คว้าหัวใจเธอมาครองให้ได้ TK

9.1

เขียนโดย tumm

วันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17.47 น.

  14 ตอน
  176 วิจารณ์
  38.37K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) Special

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     หลังจากที่หญิงสาวคลอดลูกตัวน้อยออกมา ชายหนุ่มก็ยังคงไปทำงานเพื่อเลี้ยงดูแฟนสาวและลูกน้อย  แต่มาระยะหลังแก้วสังเกตุสามีหนุ่มเริ่มที่จะกลับบ้านดึกๆ จนวันหนึ่งเพื่อนสาวเธอโทรมาบอก

      “ ว่าไงฟาง” แก้วเอ่ยรับสายเพื่อนสาว

      ( ฉันเห็นสามีแกมาเที่ยวผับว่ะ) ฟางเอ่ยบอกเพื่อนสาวทันทีที่เธอเห็นสามีของเพื่อน

      “ อยู่ไหน แกรออยู่นั้นนะ ฉันจะรีบไป” แก้วฟังเพื่อนสาวบอกสถานที่แล้ววางสายไป  แก้วอุ้มลูกสาวตัวน้อยไปยังห้องนอนของแม่สามี

      “ แม่ค่ะ แก้วฝากเจ้าตัวเล็กแปบนึงนะค่ะ”

      “ จะไปไหนลูก มันดึกแล้วนะ”

      “ ไปจัดการลูกชายตัวดีของแม่สิค่ะ เพื่อนแก้วโทรมาบอกว่าแอบไปเที่ยวผับ” แก้วบอกแล้วเดินออกกลับมายังห้องตัวเองก่อนจะค้นหาชุดแซคเกาะอกรัดรูปหนังสีดำ  ผมซอยสั้นทำให้หญิงสาวดูเซ็กซี่มากยิ่งขึ้น  ก่อนจะเดินมาที่รถ

 

 

  

 

       “ ฟาง ฉันอยู่หน้าผับ ออกมารับหน่อย” แก้วโทรตามเพื่อนสาว

       “ ทางนี้แก้ว” ฟางตะโกนเรียกเพื่อนสาว  แก้วเดินเข้ามาในผับพร้อมเพื่อนสาวก่อนจะมานั่งที่โต๊ะ

      “ ว่าไงยัยแก้ว” เฟย์เอ่ยทักเพื่อนสาว

      “ จะว่ายัยไง มาตามสามีกลับบ้านนะสิ” ป๊อบปี้เอ่ยแซว

      “ ตามอย่างเดียวก็ไม่สนุกนะสิป๊อบ” แก้วเอ่ยบอกแล้วยิ้มให้เพื่อนหนุ่ม ก่อนจะยกแก้วเหล้าตรงหน้าใส่ปากจนหมดแก้ว

      “ นี้เควิน น้องชายฟางเอง เพิ่งมาจากอังกฤษ” ฟางเอ่ยบอกเพื่อนสาว

      “ ดี น้องช่วยพี่หน่อยนะ” แก้วเอ่ยบอกแล้วกระซิบบอกแผนการให้ชายหนุ่มฟัง

      “ ตกลงครับ”

      “ บอกกับมั้งดิ” เขื่อนถามด้วยความอยากรู้  แก้วจึงเล่าแผนการให้เพื่อนๆ ฟัง  ทุกคนต่างยิ้มให้กันก่อนจะแยกย้ายกันไปโดยมีเขื่อนกับเฟย์นั่งรอดูแผนการของเพื่อนที่โต๊ะ  แก้วควงเควินออกมาเต้นที่กลางฟอร์อย่างเซ็กซี่ยั่วยวน  ชายหนุ่มคนไหนเห็นจะต้องหลงใหล

     “ ป๊อบว่าผู้หญิงที่อยู่กลางฟอร์ใช่ยัยแก้วป่ะ” ฟางเอ่ยเสียงดังเพื่อนให้ชายหนุ่มที่นั่งอยู่ได้ยิน

     “ แก้วมันยังเซ็กซี่เหมือนเดิมเลยนะ ดูไอ้ผู้ชายดิหล่อว่ะ”

     “ น่ากินสุดๆ เลยอ่ะ  อิจฉายัยแก้วอ่ะที่ควงเด็กมา” ฟางตะโกนบอกแฟนหนุ่มก่อนจะเหล่มองชายหนุ่มที่นั่งอยู่ก่อนจะยิ้มออกมา

     “ แผนยัยแก้วนี้ได้ผลจริงๆ อ่ะ” ป๊อบปี้ที่หันไปดูก่อนจะกระซิบบอกกับแฟนสาว

       โทโมะที่นั่งดูทนไม่ไหวก็กระดกแก้วเหล้าในมือจนหมดก่อนจะก้าวยาวๆ ไปถึงตัวหญิงสาว

      “ แก้ว กลับบ้าน” โทโมะดึงแขนหญิงสาว

      “ ไม่เอาอ่ะ แก้วยังสนุกอยู่เลย ใช่ไหมจ๊ะเควิน” แก้วหันไปบอกเด็กหนุ่มพร้อมยกมือคล้องคอเอาไว้  เควินเองก็ยกมือกอดเอวหญิงสาวไว้

      “ ไอ้หน้าอ่อน ปล่อยเมียพี่เลย” โทโมะผลักเควินออกไป ก่อนจะดึงแฟนสาวมากอดไว้อย่างหวงๆ

      “ แก้ว ทำไมทำแบบนี้” โทโมะหันมาถามแฟนสาว

      “ โมะทำได้ แก้วก็ทำได้” แก้วบอกอย่างงอนๆ ก่อนจะสะบัดจากอ้อมกอดของชายหนุ่ม

      “ ไปนั่งกันดีกว่าเควิน” แก้วคว้าข้อมมือชายหนุ่มเดินกลับมายังโต๊ะของเพื่อนๆ

      “ แก้วจ๋า โมะขอโทษ” โทโมะเข้ามากอดหญิงสาวจากด้านหลังแล้วเอาคางเกยไว้ที่ไหล่ของหญิงสาว

      “ แผนแกนี้สุดยอดเลยว่ะ” เขื่อนบอกแล้วชนแก้วกับเพื่อนสาว

      “ แน่นอน”

      “ แผนของแก้วเหรอ” โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว

      “ ใช่”

      “ แกคิดได้จากวันแรกที่แกเต้นแล้วโทโมะเห็นก็เข้ามาคุยด้วยใช่ไหม” ฟางเอ่ยถามเพื่อนสาว

      “ ถูก ยอมเต้นขนาดนี้ไม่สนก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วอ่ะ” แก้วบอกด้วยรอยยิ้มก่อนจะถูกโทโมะหอมแก้ว

     ฟอดดดดดดด

       “ ร้ายนะนัก คืนนี้โดนทำโทษแน่”    โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว  แก้วทำท่าไม่ใส่ใจก็จะถูกชายหนุ่มลากออกมาเต้นอีก  คราวนี้ก็หญิงสาวก็เต้นยั่วยวนชายหนุ่มจนโทโมะต้องลากหญิงสาวกับบ้าน  เพราะเห็นสายตาจากหนุ่มๆ ที่อยู่ในร้านมองมาก็ออกอาการหึงหวงทันที

      “ จะรีบกลับไปไหนอ่ะโมะ นานๆ แก้วมาเที่ยวจะได้สนุกสักที” แก้วเอ่ยบอกสามีหนุ่มของตัวเองอย่างคนเมา

 

 

 ~~ อัพตอนพิเศษให้แล้วนะ เดี๋ยวมาต่ออีกนะจ๊ะ เม้น โหวต ให้ด้วยนะจ๊ะ ~~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา