รักนี้แสนสุดจะทน

9.8

เขียนโดย tomolovekaew

วันที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.10 น.

  11 ตอน
  126 วิจารณ์
  24.23K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะนั้นได้มองภาพเหล่านั้นจนเธอกับลูกนั้นเข้าบ้านไป
   เขาเลยขึ้นรถขับออกไป
 
 
ในบ้านแก้ว
แก้วได้เดินเข้ามาในบ้าน  จนแม่ของโทโมะนั้นมีเรื่องขอแก้วบ้างอย่าง
 
"แก้วมีไรจะขอหน่อยลูก"   น้าจะขอไรบ้างอย่างอ่ะจร๊    เขาได้เรียกแก้วและขออะไรบ้างอย่างจากเธอ
 
"อะไรเรอค่ะ"     เธอนั้นได้ตอบแม่ของโทโมะไป
 
"คือ น้าอยากให้หนูแก้ว   ให้ตาโทโมะ มาหาลูกได้ไหม "    แม่ของโทโมะได้ขอเธอ
 
"แก้วไม่ให้เขามาหาลูกค่ะ"    เธอตอบแม่โทโมะ โดนเธอตอนนี้โกธรเขาขึ้นมาเลย
 
"แก้วมากับแม่ก่อนลูก  ขอตัวนะค่ะ "      แม่แก้วนั้นดึงแก้วไปแล้วหันไปขอแม่โทโมะ
 
แก้วทำไมลูกถึงไม่ให้โทโมะมาดูลูกเขาบ้างล่ะ    แม่ได้ถามลูกตน
 
"แม่จะให้ คนที่เขาทำร้ายแก้วกับลูก มาทำไมค่ะตลอดที่แก้วท้องเขาไม่เคยดูแลเป็นห่วงแก้วกับลูก    เลย    
 
 แก้วไม่มีทางที่จะให้เขามาเห็นน่าลูกเด็ดขาด   "     แก้วนั้นได้ตอบแม่เขาไป
 
"แก้วแต่อย่างน้อยเขาก็เป็นพ่อนะลูก"     แม่เธอต้องการอธิบายให้แก้วใจอ่อน
 
"พ่อที่ไม่เคยใส่ใจอะไรเรอค่ะ  ถ้ามีพ่อแบบนี้ แก้วว่าอย่ามีเลยดีกว่าค่ะ  "     แก้วได้พูดกับแม่เธอ
 
"แต่เขาคือพ่อ ของลูกแก้วนะ      แก้วถ้ามีคนเอาลูกของแก้วไปแก้วจะรู้สึกอย่างไง"    แม่ของเธอได้ถามเธอกลับ
 
"แก้วก็เสียใจสิค่ะและคิดถึงมากอยากจะอยู่กับลูก"     เธอได้ตอบแม่ไปพร้อมน้ำใสๆไหลออกมา
 
"นั้นล่ะตอนนี้ โทโมะ เขาก็รู้สึกแบบที่แก้วรู้สึก "แม่เธอได้บอกเธอได้เข้าใจความรู้สึก

 
ขอโทษนะที่มันสั้นอ่ะ  แม่ใช้ไปอาบน้ำหมา  เดี๋ยวจะมาอัพให้ใหม่นะ
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา