หลงรักสาวเซ็กซี่คนนี้

9.0

เขียนโดย tumm

วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17.29 น.

  40 ตอน
  793 วิจารณ์
  81.30K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       หลังเลิกแก้วกับเพื่อนๆ จึงเดินออกมาเพื่อที่จะกลับบ้าน  แต่แก้วก็ยังโดนชายหนุ่มมาดักรออยู่อีก
      “ แก้ว โมะมารับกลับบ้าน” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
      “ ให้เพื่อนแก้วกลับด้วยได้ไหมอ่ะ” แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มโดยไม่ปรึกษาเพื่อนทั้งสองที่อยู่ขนาบข้างเธอเลย
      “ ได้สิ ไอ้ป๊อบ ไอ้เขื่อน” โทโมะบอกแล้วเรียกเพื่อนหนุ่มทั้งสองออกมา
      “ เฮ้ย! งานเข้าแล้วไง” สามสาวเอ่ยบอกอย่างตกใจ
      “ เดี๋ยวผมไปส่งเฟย์เองครับ” เขื่อนเอ่ยบอกพร้อมจับมือเฟย์ไปยังรถที่จอดอยู่
      “ เชิญครับฟาง ถ้าไม่อยากให้โดนลากไปแบบเพื่อนคุณ” ป๊อบปี้เอ่ยบอกก่อนจะเดินนำไปที่รถ
      “ เชิญครับที่รัก” โทโมะเอ่ยบอกพร้อมเดินมาโอบเอวหญิงสาวไปที่รถที่จอดอยู่    โทโมะขับรถพาหญิงสาวมายังคอนโดของเธอ
      “ ขับรถกลับบ้านดีๆ นะค่ะ” แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม
      “ ก็วันนี้โมะจะนอนค้างนี้อ่ะ”
      “ วันนี้แก้วจะต้องทำรายงานนะค่ะ ต้องส่งพรุ่งนี้แล้วด้วย ไว้เป็นพรุ่งนี้นะค่ะ” แก้วบอกแล้วเดินมาคล้องคอชายหนุ่มอย่างเอาใจ
      “ ก็ได้ครับที่รัก แต่พรุ่งนี้เช้าผมมารับนะครับ” โทโมะเอ่ยบอกพร้อมหอมแก้มหญิงสาว
       “ มารับแก้วตอนสิบโมงครึ่งนะค่ะ แก้วมีเรียนบ่าย เราจะได้ออกไปทานข้าวเที่ยงกัน” แก้วเอ่ยบอกแล้วยิ้มยั่วให้ชายหนุ่ม
       “ ได้เลยครับที่รัก” โทโมะดึงหญิงสาวมาจูบก่อนจะขับรถออกไป  แก้วมองตามก่อนจะถอนหายใจออกมา
       “ เฮ้อออ” ก่อนจะเดินขึ้นไปยังห้องของตัวเอง
 
 
 
 
          วันนี้แก้วไม่ได้มีเรียนบ่ายอย่างที่ชายหนุ่มบอกหรอก  เธอมีเรียนแต่เช้าก็เลยหาทางเลี่ยงที่จะไม่เจอชายหนุ่ม  หญิงสาวออกจากคอนโดเจ็ดโมงก่อนจะมาหาข้าวทานที่มหาวิทยาลัยก่อนจะเข้าเรียน
       “ ที่รักอยู่ไหนครับ” เสียงเอ่ยถามมาตามสาย  จะเป็นใครไม่ได้นอกจาก
       ( อยู่ที่มหาวิทยาลัยค่ะ  แล้วคุณเอาเบอร์ฉันมาได้ยังไง)
       “ ผมก็เอาเครื่องคุณยิงเข้าเครื่องผมไงครับ  แล้วทำไมคุณไม่รอผมล่ะครับ” โทโมะเอ่ยอย่างน้อยใจ
        (  พอดีแก้วโดนเพื่อนในกลุ่มโทรตามเรื่องงานนะค่ะ  เลยออกมาก่อน  แล้วแก้วเองก็ไม่มีเบอร์คุณด้วยอ่ะค่ะ) แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มออกไป
        “ เลิกเรียนกี่โมงครับ ผมจะได้ไปรับ”
        ( บ่ายสองค่ะ)
        “ ห้ามโกหกนะครับ ไม่งั้นคืนนี้รวบยอดแน่” โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะวางสายไป  โทโมะยิ้มแล้วขับรถมาหาหญิงสาวที่มหาวิทยาลัย  มาแอบดูหญิงสาวที่หน้าคณะก็เห็นเธอเดินมากับเพื่อนผู้ชายก็มองอย่างไม่พอใจ
        “ ไปก่อนนะกั้ง บาย” แก้วโบกมือให้เพื่อนชายก่อนจะเดินไปยังโรงอาหารเพื่อหาอาหารกลางวันทานและรอเรียนภาคบ่ายต่อ
     หมับ
        “ จะไปไหนจ๊ะที่รัก” โทโมะเดินมาคว้าแขนหญิงสาวเอาไว้
        “ โทโมะ เฮ้อ แก้วจะไปทานข้าวกลางวัน จะไปด้วยไหมล่ะ” แก้วจำต้องยอมเอ่ยถามชายหนุ่มเพื่อความปลอดภัยของตัวเองไว้ก่อน
        “ ไปสิครับ” โทโมะบอกแล้วเอาหนังสือในมือกับกระเป๋ามาถือให้แล้วจับมือหญิงสาวเดินไป    ทั้งสองเดินเข้ามาในโรงอาหารของคณะโทโมะเองก็ดูแลบริการหญิงสาวเป็นพิเศษ  ซื้อข้าวซื้อน้ำให้
         “ หวัดดีแก้ว ทำไมหน้าบูดยังนั้นอ่ะ” เฟย์เอ่ยถามเพื่อนสาวพร้อมนั่งลงตรงข้าม
         “ นายโทโมะตามมาเฝ้าแกที่นี้เลยเหรอ” ฟางที่หันไปเห็นโทโมะยืนซื้อข้าวอยู่ก็เอ่ยถามเพื่อนสาว
         “ อืม ขยับตัวไปไหนไม่ได้เลยอ่ะ ฉันไม่ชอบเลย”
        “ แต่เขาก็ดูจะรักแกจริงนะ”
        “ ฉันว่าผู้ชายก็เจ้าชู้เหมือนกันหมดนั้นแหละ” แก้วเอ่ยบอก
        “ แกอย่าอคติกับเขาสิ ลองเปิดใจแล้วแกอาจจะรู้ว่าเขาดีจริงก็ได้” ฟางเอ่ยบอกเพื่อนสาว
        “ เล่นตัวมากระวังเขาทิ้งแล้วจะมานั่งเสียใจนะจ๊ะเพื่อนสาว” เฟย์เอ่ยบอก
        “ ทานข้าวด้วยกันไหมครับเฟย์ ฟาง” โทโมะเอ่ยถามหญิงสาวทั้งสอง
        “ ไม่ดีกว่าค่ะ ฟางขอตัวไปห้องสมุดนะค่ะ” ฟางบอกแล้วเดินออกไปทันที
        “ เฟย์ไปนั่งกันเพื่อนดีกว่า ไปนะแก้ว” เฟย์บอกแล้วลุกเดินออกไป
        “ เดี๋ยวดิ” แก้วเรียกเพื่อนทั้งสอง แต่ไม่มีใครสนใจ
        “ ทานข้าวกันดีกว่าครับที่รัก” โทโมะเอ่ยบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว  แก้วก็นั่งทานและคุยกับชายหนุ่ม
        “ แล้วคุณไม่ทำงานเหรอค่ะ มานั่งเฝ้าแก้วทั้งวันแบบนี้”
        “ ไม่ครับ ผมเป็นลูกเจ้าของบริษัท  ให้ลูกน้องทำแทนไปสิครับ” โทโมะเอ่ยบอก
        “ ได้เวลาเรียนแล้ว แก้วไปเรียนก่อนนะค่ะ” แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มเมื่อเดินมาถึงที่หน้าตึกของคณะ
        “ ผมนั่งรอตรงนี้นะครับ” โทโมะหอมแก้มหญิงสาว  แก้วยิ้มให้ก่อนจะเดินออกไป
        “ เฮ้ แก้ว” กั้งเพื่อนหนุ่มที่เดินมาเห็นเพื่อนสาวกำลังจะเดินขึ้นตึกก็วิ่งมาหาก่อนจะกอดคอกันเดินขึ้นไป  โทโมะที่นั่งยืนอยู่ก็มองอย่างไม่พอใจ
 
 
                  ~~ อีพแล้วนะ เม้น เม้น โหวตให้ด้วยนะจ๊ะ ~~
 
     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา