" แก้วเอ่ยบอกพร้อมเดินไปสั่งทาโกยากิทันที      " อ่ะ" แก้วเป่าพร้อมยื่นไปตรงหน้าชายหนุ่ม      " อ้ำ" โทโมะอ้าปากรับทาโกยากิที่หญิงสาวบรรจงป้อนให้      " อร่อยไหม" แก้วถามก่อนจะตักใส่ปากตัวเองบ้าง      " อร่อย กินสตรอเบอรี่ปั่นไหม" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาวโดยไม่รอคำตอบ  เดินไปซื้อมาให้หญิงสาวทันที        " ขอบคุณค่ะ" แก้วบอกก่อนจะเดินซื้อของกินไปเรื่อยๆ      " อ้วนขึ้นป่ะเนี่ย" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว      " นิดนึง" แก้วบอกอย่างยิ้มๆ      " ไม่กลัวอ้วนเหรอ"      " ไม่ ทำไมถ้าอ้วนแล้วจะไม่ชอบหรือไง" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม      " ชอบสิครับ"      " ไปหาอะไรกินที่ร้านเถอะ  พี่กลัวว่าแก้วจะไม่อิ่มนะ"      " ก็ได้ค่ะ" แก้วบอกแล้วทั้งสองจึงเดินมานั่งทานข้าวมันไก่ที่ร้านในตลาดนัด      " ข้าวมันไก่สองจาน ข้าวหมูกรอบหนึ่งค่ะ" แก้วเอ่ยสั่งสำหรับตัวเองและชายหนุ่ม      " กินเยอะจริงๆ นะเรา" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว      " ก็หิวอ่ะ" แก้วบอกแล้วทานลูกชิ้นที่ซื้อมาพร้อมป้อนชายหนุ่มบ้าง  เมื่อข้าวเสิร์ฟทั้งสองก็นั่งทานและคุยกันไปเรื่อยๆก่อนจะกลับมานอนพักที่โรงแรม
 
 
       เช้าวันรุ่งขึ้นโทโมะกับหญิงสาวตื่นกันแต่เช้ารีบอาบน้ำแต่งตัว  เพราะวันนี้โทโมะจะพาหยิงสาวไปตลาดน้ำสี่ภาคที่อยู่เลยพัทยาไปไม่มากเท่าไร  ทั้งสองมาถึงแต่ก็เก้าโมงได้แล้ว  วันนี้เป็นวันเสาร์คนจึงพลุกพล่านเป็นพิเศษ  ทั้งสองเดินเข้ามาเรื่อยๆ ก่อนจะแวะหาอาหารเช้าทาน  ทั้งสองเลือกทานก๋วยเตี๋ยวเรือคนละชาม      " พี่โมะ ดูดิมีเนื้อจระเข้ย่างด้วย"   แก้วเอ่ยบอกพร้อมชี้ให้ชายหนุ่มดู      " ทำไม อยากกินเหรอ"      " ไม่เอาอ่ะ น่ากลัว" แก้วบอกก่อนจะเดินไปดูยังร้านขายของฝาก      " แก้วขอซื้อขนมไปฝากเพื่อนๆ ก่อนนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มก่อนจะเดินหยิบตะกร้าเข้าไปเลือกของในร้าน      " เดี๋ยวพี่ช่วยถือนะ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วดึงตะกร้ามาจากมือของหญิงสาว      " ขอบคุณค่ะ" แก้วกับชายหนุ่มเดินเลือกซื้อขนมก่อนจะจ่ายเงินและเดินดูของไปเรื่อยๆ      " เสื้อด้วยไหมแล้ว" โทโมะจับมือหญิงสาวเดินเข้ามาดูเสื้อที่สกรีนไว้ว่าตลาดน้ำ4ภาค      " สวยดีนะ"      " ใส่ด้วยกันนะวันกลับ โอเคป่ะ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวก่อนจะเลือกเสื้อสีขาวสำหรับตัวเองและหญิงสาว  เมื่อได้เสื้อแล้วทั้งสองก็ออกเดินต่อไป      " แก้วอยากกินขนมครกอ่ะ  ดูสิใส่กระทงด้วยเหมือนสมัยก่อนเลย" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มก่อนจะเดินไปสั่งขนมครก      " ขนมครกหนึ่งกระทงค่ะ"      " นี้ค่ะ ยี่สิบบาท" คนขายเอ่ยบอก  แก้วส่งเงินให้แม่ค้าก่อนจะรับขนมครกมา      " กินบ้างสิ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว      " อ้าปากสิค่ะ" แก้วเป่าขนมครกให้หายร้อนก่อนจะป้อนใส่ปากชายหนุ่ม      " ขอบคุณนะ  เหนื่อยไหมครับ"      " ไม่ค่ะ สนุกดีออก" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะซื้อขนมและของกินไปเรื่อยๆ  เพราะมีแต่ของถูกใจหญิงสาวทั้งนั้น   หลังจากที่เราสองคนเดินจนครบทั้งสี่ภาคแล้วทั้งสองก็เดินกลับมาที่รถเพื่อนจะกลับมาพักผ่อนที่โรงแรม      " นอนพักก่อนนะ เดี๋ยวเย็นๆ ค่อยไปขับรถเล่นริมชายหาดกัน"      " โอเคค่ะ" แก้วล้มตัวนอนอย่างอ่อนเพลีย  โทโมะมองหญิงสาวก่อนจะเดินมาล้มตัวนอนข้างๆ
     
       
      หลังจากกลับมาจากพัทยาโทโมะมุ่งหน้าทำงานเพื่อที่จะดูแลหญิงสาวจนครอบครัวรู้สึกดีที่ลูกชายเปลี่ยนไปในทางที่ดีและดูเป็นผู้ใหญ่ มีความรับผิดชอบมากขึ้น  ส่วนแก้วเองก็ผ่านการสอบไปได้ด้วยดี  แก้วถูกชายหน่มบังคับให้มาทำงานที่นี้ด้วยกันในฐานะผู้ช่วยเขา       " ไปทานข้าวกันครับที่รัก" โทโมะเดินออกมาหาหญิงสาวที่นั่งอยู่หน้าห้อง       " แก้วขออีกแปบนึงนะค่ะ ใกล้จะเสร็จแล้ว" แก้วว่าก่อนจะพิมพ์งานทั้งหมดต่อ  โทโมะจึงเดินมานั่งข้างๆ หญิงสาวเพื่อรอเธอทำงานจนเสร็จ       " เสร็จยังแก้ว พี่หิวแล้วนะ" โทโมะเอ่ยอ้อนหญิงสาว       " อีกแปบนึงนะค่ะ" แก้วหันมาบอกชายหนุ่ม       " พอเลย ไปกินข้าวก่อน" โทโมะบอกแล้วจับมือหญิงสาวให้หยุดพิมพ์ แล้วเซฟงานทั้งหมดลงแล้วปิดเครื่องทันที       " พี่โมะอ่ะ" แก้วบอกชายหนุ่มอย่างงอนๆ       " ไปกินข้าวก่อนนะครับคนสวย"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา