หลงรักสาวเซ็กซี่คนนี้

9.0

เขียนโดย tumm

วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17.29 น.

  40 ตอน
  793 วิจารณ์
  81.28K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       หลังเลิกเรียนโทโมะพาหญิงสาวมาเดินเล่นที่ห้างก่อนจะพาหญิงสาวกลับมาพักที่คอนโดเพื่อที่จะเตรียมตัวไปทำงาน
      “ เอ่อ.โทโมะมาหาแก้วแบบนี้คุณไม่ทำงานเหรอค่ะ” แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มก่อนจะเดินมานั่งที่โซฟาในห้อง
      “ ให้ลูกน้องทำนะครับ ไว้พรุ่งนี้ค่อยเข้าไปดูก็ได้” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวพร้อมลงมานั่งข้างๆ
      “ แก้วว่าแก้วไปอาบน้ำเตรียมตัวไปทำงานก่อนดีกว่านะค่ะ”
      “ ให้ผมไปช่วยน้ำไหมครับ” โทโมะรั้งแขนหญิงสาวไว้
      “ อย่าดีกว่าค่ะ รอแก้วแปบนึงนะค่ะ” แก้วแกะมือออกก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้องนอน  แก้วเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำเมื่อออกมาก็ตกใจที่ชายหนุ่มเข้ามานั่งรอบนเตียง
      “ ทำไมอาบน้ำช้าจังครับ”
      “ วันนี้แก้วเหนียวตัวนะค่ะ แก้วขอแต่งตัวก่อนนะค่ะ” แก้วบอกก่อนจะหยิบเสื้อผ้าหายเข้าไปในห้องน้ำก่อนจะเดินออกมา
      “ ไปครับ” โทโมะบอกแล้วเดินโอบเอวหญิงสาวออกไป
      “ เดี๋ยวโมะนั่งรอนะครับ” โทโมะบอกแล้วหอมแก้มหญิงสาวก่อนจะปล่อยให้เธอเดินลงจากรถไป  แก้วเดินเข้ามาในหลังร้านเพื่อเปลี่ยนชุดทำงานก่อนจะมานั่งให้เพื่อนสาวแต่งหน้าให้
       “ ยิ้มหน่อยสิแก” ฟางเอ่ยบอกเพื่อนสาว
       “ จะพยายามนะ” แก้วบอกเพื่อนสาว
       “ ระวังเถอะ ถ้าวันไหนนายโทโมะอะไรนั่นไม่มารับมาส่งแก  และแกจะคิดถึงเขา” เฟย์เอ่ยบอกเพื่อนสาวก่อนจะเดินออกไป  แก้วนั่งมองตัวเองในกระจกเพื่อใช้ความคิด
       “ ลองเปิดใจดูสักครั้งหนึ่งนะ” แก้วเอ่ยบอกก่อนจะเดินออกไปทำงาน  หญิงสาวเดินออกมาก็ชะงักเท้าแทบไม่ทัน  ก็ชายหนุ่มที่มารับมาส่งตลอดกลับนั่งจูบอยู่กับผู้หญิงในชุดรัดรูปเซ็กซี่อยู่ที่โซฟามุมหนึ่ง  แก้วมองก่อนจะทำงานไปอย่างไม่มีสมาธิสักเท่าไร
        “ แก้ว วันนี้พี่ว่าเราดูไม่มีสมาธิเลยนะ” กราฟดึงแขนหญิงสาวไว้
        “ แก้วขอโทษค่ะ แก้วจะมีสมาธิมากกว่านี้นะค่ะ” แก้วเอ่ยบอกแล้วก้มหัวขอโทษเจ้านายหนุ่ม
        “ ถ้าไม่สบายก็ไปพักนนะ” กราฟบอกแล้วยิ้มให้  แก้วจึงเดินออกไป  คราวนี้แก้วจะต้องเดินผ่านหน้าชายหนุ่มที่นั่งมองมา  หญิงสาวทำเป็นไม่สนใจชายหนุ่มบ้าง 
        “ ว๊าย” แก้วร้องดังลั่นเมื่อถูกชายหนุ่มดึงลงมานั่งบนตัก
        “ เป็นอะไร ทำไมไม่คุยกับผมเลย”
        “ ป่าวค่ะ” แก้วบอกแล้วพยายามลุกออกจากตัวชายหนุ่ม
        “ โกรธโมะเหรอ”
        “ ไม่โกรธมั้งค่ะ คนที่พูดว่าจะรักแก้วแต่มาทำแบนี้ แก้วจะปิดใจลองดูคุณ แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้ว” แก้วบอกแล้วลุกเดินออกไปทันที  โทโมะมองตามหญิงสาวอย่างตกใจ  พยายามเรียกแต่แก้วกลับไม่สนใจเขาเลย
        “ พี่กราฟ แก้วไม่สบายพี่ช่วยไปส่งแก้วหน่อยได้ไหม” แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม
        “ ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าสิ เดี๋ยวพี่ไปส่ง” กราฟบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว  แก้วจึงมาเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนจะเดินออกมาพร้อมเจ้านายหนุ่ม
 
 
        โทโมะที่นั่งรอหญิงสาวอยู่ก็พยายามมองว่าหญิงสาวนั้นหายไปไหน  แต่มองไปทางไหนก็ไม่เจอ
        “ นี้นายยังไม่กลับบ้านอีกเหรอ” เฟย์ เพื่อนสาวของแก้วเดินผ่านมาจึงเอ่ยถาม
        “ ก็รอแก้วอยู่ เห็นแก้วบ้างไหม” โทโมะเอ่ยถาม
        “ กลับไปแล้วนิ นายเองก็กลับไปเถอะ  ร้านจะปิดแล้ว” เฟย์เอ่ยบอกก่อนจะเดินหนี
        “ เดี๋ยว แก้วกับไปยังไหน ตอนไหน กลับกับใคร ทำไมไม่บอก…”
        “ เดี๋ยว” เฟย์เบรกชายหนุ่มที่ถามรัว
        “ อะไรของเธอ บอกฉันมาสิ”
        “ ก็นายเล่นถามรัวอย่างนี้ใครจะตอบทัน”
        “ งั้นก็บอกได้แล้ว” โทโมะเอ่ยถามอย่างร้อนใจ
        “ แก้วกลับบ้านไปแล้ว โดยมีพี่กราฟไปส่ง แล้วทำไมแก้วไม่บอกนาย ก็เพราะว่านายไปนั่งจูบกันคนอื่นใครมันจะไปทนได้ แล้วตานี้นายก็กลับไปได้แล้ว” เฟย์ร่ายยาวก่อนจะหมุนตัวกลับเข้าไปทางหลังร้าน  โทโมะฟังหญิงสาวอธิบายก่อนจะรีบขับรถกลับมาหาแก้วที่คอนโดของหญิงสาวทันที  ก่อนจะรีบขึ้นไปที่ห้องของเธออย่างด่วน
    ก๊อก ก๊อก ก๊อก
        “ พี่กราฟมีอะไรเหรอค่ะ” แก้วเปิดประตูถามเมื่อนึกว่าเป็นเจ้านายหนุ่มที่มาส่ง
        “ นาย” แก้วเรียกชายหนุ่มที่ยืนอยู่ตรงหน้า
        “ ขอโทษ” โทโมะบอกแล้วเดินเข้ามากอดหญิงสาวก่อนจะดันให้แก้วไปติดกับผนังห้อง  แล้วเอื้อมมือมาปิดประตูแล้วกดล็อค
        “ เชิญนายออกจากห้องไปได้แล้ว” แก้วบอกแล้วหันหน้าหนีชายหนุ่ม
        “ ขอโทษ ผมผิดไปแล้ว ยกโทษให้ด้วยนะ” โทโมะก้มลงมากระซิบที่ข้างหูหญิงสาวก่อนจะหันหน้ามอง  แก้วเองก็หันมามองชายหนุ่มเหมือนกัน  ทำให้ปากของทั้งคู่เฉียดกัน  แต่โทโมะก็ไวพอที่จะจัดการปิดปากหญิงสาวก่อนที่เธอจะเอ่ยปากไล่ตัวเอง    มือหนาเกาะกุมอยู่ที่เอวบางทั้งสองก่อนจะเลื่อนมือเข้าไปด้านในของเสื้อ  แก้วเอ่ยที่ดิ้นไม่ยอมอย่างเดียว 
        “ โมะสัญญาว่าจะมีแค่แก้วคนเดียว รักแก้วคนเดียวจริงๆ” โทโมะถอนหน้าออกมาแล้วเอาจมูกชนกันก่อนจะเอ่ยบอกหญิงสาว
        “ ผู้ชายก็อย่างนี้ทุกคน” แก้วเอ่ยบอกก่อนจะปัดมือชายหนุ่มออกแล้วเดินเข้าไปนั่งที่โซฟา
        “ ยกโทษให้นะ ต่อไปนี้ถ้าโมะผิดคำสัญญาโมะยกให้แก้วลงโทษเลย” โทโมะเอ่ยอ้อนหญิงสาวก่อนจะซุกหน้าลงมาที่ซอกคอขาวๆ
        “ อื้อ..พอเลย” แก้วครางก่อนจะดันหน้าชายหนุ่มออก
        “ น่าคนดี” โทโมะบอกแล้วอุ้มหญิงสาวเดินเข้าไปในห้องพร้อมกับวางลงบนเตียง   แก้วลุกขึ้นอย่างไม่ยอม
        “ โมะขอนะคนสวย แก้วสัญญากับโมะแล้วนะว่าเป็นวันนี้  เพราะเมื่อวานแก้วไม่ยอมให้โมะขึ้นมาหาที่ห้อง” โทโมะยืนอยู่ตรงหน้าหญิงสาวก่อนจะจับมือของแก้วมาปลดกระดุมเสื้อให้ตัวเอง  แก้วก็ทำตามอย่างที่ชายหนุ่มขอก่อนที่จะถูกโทโมะจับแขนให้ลุกขึ้นแล้วประกบปาก  มือทั้งคู่ยังช่วยกันถอดเสื้อผ้าให้กันและกันออกจนหมด     โทโมะจับหญิงสาวลงไปนอนราบบนที่นอนก่อนจะเอาตัวเองขึ้นมาคร่อมหญิงสาวเอาไว้  โทโมะไล่จูบที่หน้าท้องแบนราบขึ้นไปที่เนินนู้นทั้งสองข้างของหญิงสาว  ก่อนจะฝากรอบแดงๆ ไว้ที่ลำคอระหงส์ของหญิงสาว   ก่อนจะปิดปากหญิงสาวอีกครั้ง
           “ อื้ออออ..อือ” แก้วครางออกมาเมื่อชายหนุ่มนั้นปลุกอารมณ์ให้เธอนั่นร่วมไปกับเขาด้วย  
 
           ++  อัพแล้วนะ  เม้น  โหวต กันให้ด้วยนะ  ขอบคุณจร้า  ++
  
       

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา