หลงรักสาวเซ็กซี่คนนี้

9.0

เขียนโดย tumm

วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17.29 น.

  40 ตอน
  793 วิจารณ์
  81.34K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      เช้าวันรุ่งขึ้นแก้วรีบแต่งตัวออกมาจากห้องเพื่อจะไปเรียนที่มหาวิทยาลัยโดยไม่บอกชายหนุ่ม  โทโมะที่ตื่นมาไม่เจอหญิงสาวก็ตกใจก่อนจะอาบน้ำใส่เสื้อผ้าเดินออกมา
     ‘ แก้วไปเรียนก่อนนะ ขอโทษที่ไม่ได้ปลุก แก้ว’  โน้ตสั้นๆ ที่แก้วเขียนแปะไว้กับมือถือชายหนุ่มที่วาวงไว้ในห้องนั่งเล่น  โทโมะมองก่อนจะกลับไปบ้านอาบน้ำแต่งตัวไปทำงานที่บริษัท
      “ ฮัลโหล ว่าไงโมะ” แก้วกดรับสายชายหนุ่ม
     ( ทำอะไรอยู่ครับ) โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว
      “ เพิ่งเลิกเรียน แก้วกับเพื่อนๆ จะไปทานข้าวเที่ยงกัน” แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม
      ( ไปกินข้าวกันแก้ว) กั้งเพื่อนหนุ่มเดินเข้ามาชวนหญิงสาว
       “ เด๊วตามไป ฝากเอาหนังสือไปให้หน่อย” แก้วเอ่ยบอกกับเพื่อนหนุ่ม
      ( ใครอ่ะแก้ว) ชายหนุ่มเอ่ยถามหญิงสาว
       “ เพื่อนอ่ะ แค่นี้ก่อนนะ แก้วจะรีบไปกินข้าวและมีเรียนต่อ” แก้วบอกแล้ววางสายไป  โทโมะนั่งมองโทรศัพท์อย่างไม่มีกระจิตกระใจทำงานในตอนบ่าย
       “ มาแล้วจร้าเพื่อนๆ” แก้วบอกแล้วนั่งข้างเพื่อนหนุ่ม
       “ คุยกับที่รักเหรอแก้ว” เฟย์เอ่ยแซวเพื่อนสาว
       “ เฮ้ย ไปมีแฟนตอนไหนอ่ะ ทำไมเราตกข่าว” กั้งเอ่ยถามด้วยความแปลกใจ
       “ นานแล้ว  แกไปมุดอยู่รูไหนมาเนี่ย” ฟางเอ่ยบ่นเพื่อนหนุ่ม
       “ พอเลย กินข้าวกันได้แล้ว จะได้ขึ้นเรียนต่อ” แก้วเอ่ยบอกแล้วลงมือทานข้าว  หลังจากนั้นแก้วกับกั้งก็แยกเดินกลับมาที่คณะ ส่วนสองสาวก็เดินไปยังคณะของตัวเอง
           โทโมะที่ออกจากที่ทำงานก่อนเวลาเลิกงานก็ขับรถมาเพื่อจะรับหญิงสาว  แต่ระหว่างทางฝนตกทำให้รถเกิดการติดขัดทางการจราจร  โทโมะนั่งอยู่ในรถอย่างไม่ชอบใจเท่าไรเพราะอีกนิดเดียวแล้วเข้าจะเลี้ยวเข้ามหาวิทยาลัยของหญิงสาว
         
       แก้วเดินออกมาจากคณะพร้อมเพื่อนหนุ่มเพื่อที่จะกลับคอนโดไปอาบน้ำและเตรียมตัวออกไปทำงาน  แต่ฝนเจ้ากรรมดันตกมาซะก่อนฉันกับเพื่อนหนุ่มจึงต้องวิ่งเข้ามาหลบศาลาเล็กๆ แห่งหนึ่ง
     “ เฮ้ยแก้ว” กั้งเอ่ยเรียกชื่อเพื่อนแล้วหันหลังให้
     “ เป็นอะไรกั้ง”
     “ กะก็เสื้อแกไง” กั้งเอ่ยบอก  แก้วจึงก้มลงมองเสื้อตัวเองแล้วหันหลังให้เช่นกัน
      “ ห้ามมองนะเว้ย ไม่งั้นฉันตบแกแน่” แก้วบอกอย่างอายๆ ถึงจะเป็นเพื่อนกันแต่กั้งมันก็เป็นผู้ชายนะ
      “ รู้แล้วนะ”
      “ แก้ว” เสียงเรียกทำให้ฉันหันไปมอง  ก็พบว่าโทโมะเดินลงจากรถมาหาฉันก่อนจะเอาเสื้อหนังสีดำมาคลุมตัวให้หญิงสาว
       “ โทโมะ”
      “ กลับบ้านได้แล้ว ฉันมารับเธอ” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
      “ แฟนแกเหรอแก้ว” กั้งที่ยืนหันหลังอยู่เอ่ยถาม
      “ ใช่ มีปัญหาอะไรกับฉัน” โทโมะเอ่ยถาม
      “ ไม่เอาน่าโทโมะ ขึ้นรถก่อนแล้วแก้วจะเล่าให้ฟัง  ไปกั้งเดี๋ยวให้พี่โทโมะไปส่ง  เดี๋ยวจะไม่สบายเอา” แก้วเอ่ยชวนเพื่อนหนุ่ม แต่โทโมะกลับทำหน้าบึ้ง
      “ ขอบคุณนะ” กั้งที่โดยฝนรู้สึกหนาวก็วิ่งขึ้นไปนั่งบนรถทันที
      “ แก้ว พี่ไม่ไปส่งมันนะ”
      “ ไปเถอะนะค่ะ เพื่อนแก้วเอง  เดี๋ยวถึงห้องจะเล่าให้ฟังเลยเลยนะค่ะ” แก้วอ้อนชายหนุ่มก่อนจะโน้มคอมาหอมแก้มทั้งสองข้างแล้ววิ่งขึ้น  โทโมะมองตามก่อนจะเดินเข้ามานั่งในรถ
       “ บ้านอยู่ไหนล่ะ” โทโมะเอ่ยถาม
       “ เดี๋ยวแก้วบอกทางให้ค่ะ” แก้วบอกทางชายหนุ่มไปเรื่อยๆ จนมาถึงหน้าบ้านของกั้งเพื่อนสนิท
       “ ขอบใจมากนะแก้ว พรุ่งนี้เจอกัน ขอบคุณนะครับพี่โทโมะ” กั้งบอกแล้ววิ่งเข้าบ้านไป  โทโมะรีบขับรถกลับมาที่คอนโดของตัวเอง
       “ ทำไมไม่พาแก้วกลับห้องแก้วอ่ะ” แก้วหันหน้ามาถามชายหนุ่ม
       “ ก็อยากนอนที่นี้ ขึ้นห้องไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าได้แล้ว เดี๋ยวไม่สบาย” โทโมะเอ่ยบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว  โทโมะเดินมาเปิดประตูให้หญิงสาว  ทั้งสองเดินขึ้นมายังห้องพัก
 
          ~~~  อัพแล้วนะ  เม้น โหวต ให้ด้วย  ขอบคุณจร้า  ~~~
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา