กลายเป็น 'ชู้' {NC}

10.0

เขียนโดย pahn_tk

วันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.30 น.

  3 chapter
  59 วิจารณ์
  21.86K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สามตอนนี้มีแต่ NC เลือดกระฉูดทั้งนั้นน๊าา ~
เตรียมทิชชูให้ดีๆ 555555
อันนี้เป็น NC เรื่องแรกที่แต่งไว้แล้วในบอร์ดของเรา
มันอาจจะไม่ดีมากแต่ก็ฝากติดตามนะ >w<
เอามาลงไว้ให้เด็กๆที่ไม่มีพาสเอ็นซีเข้ามาอ่านกัน
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะ !!
--------------------------------------
"คิดถึงแก้วจังเลยย ~"มือหนาคว้าเอวบางมากอดแน่น ไม่ให้อ้อนได้ไง ช่วงนี้เธองานเยอะเลยไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับเขานี่นา"ปล่อยก่อน""ไม่ปล่อย!!""เดี๋ยวแก้วไปอาบน้ำก่อน แล้วจะให้กอด""ไม่เอาอ่ะ =/\=""แก้วหายใจไม่ออก...""หลงมันแล้วล่ะสิ!!!""ไม่คุยด้วยแล้ว"หมับ!มือหนากระชากร่างบางปลิวไปยืนตรงหน้าเขา บีบแขนเธอแน่น เธอชอบตัดบทแบบนี้ทุกครั้งเวลาที่พูดถึง 'แฟนคนปัจจุบัน' ที่ทุกคนรู้จักกันดี 'ป้อง' นั่นเอง"โมะก็รู้ว่าแก้วไม่ได้รู้สึกกับพี่ป้องแบบนั้น""เฮอะ!!"ร่างสูงเดินหนีเข้าห้องไปทันที หลายคนอาจสงสัย เป็นแฟนกันก็น่าจะรักชอบกันบ้างสิ แต่นี่เธอบอกกับเขาว่าเธอไม่ได้รู้สึกอะไรกับแฟนเลย เดาดูสิว่าเกิดอะไรขึ้น"แก้วรักโทโมะคนเดียวนะ""ไม่เชื่อ""ไม่ง้อแล้ว""...""โทโมะ! T/\T"มือเล็กเอื้อมไปหยิกแก้มนุ่มๆของเขาเบาๆ ก่อนจะเขยิบไปนั่งข้างๆ "แก้วขอโทษ""เรื่องอะไร?""อย่าทำเย็นชาแบบนี้เลย โมะก็รู้ว่าแก้วไม่ได้รักพี่ป้องอ่ะ TT""ไม่อยากฟัง""โทโมะจ๋าาา ~ T__T"คนตัวเล็กตัดสินใจขึ้นไปนั่งบนตักเขา หัวน้อยๆซบลงบนอกแกร่ง มือเล็กกุมมือเรียวไว้แน่น"อย่าโกรธเลยนะโทโมะ...""ก็ได้ =.,=""อย่าทำหน้าแบบนั้นนะ!!""งั้นก็ไม่หายโกรธ""โทโมะ TT{}TT""ไม่ต้องมาเบะ ไม่ใจอ่อนหรอก""แต่พรุ่งนี้แก้วมีนัดกับพี่ป้องนะ ถ้าเกิด...กรี๊ดดด~!!!"ยังไม่ทันจะพูดอะไรจบ ร่างสูงก็ดันร่างบางนอนราบกับเตียงทันที มือเล็กทุบตีอกแกร่งแต่ไม่เป็นผล"ยะ อย่านะโทโมะ!! ToT""มันจะได้รู้ไง ว่าแก้วน่ะ...เป็นของโมะแค่คนเดียว!!""อ๊ะ~"มือหนารวบข้อมือเล็กแล้วกดไว้เหนือหัว คนตัวเล็กก็ได้แต่ดิ้นแต่ก็สู้แรงเขาไม่ไหวหรอก ริมฝีปากร้อนแนบเข้ากับริมฝีปากบางสีชมพูอวบอิ่ม บดขยี้ริมฝีปากเล็กด้วยอารมณ์โกรธ ความจริงแล้วสองคนนี้กำลังคบกันอยู่ ไม่มีใครรู้นอกจากเพื่อนๆในค่าย แต่แล้ววันหนึ่งก็มีผู้ใหญ่ให้แก้วกับโทโมะเลิกกัน! แล้วให้เธอไปคบกับป้องแทน ร่างบางจึงปรึกษากับเพื่อนๆ เธอไม่อยากเลิก เธอรักเขามาก แต่ก็ไม่อยากให้เขาเดือดร้อนด้วย จึงยอมคบกับป้องแต่ก็ไม่ได้เลิกกับโทโมะ "อืมม พะ พอแล้ว"เธอร้องห้ามร่างสูงที่กำลังสนุกกับการทำรอยไว้ที่ซอกคอหอมๆ มือเล็กถูกปลดปล่อยเป็นอิสระ แต่ก็ไม่มีแรงมากพอจะต่อกรกับเขาได้ เธอจึงต้องยอมให้ตามใจเขา"แก้วไม่ไหว...พอเถอะโทโมะ"ร่างบางห้ามเสียงแผ่ว พอเสร็จงานก็รีบกลับมาหาเขานี่ล่ะ แต่มันก็ดึกมากแล้ว ถ้าเกิดเขาไม่ยอมหยุดจริงๆ พรุ่งนี้เธอไม่ไหวแน่ๆ"นานแล้วนะที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้น่ะ""นานที่ไหนกัน จำได้ว่าอาทิตย์ที่แล้วก็...""อาบน้ำด้วยกันก็นับหรอ ไม่แฟร์อ่ะ""พอเถอะนะ""ถ้าแก้วไม่หยุดห้าม โมะจะถือว่าแก้วมีใจให้กับมัน""แต่...""และโมะก็จะไม่ปล่อยให้ 'เมีย' ตัวเองมีใจให้ 'ชู้' ที่ไหนหรอก!?!"ปากก็ด่าว่าคนอื่นว่าเป็นชู้ ตัวเองนั่นล่ะที่เป็น คนนั้นเขาเป็นแฟน ส่วนคนนี้เป็น 'ชู้'"ว่าแต่คนอื่น ตัวเองนั่นแหละเป็นชู้น่ะ""ไม่ต้องพูดมาก วันนี้โมะจะลงโทษให้สาสมไปเลย!!""อ๊ายยย !! > / / / <"มือหนาดึงเสื้อตัวบางขึ้นก่อนจะถอดออกอย่างง่ายดาย มือเล็กก็ได้แต่ปิดของหวงห้ามตัวเองเอาไว้ แต่เขากลับปัดออกพร้อมกับกดข้อมือเล็กลงกับเตียงโดยไม่ฟังเสียงห้าม"ปิดจังนะ ทำอย่างกับของตัวเองเล็กๆงั้นแหละ = =*""ปล่อยนะ! >O<""ปล่อยแน่ แต่ต้องเสร็จแล้วเท่านั้นนะ ^^""อย่าน๊าา !!! >U<"มือหนายังคงลูบไล้ผิวกายบอบบาง เขาอยากจะทะนุถนอมเธอเหมือนกันนะ แต่เห็นผิวขาวๆทีไรก็หมั่นเขี้ยว อยากจะกัดให้เป็นรอยแดงๆช้ำๆ "ว้ายย ! อย่ากัดสิโมะ ><"ง่ำ!ร่างสูงทำหูทวนลมไม่ได้ยินเสียงห้ามของร่างบางทั้งขบทั้งเม้ม แถมกัดจนเกิดรอยฟันเลยด้วย ซอกคอขาวมีแต่รอยแดงเต็มไปหมด และดูเหมือนว่าจมูกโด่งจะไล้ลงมายังร่องอกแล้ว!"ตรงนั้นไม่ได้นะโทโมะ! >()<"ยิ่งเธอโวยวายเขาก็ยิ่งทำ เนินอกสวยที่โผล่พ้นบราสีดำลายลูกไม้ก็ไม่รอด โดนกัดทำรอยเอาไว้ทั้งสองข้าง มือหนาสอดเข้าไปลูบไล้แผ่นหลังเนียนบางก่อนจะปลดบราตัวจิ๋วออก"โทโมะ ไม่ได้น๊าา ~ >3<"ร่างสูงไม่ฟัง ฝังรอยเขี้ยวเอาไว้เต็มคอแถมยังไล่ลงมายังหน้าอกอีก มือใหญ่กอบกุมอกคู่สวย บีบเคล้นอย่างมันมือ สร้างความกระสันให้ร่างบางที่โดนกระทำเป็นอย่างมาก ริมฝีปากบางแดงหยักลึกขบกัดไปทั่วร่างกาย ยอดอกสีสวยถูกกลืนกิน ดูดดึงอย่างหิวกระหาย และดูเหมือนจะไม่หยุดง่ายๆด้วย"โมะบ้า! แก้วบอกว่าอย่ากัดไงเล่า! อ๊ายยย !! >[___]<"เขาเปรียบเหมือนหมาล่าเนื้อ ซึ่งเธอก็เป็นเนื้อชิ้นหวานของโปรดของเขาเช่นกัน คนข้างใต้ดิ้นขลุกขลักไปมา มือไม้ปัดป่ายไปทั่ว ทุบตีก็แล้ว จิกข่วนก็แล้ว เขาไม่ยอมหยุดเลย คาดว่าคืนนี้เธอก็คงโดนเขากินจนไม่เหลืออะไรเลยแน่ๆ =.,="อย่าดิ้นน่า = =*""พะ พอแล้ว แก้วบอกแล้วไงว่ามีนัดน่ะ >___<""กี่โมง?""สะ สิบเอ็ดโมง""สบายมาก ^o^""ยิ้มอะไรเล่า! พอเลยนะ ยะ หยุดสิ! กรี๊ดดด !!! (>< )( ><)"มือหนาปลดกางเกงขาเดฟสุดเท่ออกก่อนจะเกี่ยวเอาชั้นใจตัวบางออกไปด้วย แล้วร่างสูงก็จัดการกับเสื้อผ้าของตัวเองอย่างเชี่ยวชาญทันที!!"อ๊าา ~ พอแล้ว""หึหึ!!"หัวเราะเจ้าเล่ห์ก่อนจะค่อยๆเลื่อนใบหน้าลงมายังหน้าท้องแบนราบ ก่อนจะกัดแรงๆจนร่างบางสะดุ้ง"อะ ไอ้บ้า! กัดแก้วทำไมอีกเล่า!!! T/\T"มือเล็กลูบแผลที่เกิดจากเขี้ยวคมๆของร่างสูง ร่างบางมัวแต่สนใจรอยฟันแดงๆที่หน้าท้องเธอเลยไม่ได้สังเกตุว่าใบหน้าคมคายเลื่อนไปอยู่ตรงหว่างขาเธอแล้ว! O[]O"งืออ ~ โทโมะ! แก้วไม่เอานะ แก้วไม่เอาแล้ว TTOTT""เมื่อกี้ยังทำหน้าเคลิ้มอยู่เลยนี่ -.,-""มะ ไม่เอาแล้วนะ!""อย่ากลัวไปเลย..." มือใหญ่จับปลายขาเรียวแยกออก เนื้อสีชมพูนุ่มนิ่มที่มีน้ำหวานไหลเยิ้มออกมา อดใจไม่ไหวแล้วสิ !!"โทโมะ...กำลังทำแก้วกลัวนะ T^T""บอกแล้วไงว่าไม่ต้องกลัวน่ะ ทำมาตั้งหลายครั้งแล้ว ยังไม่ชินอีกหรอ ^_^""มะ ไม่ชิน! ไม่มีวันชินด้วย! >/\<""อ่า งั้นโมะ...ก็ต้องทำให้แก้วชิน!""ไม่เอา YoY""ห้ามตอนนี้ไม่ทันแล้วล่ะ สาวน้อย~ ^.,^"ร่างสูงไม่รอช้า แทรกลิ้นร้ายเข้าไป ดูดดึงเนินเนื้อกลางกาย ลิ้นร้ายแทรกลึกเข้าไปเรื่อยๆ ซอกซอนทุกส่วน ไม่มีส่วนไหนที่ไม่ได้เข้าไปสัมผัส"อ๊าาา"อารมณ์พลุ่งพล่านเต็มกายสาว ร่างสูงเองก็ไม่น้อยหน้า แกนกายแข็งตัวจนถึงขีดสุด อยากจะโชว์ความสามารถแล้วแต่ว่า...ร่างบางของเขายังไม่พร้อม มือเล็กเผลอไผลเลื่อนลงไปเปิดทางเนื้อสีชมพูนุ่มนิ่ม กดหัวร่างสูงให้ดื่มด่ำกับความหอมหวานตรงกลางกาย"แก้วไม่ไหวแล้ว"หัวน้อยส่ายไปมาอย่างรู้สึกทรมาน ตักตวงความหอมหวานจากตัวเธอมาก็นานแล้วยังจะทรมานไม่ยอมช่วยเธออีก ใบหน้าคมผละออกจากดอกไม้งาม นิ้วเรียวแทรกเข้าไปข้างในขยับเข้าออกสม่ำเสมอ จนเมื่อรู้ว่าสามารถนำแกนกายใหญ่สอดใส่เข้าไปได้แล้วจึงดึงนิ้วออก"แก้วไม่ไหวแล้ว ช่วยแก้วนะ""รู้แล้ว""อ๊าาา~"ร่างบางครางเสียงหวานทันทีที่แกนกายใหญ่ถูกสอดใส่เข้ามา ร่างสูงขยับสะโพกกระแทกซ้ำไปมาอย่างช่ำชอง มือหนาบีบเคล้นหน้าอกอวบอิ่มที่มีขนาดพอดีมือ นิ้วโป้งกดลงบนยอดอกสวย บีบคลึงเพิ่มความกระสันแก่ร่างบาง มือหนาจับขาเรียวแยกออกให้กว้างขึ้นเพื่อจะได้ขยับแกนกายได้เต็มกำลัง มือเล็กจิกผ้าปูที่นอนจนยับยู่ยี่"อ๊ะๆ อ๊าาา!!!"ร่างสูงเร่งจังหวะเพิ่มความรุนแรงไปอีกเท่าตัว กระแทกโดนจุดกระสันอย่างจงใจทำซ้ำไปมา มือหนายึดสะโพกเล็กเอาไว้ก่อนจะกระแทกสุดแรงอีกสองสามครั้งก็เสร็จกิจ"ฮ๊าาา""อืมม"เสียงครางของทั้งคู่ดังกึกก้องทั่วห้อง ร่างสูงถอดถอนแกนกายใหญ่ก่อนจะล้มตัวนอนข้างๆร่างบางแล้วกอดเธอไว้แนบอก"แก้วเป็นของโมะแค่คนเดียว...แค่คนเดียวเท่านั้น!!""ถ้าแก้วไม่เป็นของโมะ แล้วแก้วจะไปเป็นของใครล่ะ หืม? >o<""มันก็ไม่แน่ไม่ใช่หรอ แก้วอาจจะไปเป็นของ 'มัน' ก็ได้""เลิกเรียกพี่เขาว่ามันได้แล้ว""ปกป้องมันเข้าไปสิ เฮอะ!""ไม่ได้ปกป้อง แต่พี่เขาอายุมากกว่า เรียกอย่างอื่นเถอะ""แก้วปกป้องมัน""แก้วไม่อยากเห็นโมะเป็นแบบนี้เลย ปกติโมะจะเป็นคนน่ารักด้วยซ้ำ""โมะไม่น่ารักเท่าไอ้บ้าปากกว้างนั่นหรอก!!""พูดไม่รู้เรื่องแบบนี้แก้วไม่คุยด้วยแล้วนะ""...""ไม่เอาน่า โทโมะของแก้วไม่ได้ขี้งอนแบบนี้นี่นา >U<""โมะเรียกอย่างอื่นก็ได้ แต่แก้วห้ามท้วงแล้วนะ""ค่ะ >__<""งั้นเรียกว่า 'ไอ้บ้าปากกว้าง' ดีมั้ย?""ยาวไป = =*""อ่า งั้น 'ลุง' ล่ะ?""แล้วแต่โมะละกัน แก้วนอนดีกว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้ไม่มีแรง""รีบไปหา 'มัน' เอ้ย! 'ลุง' จังนะ""zzzZZ""แคร์ลุงจังเลยนะ""ยังไม่นอนอีก!""ดูแก้วแคร์ลุงมากกว่าโมะซะอีก""ขี้งอน! ;P""ไม่ได้ขี้งอน แต่มันน้อยใจ เวลาเราอยู่ด้วยกันแก้วชอบพูดถึงลุงให้โมะฟัง เคยพูดเรื่องโมะให้ลุงฟังบ้างมั้ย?""ไม่เอาน่า มานี่มา"ใบหน้าคมซุกซบลงบนเนินอกขาว มือเล็กกอดรอบคอแน่น"แก้วรักโทโมะแค่คนเดียว จะไม่รักใครอีก อย่ากังวลไปเลย""คนแก่เล่ห์เหลื่ยมเยอะจะตาย ใครจะรู้ว่าลุงจะหลอกอะไรแก้วบ้าง ยิ่งไร้เดียงสาอยู่ด้วย""กลัวอะไรเล่า! เอามีดแทงก็ตายแล้ว""ปากดีไป เจอจริงๆแล้วก็ทำอะไรไม่ถูก"ร่างบางหัวเราะร่าก่อนจะก้มลงมาจูบแผ่วเบาที่ริมฝีปากสวย ก่อนที่ทั้งคู่จะเข้าสู่ห้วงนิทราไปพร้อมๆกัน"ฮ้าวว ~"มือเล็กยกขึ้นปิดปากตัวเองก่อนจะขยี้ตา ดวงตากลมค่อยๆลืมขึ้นมาเห็นร่างสูงนอนหลับอยู่ข้างๆก็อดยิ้มไม่ได้"ทำไมปวดแบบนี้นะ Y^Y"เมื่อคืนถึงจะแค่รอบเดียวแต่ร่างสูงทำเธอเจ็บมาก รอยแดงตามเนื้อตัวดูท่าว่าจะไม่ยอมหายง่ายๆตามเคย มือเล็กกระชับผ้าห่มให้แน่นขึ้น ก่อนจะค่อยๆพยุงตัวเองให้ลุกขึ้นแต่แขนแกร่งก็รั้งเอวบางไว้"จะไปไหน""อาบน้ำ ><""ไหวหรอ""แล้วจะให้ทำไง จะให้โมะช่วยหรือไง""ก็บอกสิเดี๋ยวช่วย""เกรงใจ!""หอมจัง""อะ ไอ้บ้า เมื่อคืนไม่ได้อาบน้ำจะหอมได้ไง!""หอมไปหมดทั้งตัวเลยแก้ว""อย่าทำแบบนั้นนะ! >O<"เสียงร้องโวยวายถูกกลืนลงไปในริมฝีปากสีแดงของร่างสูง มือหนากดร่างบางลงกับเตียง จมูกโด่งกับริมฝีปากร้อนไล้วนอยู่ที่ผิวบอบบางที่ซอกคอไล่ลงมาเรื่อยๆยังหน้าอกอิ่ม กลืนกินยอดอกสวยอย่างหิวกระหายอีกครั้ง!"ทะ โทโมะ! มันจะสิบโมงแล้วนะ เดี๋ยวแก้วไปไม่ทัน! >[]<"“ทันอยู่แล้วน่า =3=”“อ๊ายย ! > / / / <”ปลายขาเรียวถูกจับแยกออกอีกครั้ง สายตามุ่งมั่นที่จะเสิร์ฟมื้อเช้าบนเตียงกับร่างบางยังคงจ้องความสวยงามที่เพิ่งผ่านการใช้งานมาเมื่อคืน เธอจะรอดมั้ยนะ !! >.,<
---------------------------------
ขอบคุณที่ติดตามกันนะ ~ ><
ตอนหน้าก็ต้องติดตามต่อไป
เม้นท์เป็นกำลังใจกันด้วยน๊าาา ~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา