ยังไงก็รักเธอ...(หัวใจโง่งม)

7.7

เขียนโดย นํ้าค้าง

วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 17.26 น.

  12 chapter
  30 วิจารณ์
  21.24K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
20 นาทีผ่านไป
3สาวออกมาแล้วคับป๋ม
แก้วมาด้วยกระโปรงยาวสีแดง เสื้อเอวลอยสายเดี่ยวสีดำ หน้าถูกแต่งด้วยโทนเข้มหน่อย กรีดตายาวดุจนางพญา
ส่วนฟางออกมาในชุดกระโปรงสั้นสีดำรัดรูป กับเสื้อรัดรูปสีฟ้า หน้าถูกแต่งด้วยโทนเข้มขึ้นมาจากทุกวันและทำดาไว้ตรงหางตาข้างขวา
และสุดท้ายเฟย์นั้นเอง ออกมาในชุด กระโปรงสามส่วนสีน้ำเงิน พร้อมกับเสื้อสีขาวพริ้วๆที่บางแสนบาง หน้าถูกแต่งโดยโทนเข้มเช่นกัน แต่เธคนนี้เน้นปากเรียวแดงนั้น
แก้ว - นี่คือเบาๆของพวกเราหรอเนี่ย
เฟย์ - นี่เบาเบาเลยนะแก้ว
ฟาง - 5555+ ไปเหอะ หนุ่มๆคงรอนานแล้ว
@ ล็อบบี้
เขื่อน - อ่ะ สาวๆมาแล.... (ค้างเว้ยเห้ย)
ป๊อบ - งั้น ปะ....(ค้างค่ะค้าง)
โทโมะ - ไปดิ เป็นไรว่ะ(พูดแล้วหันมา แล้วก็ค้าง)
แก้ว - โมะๆ เป็นไรรึป่าว มองแก้วแบบนั้น(พูดพร้อมโบกมือไปมาหน้าโทโมะ)
โทโมะ - ปะ ปะ ป่าว งั้นไปกันเหอะ แก้วไปกะโมะนะ
แก้ว - จ้าๆ
ฟาง - ป๊อบค่ะ ไปกันเถอะค่ะ 
ป๊อบ - คะ คะ คับ
ฟาง - ป๊อบ - เป็นอะไรรึป่าวค่ะ เห็นมองฟางนานแล้ว
ป๊อบ - ป่าวคับ เรารีบไกันดีกว่านะ
ฟาง - ค่ะๆ ยัยเฟย์ รีบมานะ
เฟย์ - ค่า พี่เขื่อนค่ะ ไปเหอะ เฟย์หิวแล้วนะ
เขื่อน - คับๆ 
เฟย์ - พี่เขื่อนมองเฟย์นานจังมีอะไรติดหน้าเฟย์งั้นหรอค่ะ
เขื่อน -ป่าวคับ พี่แค่มองคนสวยหน่ะ
เฟย์ - บ้าหน่าๆ 555+
ณ ร้านอาหาร
พนักงาน - สวัสดีคับรับอะไรดีคับผม
โทโมะ - เอา๑๒๑+๓๔ู฿๕ู๖๘๙๖๖฿ู๔ู๓๔ภถ-4%&^*&(*)(_(_*()&*^ 3 ที่คับ
แก้ว - เอา @#!@$%&*()_+*&%$*)__++)(*^$#% 3ที่ค่ะ
พนักงาน - รอสักครู่นะคับ(พูดแล้วยิ้มให้หญิงสาว พร้อมมองที่หน้าอกอวบที่ล้นออกมาจากเสื้อสายเดี่ยวเอวลอย)
แก้ว - (ยิ้มตอบแต่ไม่ทันเห็นว่าพนักงานมองมาที่หน้าอกนั้น)
โทโมะ - (เอาเสื้อสูทของตัวเองสวมให้แก้ว)  แก้วคับมันหนาวหน่ะคับ ใส่ไว้นะคับ
ป๊อบ - เสร็จแล้วก็ไปเอาอาหารมาสิคับยืนอยู่ทำไม (พูดใส่พนักงาน ที่ยืนมองหญิงสาวทั้ง 3 คน)
พนักงาน - คับๆ
30 นาทีผ่าน ไป พอทานอาหารเส็จ ก็พาสาวๆไปดูหนัง แทนที่จะไปสวนสนุก เพราะเหมือนฝนจะตกหนุ่มๆเลยบอกว่าไว้เดี๋ยวพาไปสันยา คริคริ
แก้ว - ดูเรื่องอะไรดีอ่ะ เฟย์ ฟาง
ฟาง - ฟางอยากดูแวมไพร์ทไวน์ไลน์ 
เฟย์ - เฟย์ก็อยากดูอ่า 
แก้ว - จัดเลย อิอิ โมะค่ะ เรา3คนอยากดู แวมไพร์ทไวน์ไลน์
โทโมะ - รับทราบคับผม (พูดแล้วยิ้มให้แก้ว) เขื่อน แวมไพร์ทไวน์ไลน์ 6 ที่
เขื่อน - จัดไป แป๊บๆ เฮ้ยไอโมะ มันเหลือ 6 ที่พอดีเลยว่ะ แต่คนละแถวนะ แถวริมเหมือนกัน แถวละ2ที่
โทโมะ - เอาเหอะๆ รอบสุดท้ายของวันนี้แล้วนิ
เขื่อน - เออๆ
ป๊อบ - สาวๆคับ มันเหลือแค่6ที่อะคับ แต่คนและแถวนะ แถวล่ะ2ที่
ฟาง - อ้าว เอาไงอ่ะ รอบสุดท้ายแล้วด้วย
เฟย์ - เอาเหอะน่าพี่ฟาง เฟย์อยากดู
แก้ว - นะ นะ นะ ฟาง แก้วอยากดู
ฟาง - อืมๆ จ้าๆ ตกลงค่ะป๊อบ
--------------------------------------------------------------------------------------------
เอาให้ค้าง555+ เดี๋ยวอัพให้อีกตอนจ้า สั้นป่ะ ถ้าสั้นก็ขอโทษน้า รอก่อนนะ ขอบคุณที่ติดตามค่า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา