หลงรักสาวเซ็กซี่คนนี้

9.0

เขียนโดย tumm

วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17.29 น.

  40 ตอน
  793 วิจารณ์
  81.28K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

37)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      ไม่นานทั้งสองก็เดินออกมาจากห้องน้ำ    โทโมะเดินไปนั่งรอที่เตียง  เพราะแฟนสาวเดินไปเตรียมเสื้อผ้ามาให้  ระหว่างนั้นเขาเองก็ยังไม่วายที่จะรอบสำรวจร่างกายของแฟนสาวอีก      " นี้ จะมองไปถึงไหนเนี่ย" แก้วเอ่ยถามพร้อมเดินเอาเสื้อผ้ามาวางไว้ข้างๆ ชายหนุ่ม      " ก็แก้วหุ่นดี ย่ามอง น่ากินนิ" ไม่ว่าเปล่า เขารั้งเอวบางให้ลงมานั่งคร่อมบนตักเข้าไว้อีก      " ปล่อยแก้วนะ แก้วจะไปแต่งตัว" หญิงสาวเอ่ยบอกแล้วพยายามดันตัวให้ออกจากตักของชายหนุ่ม  เพราะเธอนุ่งแค่ผ้าขนหนูเพียงแค่ผืนเดียว      " กินแก้วก่อน"      " วันนี้ไม่ไปทำงานเหรอค่ะ" หญิงสาวพยายามเบี่ยงตัวหลบการสัมผัสของชายหนุ่ม      " ไม่ไปครับ ทำงานมาตลอด วันนี้ขออู้สักวันนะครับ นะนะ" ชายหนุ่มว่าก่อนจะเลื่อนใบหน้ามาสดดมกลิ่นกายสาวก่อจะกดจูบหนักที่เนินอกของหญิงสาวพร้อมฝากรอยแดงๆ เอาไว้      " โมะค่ะ อย่าทำรอยสิ" หญิงสาวเอ่ยบอกแล้วดันหน้าชายหนุ่มออก      " ก็ได้ครับ แต่ให้โมะกินแก้วนะ" ชายหนุ่มเอ่ยบอกด้วยใบหน้าที่ออดอ้อน      " มะไม่ อุ๊บ...." เขาไม่รอคำตอบก่อนจะจัดการปิดปากหญิงสาวตรงหน้าเพื่อชิมความหวานที่ไม่เคยที่จะหมดไปเลย  ก่อนจะเลื่อนลงที่ลำคอขาวๆ  มือหนาที่ตอนแรกนั้นพยายามดันหน้าชายหนุ่มออกก็เลื่อนมาคล้อใคอแทนก่อนจะขยุ้มเข้ากับกลุ้มผมหนา      " อื้อออ หวานจัง" ชายหนุ่มครางออกมาก่อนจะใช้นิ้วเกี่ยวปมผ้าขนหนูให้หลุดออก      " อ๊าย โมะอ่ะ" หญิงสาวร้องก่อนจะเอามือมาจับผ้าขนหนูที่หลุด เผยให้เห็นผิวขาวเนียนดั่งไข่มุก      " ไม่เห็นจะต้องอายเลย" เขาว่าแล้วจับหญิงสาวให้ลงไปนอนบนเตียงใหญ่ก่อนที่ตัวเองจะขึ้นคร่อมหญิงสาวเอาไว้      " พอเลย"      " พอไม่ได้หรอก ยังไม่ได้กินเลย" ว่าแล้วเขาก็ปิดปากหญิงสาวพร้อมกับมือหนาที่ลูบไล้ไปทั่วเพื่อปลุกอารมณ์ของหญิงสาวให้ร่วมไปกับเขา      " อืม พร้อมยังที่รัก" ชายหนุ่มกระซิบถามหญิงสาวก่อนจะขบเม้นที่ติ่งหูของหญิงสาวอย่างเบาๆ       " ค่ะ" หญิงสาวเอ่ยตอบอย่างเขิลอาย  ชายหนุ่มยิ้มก่อนกดจูบหนัก ก่อนจะค่อยพาตัวเองเข้ามารวมตัวกับคนใต้ร่างก่อนจะค่อยๆ เริ่มบทเพลงรักกับหญิงสาวอย่างค่อยเป็นค่อยไป      " อื้อ  อื้อ"      " มะไม่ ไหวแล้ว อ่ะ" หญิงสาวครางออกมาอย่างเบาๆ       " อีกนิดเดียวนะครับที่นัก อย่าหนีไปมีความสุขคนเดียวสิ" ชายหนุ่มเอ่ยบอกแล้วจับหญิงสาวพลิกขึ้นมาอยู่ด้านบนบ้าง      " โมะจะทำอะไรน่ะ"      " หนีไปมีความสุขก่อน งั้นก็มาทำให้โมะมีความสุขบ้างเลย" ชายหนุ่มเอ่ยบอกอย่างงอนๆ      " ไม่เอาอ่ะ แก้ว..เอ่อ.."      " เขิลเหรอ ไม่ต้องเขิลเลย" ชายหนุ่มเอ่ยบอกก่อนจะดึงหญิงสาวลงมาประกบปากอย่างอ่อนโยน  ก่อนจะเลื่อนมือหนาลงมาที่เอวบางก่อนจะจับสะโพกให้ขึ้นลงอย่างช้าๆ แล้วปล่อยให้หญิงสาวนั้นได้เป็นคนเริ่มกิจกรรมครั้งนี้เองทั้งหมด      " อื้อออออ" ชายหนุ่มครางออยมาด้วยรอยยิ้ม       " พอก่อน ดะ ได้ไหมอ่ะ" หญิงสาวเอ่ยถามอย่างเสียงแหบแห้ง      " เดี๋ยวพี่จัดการเอง" ชายหนุ่มว่าก่อนจะพลิกตัวขึ้นมาอยู่ด้านบนก่อน  ไม่นานเขาก็พาหญิงสาวไปพบกับความสุข      " อ่าส์" ชายหนุ่มครางออกมาก่อนจะถอนตัวออกจากหญิงสาวแล้วล้มตัวนอนข้างๆ แล้วกอดเอวบางไว้      " น่ารักจังเลย เมียใครเอ่ย" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาวที่ตัวเองนอนกอดอยู่      " เมียข้างห้องมั้งค่ะ"
 
 
 
---------------------------------------------------------
 
          มาต่อให้จากเมื่อกี้แล้วนะค่ะ   ขอโทษนะจร้า ถ้ามันสั้นไปหน่อย   เม้น โหวต ให้ด้วยนะคร๊าฟฟฟฟฟฟฟฟ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา