ยังไงก็รักเธอ...(หัวใจโง่งม)

7.7

เขียนโดย นํ้าค้าง

วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 17.26 น.

  12 chapter
  30 วิจารณ์
  21.29K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Part Poppy
หวัดดีคับผม ป๊อบปี้คับ เรียกป๊ฮบเฉยๆก้ได้นะ ตอนนี้ผมกับไอคุนเพื่อนเขื่อน กำลังวิ่งแข่งกันไปที่ห้องทำงาน
(มันใช่เรื่องไหมนี่) -*- อ่ะคับ ผมอยากรู้จังยัยตัวเล็ก ผมฟู น่ารักนั้นมาทำอะไร 555+ 
เขื่อน - ไอป๊อบ ไอโมะ มาดูนี่เร็วๆ
ป๊อบ - อะไรว่ะ(พร้อมกับโทโมะที่เดินมาดู)
เขื่อน - สาวๆมาสมัครเป็นเลขาว่ะ เย้ๆๆ
ป๊อบ - จิงหรอว่ะ ไหนๆดูดิ(เปิดดูไปเรื่อยๆ จนเจอฟาง) เฮ้ยๆคนนี้กูจอง 
เขื่อน - ไหนมึง (มองรูปฟาง เปิดไปอีกเจอเฟย์) โอเค ป๊อบ กูเอาคนนี้เลยอ่ะ พี่คับผมเลือกคนนี้เป็นเลขาผมคับ (บอกกับพี่ผู้จัดการ)
ป๊อบ - มึงอ่ะ ไอโมะ
เขื่อน - ถามได้นะมึง ก็ต้องน้องแก้วอยู่แล้ว
โทโมะ - ปากมากนะมึง 
เขื่อน - พี่คับ ไอโมะให้คนนี้เป็นเลขานะคับ
โทโมะ - ไอเขื่อนกูพูดตอนไหน -*-
เขื่อน - หรือมึงไม่เอา(โทโมะพูดไม่ออกอมยิ้มแล้วเดินหนี)
ป๊อบ - พี่คับ คนนี้นะเป็นเลขาผม (พูดพร้อมชี้รูปของฟาง)
มาทางสาวๆกันบ้างนะ
Part Keaw
ฮัดเช้ยยยยยย!!! ใครนินทาฉันว่ะเนี่ย (เขื่อนแซวป๊าโมะอ่า 55+) เออๆชั่งเหอะ!! ตื่นเต้นจัง อยากรู้ว่าจะได้งานไหม แล้วถ้าได้แค่คนใดคนนึง แต่อีก2คนไม่ได้ล่ะ ทำไง ฉันไม่อยากแยกทำงานนะ ไม่อยากกลับบ้านคนเดียวอ่า
เฟย์ - แก้วใจ!!!!!!~
ฟาง - ยัยแก้ว!!!!!~
แก้ว - ห้ะ!! ว่าไง
เฟย์ - แก้วใจเหม่ออะไรอยู่คนเดียว
ฟาง -นั้นสิ เรียกตั้งนาน
แก้ว - อ่าว! หรอ นี่พวกแก
ฟาง กะ เฟย์ - ว่า
แก้ว - ฉันกลัวเราไม่ได้ทำงานด้วยกันอ่ะ กลัวฉันจะไม่ได้อยู่ที่เดียวกะพวกแกอ่ะ ฉันไม่อยากอยู่คนเดียว มันเหงา
อ่ะ
ฟาง - อย่าไปคิดมากเลย เชื่อสิ ว่าแก้วใจต้องทำได้ เชื่อใจว่าเรา3คนต้องทำได้
เฟย์ - พี่ฟางแล้วถ้ามันไม่ได้ล่ะ เฟย์ก็กลัวนะ
ฟาง - ใจเย็นๆก่อนนะ เราต้องทำได้สิ ไม่เป็นไรนะ
~ Hum เลิกกันนะเธอ ก่อนมันจะสายไป Hum เลิกกันนะเธอ ก็เราไม่เข้าใจ เมื่อฉัน...~
แก้ว - บริษัทโทรมาอ่ะแก
เฟย์ - รับสิๆ รับเลย 
แก้ว - ฉันกลัวอ่ะ ฟางรับให้ฉันหน่อยสิ
ฟาง - อืมๆ ได้ๆ (รับสาย) สวัสดีค่ะ ฟางพูดสายค่ะ
พนักงาน - สวัสดีค่ะ น้องฟางที่มาสมัครเป็นเลขารึป่าวค่ะ 
ฟาง - อ่อค่ะ
พนักงาน - คือพี่อยากจะติดต่อน้องแก้ว กะ น้องเฟย์ด้วยหน่ะค่ะ
ฟาง - ค่ะ คือพวกเราอยู่ด้วยกันหน่ะค่ะ เป็นเพื่อนกันค่ะ
พนักงาน - งั้นดีเลยค่ะ พี่จะโทรมาบอกว่า น้องๆได้งานแล้วนะค่ะ อีก2วันเริ่มงานได้เลยนะค่ะ
ฟาง - จะ จะ จริง หรอค่ะ กรี๊ดแก ได้งานแล้ว
เฟย์ กะ แก้ว - เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆ
พนักงาน - ค่ะ ดีใจด้วยนะค่ะ น้องๆเป็นเลขาของรองผู้บริหารเลยนะค่ะ เก่งมากเลยล่ะค่ะ งั้นอีก2วันเจอกันนะค่ะ 
ฟาง - ค่ะ ขอบคุณพี่มากๆเลยนะค่ะ(พอวางสาย) กรี๊ดแก เราได้เป็นเลขารองผู้บริหารเลยนะแก
เฟย์ - จริงอ่อ พี่ฟาง เฟย์ดีใจจัง 
แก้ว - 5555+ ดีใจอ่า คืนนี้ไปฉลองหน่อยไหม
ฟาง - เอาดิ อีก 2 วัน ถึงจะเริ่มงานอ่ะ ไปไหนดีอ่ะ
แก้ว กะ เฟย์ - ผับพวกเราไง
ฟาง - ผับ FFK อ่ะหรอ
แก้ว - ใช่ กินฟรีด้วย เป็นูกเขาซะอย่าง 555+
ฟาง - นั้นสิๆ โอเคเลย
เฟย์ - เย้ๆๆๆๆ ไปเตรียมชุดกัน
----------------------------------------------------------------------------------
หวัดดีจ้า มาอัพแล้วนะ ขอบคุณทุกๆกำลังใจเลยนะค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้มาอัพต่อนะ อย่าลืมติดตามกันะค่ะ บายบาย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา